【...... Ngụy Vô Tiện đột nhiên ngẩng đầu nhìn thẳng hắn: "Ta không quên! Ta chỉ là......"
Giang Trừng nói: "Chỉ là cái gì? Nói không nên lời? Không quan hệ, ngươi có thể hồi Liên Hoa Ổ, quỳ gối cha mẹ ta linh trước, chậm rãi nói."
Ngụy Vô Tiện bình định tâm thần, suy nghĩ quay nhanh, suy tư thoát thân chi sách. Hắn tuy rằng nằm mơ đều tưởng hồi Liên Hoa Ổ, có thể tưởng tượng hồi, lại không phải hiện giờ cái này bộ mặt hoàn toàn thay đổi Liên Hoa Ổ! 】
Lam Triệt nghiêng đầu, "Là không nghĩ hồi Liên Hoa Ổ, vẫn là không nghĩ hồi cái kia không có ngươi Giang thúc thúc cùng ngươi hảo sư tỷ Liên Hoa Ổ a?"
Lúc này, Giang Tranh thế giới người đều mãn đầu óc nghĩ như thế nào tránh cho làm thân nhân tử vong, còn có tâm tình dỗi Ngụy Vô Tiện, cũng liền Lam Triệt.
Ngụy Vô Tiện theo bản năng tưởng phản bác, chính là đối thượng Lam Triệt cặp kia quỷ dị màu đỏ đôi mắt, không tự hiểu là lông tơ một lập.
Lam Trạm cùng Lam Triệt là hoàn toàn bất đồng hai nhân cách, Lam Trạm lười nhác, giống như nửa ngủ nửa tỉnh sư tử, có người xông vào hắn lãnh địa cũng chính là nhấc lên mí mắt lười nhác xem một cái. Mà Lam Triệt bất đồng, hắn cả người đều tản ra tà khí, giống như ra khỏi vỏ lợi kiếm, mũi nhọn bức người, quả thực chính là một phen yêu đao. Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn cái này Ma Đạo tổ sư vô thượng tà tôn danh hiệu vẫn là nhường cho Lam Triệt tương đối hảo.
Ngụy Vô Tiện không trở về miệng, Lam Triệt lại sẽ không bởi vậy dừng lại, "Tuy rằng Liên Hoa Ổ hoàn toàn thay đổi, nhưng chỗ đó không phải còn có ngươi huynh đệ? Như thế nào, liền liếc hắn một cái đều không xem, các ngươi này huynh đệ tình đủ plastic a."
Tuy rằng tiên môn bách gia người không biết plastic là có ý tứ gì, nhưng không phải hảo từ là được rồi.
"Ta cùng Giang Trừng chi gian sự, các ngươi như thế nào sẽ minh bạch." Ngụy Vô Tiện phản bác.
"Chúng ta là không biết, nhưng này không phải đang nghe sao," Lam Triệt cong lên khóe miệng, cười đến quỷ dị, "Lại nói, muốn chúng ta minh bạch làm gì, Giang tông chủ minh bạch là được lạp."
Ngụy Vô Tiện theo bản năng quay đầu xem Giang Trừng, lại thấy Giang Trừng lạnh nhạt mà nhìn hắn một cái, bỏ qua một bên đầu. Ngụy Vô Tiện tức khắc giống như rơi vào động băng, Giang Trừng chưa từng dùng như vậy lạnh băng ánh mắt xem qua hắn, mặc dù là lúc trước bãi tha ma bao vây tiễu trừ thời điểm, Giang Trừng cũng là thống hận chiếm đa số, mà không phải như vậy giống như người xa lạ lạnh nhạt.
Không, Giang Trừng đối người xa lạ còn không đến mức như vậy. Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm.
Lam Triệt châm ngòi ly gián thực vụng về, nhưng lại rất hữu dụng, tuy rằng bọn họ hai người chi gian đã không cần lại châm ngòi, xem Giang Trừng như vậy, thỏa thỏa mà đem Ngụy Vô Tiện giữa đường người, có lẽ trở về lúc sau còn sẽ trực tiếp hạ truy sát lệnh gì đó, rốt cuộc hắn cha cũng không thể trở về che chở Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Anh đạp Lam Triệt một chân, "Ngươi có thể hay không an phận điểm."
Lam Triệt nghiêng con mắt xem Ngụy Anh, vỗ vỗ ống quần, "Làm gì, lấy ta hết giận a? Đừng quên này thân thể cũng là nhà ngươi Lam Trạm."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!
FanfictionNhư đề, đây là một thiên đọc thể văn, đương Ma Đạo người trong bị tụ tập, cũng sống lại Ma Đạo sở hữu người chết ( bao gồm Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc, Ôn Triều) Mọi người ở đây bắt đầu đọc thời điểm, từ trên trời giáng xuống một vị tiểu cô nương, nhưng mà...