Oneshot

1.1K 132 45
                                    

Sau buổi họp bang Kazutora đã hẹn gặp hắn ở công viên, đó là lý do mà bây giờ hắn ở đây, ngồi đung đưa trên một chiếc xích đu mà trông hắn có vẻ hơi quá khổ so với nó. Trời đã bắt đầu tối và đèn đường cũng vừa mới được bật, Hanma ngấm ngầm hiểu được tại sao cậu muốn gặp hắn.

Ngồi thêm một lúc, hắn cảm nhận được có một ai đó đang lén lút tiếp cận ở đằng sau, đế giày người đó chạm vào nền đất phát ra những âm thanh rất nhỏ, nhưng Hanma vốn là một người nhạy bén. Hắn nhếch môi giả vờ như chẳng biết gì, không muốn phá huỷ nỗ lực của con hổ nhỏ.

"Happy birthday to you, happy birthday to you. Happy birthday, happy birthday, happy birthday to you."

Kazutora tiến đến trước mặt hắn, trên tay cậu là một chiếc bánh kem dâu tây cỡ nhỏ, ở chính giữa có cắm một cây nến. Cậu đưa bánh cho Hanma và hắn đã nhận lấy.

"Cảm ơn, Kazutora."

"Mày mau ước rồi thổi nến đi."

Hanma bật cười, bởi vì hắn và cậu là bất lương đấy chứ chẳng phải trẻ con gì. Thế nhưng hắn vẫn nhắm mắt lại, trong khoảng ba bốn giây gì đó trước khi mở ra, thổi tắt ngọn lửa nhỏ trên chiếc nến.

"Sinh nhật vui vẻ, Hanma-kun." Kazutora vỗ tay bôm bốp. "Mày đã ước gì thế?"

"Mày không biết nói ra thì điều ước sẽ không linh nghiệm à?" Hắn dùng ngón trỏ quệt một miếng kem tươi bỏ vào miệng. "Chà, ngon thế!"

Cậu bĩu môi đi đến chiếc xích đu bên cạnh. "Mẹ tao làm đấy, tao vừa chạy về nhà lấy, còn dặn tao phải hát chúc mừng mày nữa chứ."

"Dì ấy biết?"

"Thì tao nói, dù sao mày cũng qua nhà tao ăn trực suốt." Cậu đưa cho hắn cái nĩa nhựa và không quên dặn dò. "Nhớ ăn hết đấy."

"Cho tao gửi lời cảm ơn đến dì ấy. Tao sẽ không khách sáo đâu, chúc ngon miệng."

Kazutora đưa đẩy xích đu trong lúc hắn ghim vào một quả dâu tây đỏ mọng. "Hanma-kun này."

"Hửm?"

"Mày..." Cậu ấp úng, nhai cắn môi suy nghĩ nên diễn giải câu kế tiếp như thế nào cho đúng. "Hôm nay mày muốn làm gì, tao sẽ làm theo đó."

"Hả, gì đây?" Hắn nhấc mày, thích thú với sự bối rối của con hổ nhỏ.

"Ý tao là, hồi sinh nhật tao mày đã thực hiện điều tao muốn rồi, thế nên bây giờ tao muốn làm lại cái gì đó cho mày." Cậu vội vàng giải thích.

"A, mày đang nói tới vụ đi đốt xe ấy hả?" Hắn phá lên cười. "Và bây giờ mày muốn trả ơn tao?"

Kazutora gật đầu, nhìn Hanma cười đến chảy cả nước mắt. Cậu không hiểu chuyện đó thì có gì buồn cười đến như vậy.

"Aw, thật là dễ thương quá đi, Kazu-kun."

"Mày thôi đi!"

"Xin lỗi, xin lỗi."

Năm nay Kazutora đã trải qua sinh nhật cùng Hanma, không giống với những năm trước cậu sẽ cùng Baji đi khắp nơi quậy phá và đốt vài chiếc xe như một cách để ăn mừng, nhưng có điều năm nay cậu đã thực hiện chúng với Hanma. Từ lúc bước chân ra khỏi trại cải tạo, cậu và Baji chưa từng gặp mặt nhau cho đến khi cậu ta bất ngờ hẹn gặp cậu cách đây chỉ ba hôm trước, đó là cuộc hội ngộ đầu tiên trong suốt hai năm trời của bọn họ.

[HanKazu/BajiKazu] Make a birthday wish (I'll do whatever you want)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ