【 Nhiếp Minh Quyết qua đời lúc sau, nếu không phải hai vị này huynh trưởng nghĩa đệ nâng đỡ, Thanh Hà Nhiếp thị chỉ sợ so hiện tại còn bùn nhão trét không lên tường. Kim Quang Dao vẫn luôn đối Nhiếp Hoài Tang rất là chiếu cố, Nhiếp Hoài Tang vì hắn nói chuyện, đảo cũng không khó lý giải. Nói thật, ngay cả Ngụy Vô Tiện bản nhân đối Kim Quang Dao ấn tượng, cũng không xấu. Có lẽ là xuất thân nguyên nhân, Kim Quang Dao đãi nhân thập phần khiêm tốn thân hòa, là cái loại này ai đều sẽ không đắc tội, ai cùng hắn ở chung đều có thể cảm thấy thoải mái uất thiếp người.
......
Kim Quang Dao trường một trương thực chiếm tiện nghi mặt. Da mặt trắng nõn, giữa mày một chút đan sa, tròng mắt hắc bạch phân minh, bảy phần tuấn tú, ba phần nhạy bén, tướng mạo rất là lanh lợi. Như vậy một khuôn mặt, thảo nữ nhân niềm vui đã trọn đủ, rồi lại sẽ không làm nam nhân sinh ra phản cảm, lớn tuổi giả cảm thấy hắn đáng yêu, tuổi nhỏ giả lại sẽ cảm thấy hắn dễ thân —— liền tính không thích, cũng sẽ không chán ghét, cho nên nói thực chiếm tiện nghi. 】
Mạnh Dao giữa mày đột nhiên vừa nhíu, trắng nõn trên mặt cư nhiên lộ ra một chút lệ khí, bởi vì khi còn nhỏ trải qua, Mạnh Dao ghét nhất chính là có người khen hắn gương mặt này lớn lên đáng yêu ngoan ngoãn. Lam Hoán vỗ vỗ Mạnh Dao vai, ý bảo hắn không cần kích động.
Mạnh Dao bỏ qua một bên đầu, nặng nề thở ra một hơi, hắn đảo không phải ghét bỏ chính mình xuất thân, mà là loại địa phương kia thật sự là chướng khí mù mịt, tới tới lui lui người nào đều có, thực sự cho hắn lưu không dưới cái gì hảo cảm.
"Hảo."
[ Ôn Tình ] tháo xuống khẩu trang, thật sâu phun ra một hơi, Mạnh Dao lập tức bất chấp cái gì hoài niệm cái gì chuyện cũ, vội bước nhanh đi đến [ Ôn Tình ] kia chỗ.
"Đại ca không có việc gì sao?" Lam Hoán lo lắng hỏi.
"Không có việc gì, viên đạn lấy ra liền không có việc gì, hơn nữa ta phát hiện nơi này không biết cái gì nguyên nhân, miệng vết thương khỏi hẳn đến đặc biệt mau, ta mới vừa nhìn một chút, Húc ca miệng vết thương đều tốt không sai biệt lắm, phỏng chừng Nhiếp đại ca quá một lát liền có thể tỉnh." [ Ôn Tình ] nói, mọi người nhớ tới Ngụy Vô Tiện quỷ dị khôi phục năng lực, rốt cuộc yên lòng.
"Cảm ơn Tình tỷ." [ Nhiếp Hoài Tang ] thấp giọng tạ nói.
[ Ôn Tình ] xem xét mắt [ Nhiếp Hoài Tang ], thấy hắn ủ rũ cụp đuôi bộ dáng, khó được lương tâm phát hiện một hồi, duỗi tay nhu loạn [ Nhiếp Hoài Tang ] đầu tóc, "Đừng héo bẹp, Nhiếp đại ca không có việc gì, y thuật của ta còn không tin được sao."
"Tin!" [ Nhiếp Hoài Tang ] hít hít cái mũi.
"Được, xem đại ca ngươi đi thôi." [ Ôn Tình ] ấn [ Nhiếp Hoài Tang ] đầu đẩy hướng [ Nhiếp Minh Quyết ] bên kia, chính mình lại hướng Ngụy Anh bên kia đi đến, "Vì cái gì Húc ca cùng Nhiếp đại ca sẽ thương thành như vậy? Giống nhau nhiệm vụ sao có thể sẽ đem bọn họ hai bức đến loại trình độ này!"
Ngụy Anh nhìn [ Ôn Tình ] liếc mắt một cái, đạm thanh nói: "Ta lại không phải quân đội, ta như thế nào biết."
"Đừng mẹ nó cho ta cãi cọ," [ Ôn Tình ] gầm nhẹ nói, "Ngươi gần nhất thường xuyên thần thần bí bí tìm Húc ca rất nhiều lần, ngươi cho ta là người mù sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!
FanficNhư đề, đây là một thiên đọc thể văn, đương Ma Đạo người trong bị tụ tập, cũng sống lại Ma Đạo sở hữu người chết ( bao gồm Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc, Ôn Triều) Mọi người ở đây bắt đầu đọc thời điểm, từ trên trời giáng xuống một vị tiểu cô nương, nhưng mà...