【...... Nho nhỏ một gian trong phòng, một mảnh binh hoang mã loạn người ngã ngựa đổ. Ngụy Vô Tiện đem tay vói vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực đào đào, móc ra một con cây sáo, nói: "Hàm Quang Quân, ngươi không cần sợ hãi sao. Ta không phải muốn đem ngươi thế nào, chỉ là ngươi tối hôm qua đoạt đi rồi ta cây sáo, ta phải lấy về tới."
......
Năm đó, Ngụy Vô Tiện ở Liên Hoa Ổ khi, cùng Giang gia con cháu nhóm chơi bắn diều, cầm rất nhiều thứ tự một. Giang Trừng tắc thường thường là đệ nhị, hắn diều hoặc là phi đến quá xa, mũi tên bắn không đến, hoặc là bắn tới, lại không bằng Ngụy Vô Tiện diều phi đến xa. Bọn họ diều đại đa số đều làm thành một con phi thiên yêu thú hình dạng, nhan sắc diễm lệ phô trương, bồn máu mồm to mở rộng ra, rũ xuống mấy cái nhòn nhọn cái đuôi theo gió loạn bãi, xa xa nhìn, tươi sống sinh động dị thường, còn có chút dữ tợn. Ngụy Vô Tiện kia chỉ so người khác đại suốt một vòng, là Giang Yếm Ly cho hắn họa. 】
Giang Trừng rũ mắt, đúng vậy, Ngụy Vô Tiện diều so người khác suốt đại một vòng, liền hắn cái này thân sinh đệ đệ cũng bất quá là kia "Người khác" trung một cái. Trước kia thoạt nhìn không có gì ghê gớm sự tình, hiện tại xem ra chỗ nào chỗ nào đều chọc hắn tâm, Giang Trừng trong lòng cười lạnh, khi nào hắn Giang Trừng cũng biến thành như vậy bi xuân thương thu?
[ Giang Yếm Ly ] khẽ nhíu mày, nàng vừa tới còn không rõ lắm rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng quang xem kia trên màn hình lớn viết, cũng có thể đoán ra một vài, chỉ là cảm giác được có chút không dễ chịu.
【...... Thục Đông vùng lòng chảo đông đảo, núi cao bình trì, địa thế gập ghềnh bất bình, sức gió mỏng manh, bởi vậy rất nhiều địa phương hàng năm sương mù tràn ngập.
......
Ngụy Vô Tiện nói: "Con đường này đi thông Nghĩa Thành. Bia đá cái thứ nhất tự là ' Nghĩa ' tự." 】
Nguyên bản cùng Tống Lam cùng [ Hiểu Tinh Trần ] chính trò chuyện Hiểu Tinh Trần Tống Tử Sâm nghe được "Nghĩa Thành" đột nhiên trầm mặc xuống dưới.
"Làm sao vậy?" [ Hiểu Tinh Trần ] phát hiện không đúng, cùng Tống Lam liếc nhau, hỏi.
Hiểu Tinh Trần lắc lắc đầu, thở dài một hơi.
Tống Lam cắn răng, "Hai vị tiếp theo xem đi xuống sẽ biết."
【...... Ngụy Vô Tiện nói: "Tự thật là cái kia tự, ý tứ lại không đúng. Phi hiệp nghĩa chi nghĩa, nãi nghĩa trang chi nghĩa."
Mấy đạo quang sắc không đồng nhất kiếm mang đằng đằng sát khí tập mặt mà đến, Tỵ Trần bay ra vỏ ở Ngụy Vô Tiện trước mặt bơi một chuyến, đem kiếm mang tất cả đánh lui mắng hồi. Bên kia một trận người ngã ngựa đổ, gào lên. Lam Vong Cơ thu hồi Tỵ Trần, Ngụy Vô Tiện nói: "Kim Lăng?! Tư Truy?!"
Kim Lăng thanh âm cách sương trắng vang lên: "Như thế nào lại là ngươi?!" 】
Giang Trừng nháy mắt trừng hướng Kim Lăng, "Ngươi như thế nào lại chạy tới kia địa phương quỷ quái?"
Kim Lăng ủy khuất mà mếu máo.
【...... Ngụy Vô Tiện: "Ta lừa a. Các ngươi như thế nào đem nó mang xuống núi đêm săn? Còn làm nó bị thương?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!
FanficNhư đề, đây là một thiên đọc thể văn, đương Ma Đạo người trong bị tụ tập, cũng sống lại Ma Đạo sở hữu người chết ( bao gồm Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc, Ôn Triều) Mọi người ở đây bắt đầu đọc thời điểm, từ trên trời giáng xuống một vị tiểu cô nương, nhưng mà...