Chương 38: Đi Chơi Với Hắc Long (2)

525 72 3
                                    

Akiko vui vẻ ngồi sau xe Takeomi, cuối cùng thì Akiko cũng thoát khỏi được Shinichiro nhưng dù vậy Akiko vẫn phải ngồi sau xe một con lươn khác, ừ nhỉ Akiko tin tưởng gì ở đám bất lương này nhỉ?

-Anh ơi em sai rồi, em đã nghĩ anh sẽ không giống Shinichiro cơ mà hình như em đã nhầm, nhầm tệ hại luôn, nếu được quay lại quá khứ em vẫn sẽ để Shinichiro chở thay vì anh.

Takeomi giảm tốc độ nhìn con bé nào đó hai hàng nước mắt chảy dài đang bíu lấy áo mình, và kèm theo loạt tiếng kêu thảm thiết, Shinichiro vừa hét vừa đuổi theo Takeomi bảo anh đi chậm lại.

Ơ kìa đua xe mà bảo chạy chậm thì đua kiểu gì? mà con bé này cũng kì tự dưng ngồi xe anh rồi còn bảo anh đi chậm lại làm vậy coi được không?

Shinichiro dừng xe muốn bảo Takeomi trả lại Akiko cho anh chở, nhưng mà ai dừng thì dừng chứ Takeomi thì không? ủa mắc gì dừng.

Shinichiro khóc thầm trong lòng nhiều chút, lát nữa về nó có mách với chồng tương lai của nó thì mày tự chịu đi tao không biết gì đâu á, tao vô tội, đúng vậy tất cả là tại Takeomi.

Wakasa với Benkei hí hửng chạy xe nhìn hai thằng bạn mình, chuyện này thú vị thật nên bọn họ cũng chạy chậm lại để hóng, tự lựa chọn thì tự chịu chứ ai biết gì đâu.

Akiko ổn định tinh thần, Takeomi dù đang chạy xe nhưng đã chậm hơn so với lúc nãy,  tiếng Shinichiro cứ lải nhải bên cạnh giảng đạo lý cho Takeomi liên tục vang lên, ừ anh trách gì mà Mikey bảo anh giống Takemichi hóa ra anh có thông não chi thuật à?

-Takeomi mày chạy chậm thôi tính mạng của con bé phụ thuộc vào mày, mày thì không sao nhưng tao chưa muốn chết.

-Ừ....Takeomi hờ hững gật đầu với Shinichiro có vẻ phó tổng trưởng hắc long đang bất mãn thì phải.

Akiko bày tỏ thái độ không thích lấy kẹo mút từ túi áo ra ngậm, lâu lâu Akiko cũng sẽ áp dụng thông não chi thuật ví như là trong trường hợp này chẳng hạn.

-Anh Takeomi....

-Ừ sao. Takeomi phóng xe lên trước bỏ lại Shinichiro đằng sau, lải nhải nhiều thì đáng bị bỏ lại.

-Anh nghĩ sao về việc Hắc Long giải tán?

Takeomi hơi nhăn mày nhưng rồi cũng bình tĩnh đáp lại Akiko.

-Sao vậy Hắc Long vẫn đang tốt mà?

-Em chỉ nói là giả dụ thôi, nếu Hắc Long giải tán thì anh sẽ ra sao?

Takeomi hờ hững nhìn bầu trời, rồi lại chú tâm lái xe, đôi mắt lộ rõ vẻ phức tạp.

-Anh không biết.

....Ừ anh không biết nên em mới hỏi đấy, chả ai như anh đâu sau khi giải tán lợi dụng lúc Hắc Long vẫn còn chút danh tiếng mà không gặp rắc rối về tiền bạc, anh lợi dụng uy quyền của Hắc Long cho đến khi nó biến mất, và thứ sót lại chính là một khoản nợ khổng lồ, ừ anh tốt lắm nghiệp kiếp này kiếp trước còng lưng gánh còn không hết.

Akiko xoa xoa đầu, ừ thì hiện tại ngày hắc long giải tán có chút khác so với nguyên tác vì vào khoảng hai năm trước Akiko có tham gia vào một sự kiện của hắc long bẻ cho lí trí của Shinichiro cong đi khiến ổng chưa giải tán hắc long vào thời điểm đó, nhưng mà việc giải tán sớm hay muộn rồi cũng sẽ diễn ra, nên Akiko cần thông não cho Takeomi một chút tránh ổng lại mang một khoản nợ khổng lồ, nể tình anh em rồi em mới giúp cho đó nhá.

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ