Không khí tức khắc yên lặng xuống dưới, toàn bộ không gian cũng chỉ nghe thấy hệ thống lải nhải lẩm bẩm niệm thư thanh.
Mạc Huyền Vũ hung hăng nhắm mắt, "Có thể hay không là hiểu lầm......"
Mạc Huyền Vũ chính mình cũng nói không được nữa, yết hầu khô khốc đến không được, trong lòng càng là phát lạnh, [ Ôn Húc ][ Nhiếp Minh Quyết ], này hai người là từ nhỏ ở quân doanh lớn lên, có thể nói là ở mặt trên những người đó mí mắt phía dưới lớn lên, nhiều năm như vậy đổ mồ hôi đổ máu, cứ như vậy còn không tin được bọn họ sao? Muốn như vậy, nhổ cỏ tận gốc!
"Chó má hiểu lầm," Lam Triệt cười lạnh một tiếng, "Công cao cái chủ, vô luận khi nào đều là uy hiếp, tuyên cổ bất biến đạo lý, càng miễn bàn các ngươi gần nhất chính là sáu cái."
Mọi người không nói tiếp, nhưng mà một đám nắm chặt nắm tay chương hiển mọi người tâm tình cũng không như mặt ngoài như vậy bình tĩnh.
Ngụy Anh khẽ nhíu mày, "Ngươi đừng ở chỗ này trộn lẫn thủy, sự tình còn không nhất định có như vậy tao."
"Nói như thế nào?" [ Kim Tử Hiên ] hỏi.
"Mặt trên luôn luôn đối chúng ta thực khoan dung, cũng không có gì chèn ép chúng ta ý tứ, cho nên, ta càng có khuynh hướng là người nào đó tự chủ trương." Ngụy Anh bình tĩnh nói.
[ Nhiếp Minh Quyết ] nói tiếp nói: "Ta đồng ý Ngụy Anh nói, hơn nữa người này đại khái suất là quân bộ."
[ Ôn Tình ]: "Tắc kia hai cái phó quan tiến vào cái kia?"
[ Giang Yếm Ly ]: "Có thể chỉ huy đến động phó quan người không ít đi?"
[ Ôn Tình ][ Giang Yếm Ly ] hai mặt nhìn nhau, giống như đi vào ngõ cụt.
Cuối cùng vẫn là [ Tiết Dương ] cái quan định luận, "Vẫn là muốn đi về trước mới có thể điều tra rõ ràng."
Mạc Huyền Vũ: "Ta đồng ý A Dương nói, hơn nữa ta tổng cảm thấy cái này không gian không đơn giản như vậy."
"Kia ba cái tiểu nhân khẳng định cũng biết cái gì." Ngụy Anh chậm rãi nói.
Lam Triệt: "Nhưng là thực rõ ràng bọn họ không nghĩ nói."
[ Giang Yếm Ly ] "A" một tiếng, "Tổng hội có nói thời điểm."
[ Kim Tử Hiên ]: "Nếu như thế, không bằng vẫn là đi tiếp theo nghe thư?"
Nghe vậy mọi người không hẹn mà cùng lộ ra ghét bỏ biểu tình.
【...... Nhiếp Minh Quyết bình luận: "Ngụy Anh người này, hành sự quá mức tùy tâm sở dục, có thất đại khí."
......
Nhiếp Minh Quyết cúi đầu quát: "Xướng kĩ chi tử, chẳng trách chăng này!"
......
Hắn nhìn bên này, lưỡng đạo nước mắt tràn mi mà ra, chính là hắn trước ngực nộ phóng sao Kim tuyết lãng, phảng phất ở thay thế hắn mỉm cười. 】
[ Nhiếp Minh Quyết ] đám người sắc mặt đều không thế nào hảo, Mạnh Dao liền càng không cần phải nói, Kim Quang Dao tốt xấu còn miễn cưỡng treo cười, Mạnh Dao lại là cả khuôn mặt đều đen, Mạc Huyền Vũ vội vàng chạy tới cấp Mạnh Dao chụp bối thuận khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!
FanficNhư đề, đây là một thiên đọc thể văn, đương Ma Đạo người trong bị tụ tập, cũng sống lại Ma Đạo sở hữu người chết ( bao gồm Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc, Ôn Triều) Mọi người ở đây bắt đầu đọc thời điểm, từ trên trời giáng xuống một vị tiểu cô nương, nhưng mà...