[Oneshot]- [Jackbum]- Ngao~

1.4K 89 14
                                    

Author: Tradao_88

Pairing: Jackbum ( Jackson × JB/Jaebum)

Rating: NC_17 ( để cho chắc ăn ) :3

Start! ;3

Hôm nay vừa đi Music Bank ở Hà Nội về, ai cũng mệt nhưng cũng có phần vui lắm! Cái đầu tiên là cả nhóm đã tổ chức sinh nhật cho Jackson làm hắn vui muốn khóc, tưởng rằng vì bận ở Hà Nội nên chả ai thèm tổ chức cho hắn, miệng còn không kiềm được mà la làng lên: "OH MY GOD! VIỆT NAM!" làm fan cũng la ồ ồ theo hắn. Nhưng cái đó chỉ làm là vui với hắn thôi! Còn với những người còn lại thì mệt bở cả hơi tai.

Đặc biệt là Jaebum!

Vốn anh chả khỏe gì mà còn phải hát hết sức để có thể làm tốt, không phụ lòng các fan. Mà cái làm anh cực nhất là khi phải biểu diễn bài Yêu lại từ đầu. Khi hát nó, anh vừa phải gò lắm để có thể phát âm tốt vừa dồn đầu óc vào cảm nhận bài hát để có thể hát tốt, hi vọng có thể làm nó thật hay. Và cảm ơn trời, anh đã làm hơn mong đợi. Nó nhận được rất nhiều lời khen từ người nghe. Coi như... anh cũng an ủi được một phần.

Ngả người xuống giường ngay khi vừa bước vào phòng, anh đang cần một giấc ngủ bây giờ! Hai nhóc út chắc là đang chơi game, Jinyoung và Mark thì chắc đang đi uống trà sữa cùng với Jackson và Youngjae. À mà.. còn có Youngji đi cùng thì phải..? Anh chả quan tâm nữa. Ngủ thôi!

Cơ mà khoan! Dù lười nhưng nhất định phải đi rửa mặt, thay đồ đã! ( aut: ngoan ghê ta! :v)

Anh bước vào nhà tắm, tẩy trang, tắm rửa. Làm xong mọi thứ đến khi thay đồ mới nhận ra một điều:

QUÊN MANG QUẦN VÀO RỒI! ( aut: oimeoi! :')))) lạy thánh! Có cái quần cũng quên được là thế nào?? :v)

"Aishhh...." - Mặc vào chiếc áo sơ mi trắng do fan tặng, lòng anh bỗng vui hơn một chút. Chiếc áo này hơi rộng, nhưng bù lại rất thoáng và mát. Cài hết các nút lại, chỉ chừa một nút trên, đi ngủ mà, không cần kín quá, mắc công lại khó chịu! Xỏ vào cái quần lót đen, trong lòng hi vọng nhóc Youngjae chưa về, nếu không, thằng nhóc sẽ lại hét toáng lên mất!

Chầm chậm mở cửa ra nhìn, chưa có ai, anh bước ra bình thường và bắt đầu tìm cái quần trắng của anh. ( aut: why are you so "white" ??? :v) Trong đầu bỗng suy nghĩ, có phải... hắn đang rất vui vẻ với Youngji không? Trong lòng bỗng thấy có chút.. buồn bực? Vốn khi chơi với Youngji, hắn cười nhiều hơn hẳn với anh; khi nói chuyện cùng nhau cũng hợp hơn với anh và cái đáng nói nhất, Youngji xinh hơn anh và hắn cũng đối xử dịu dàng hơn hẳn với anh... A! Cái quần đây rồi!

'Cạch' - cửa mở, anh hoảng hồn cầm cái quần chui tọt vào tủ quần áo. Youngjae à! Sao về đúng lúc thế? Bỗng bên ngoài cất tiếng nói:

"Mèo con! Anh đâu rồi? Em có quà cho anh này!"

Hớ? Jackson? Không phải chứ?! Sao lại là hắn? Anh sẽ chết mất thôi! Ngoài Youngjae ra thì cái người mà anh ớn nhất chính là thằng nhóc này đây a~ Sao lại về trước làm gì? Sinh nhật mà? Sao không đi chơi lâu chút đi???

Im ắng.

Chỉ nghe tiếng cạch cửa. Chắc là hắn đi rồi. Anh thở phào, đứng lên trong cái tủ để xỏ cái quần vào.

[One shot] - [Jackbum] - Ngao~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ