the regret

430 21 2
                                    

tanch pov

trixie: ang galing nya pala talaga mag volleyball no?

ron: kaya nga eh, akalain mo yon naka 30 points!

ren: kaya nga eh sya na yung nag buhat sa buong team pero magaling sila mag teamwork ah!

pilot: don muna tayo sa condo ko mag stay, since wala na mang tayo pag ste-steyan for the night eh?

lahat sila pumunta na sa condo at matutulog na mag katabi sila trixie at tanch kaya pinagusapan nila si sarah

trixie: nagsisisi ka no?

tanch: alam mo naman na playgirl ako diba? pero ewan ko ba bakit nung nag hiwalay ko sobrang sakit na parang sinusunog ako...

trixie: alam mo na pansin din namin yan sayo at oo alam naming playgirl ka, pero ang ibig sabihin nyan ay mahal mo talaga si sarah at walang makakapigil non...

tanch: pero bakit ako nag loko, at kung sabihin mo man na hindi ko alam yung ginagawa ko non eh alam ko pero nadala rin lang naman ako eh hindi lang naman ako yung nang akit sya rin eh...

trixie: dahil akala mo na pareho sya sa mga ibang babae na sobrang possesive sayo na kahit magloko ka hahayaan ka lang, pero iba si sarah sa mga iba mong NAKA FLING..

tanch: Satingin ko ko nga eh ganun din ka baba yung tingin ko sakanya.. pero sa totoo pinagsisihan ko talaga..

trixie; syempre, sino ba talagang hindi magsisisi don na ginive-up nya na lahat even career nya tapos hindi naman pala worth it...

tanch: halika na nga matulog na tayo...

natulog na sila pero alam ni tanch sa sarili nya na mali yung ginawa nya na saktan si sarah pero binalewala nya lamang ito dahil alam nyang pag hindi, hindi rin sya makatulog.. tommorow

*sarah ang teammates pov*

tin: hi, ate did you had a goodnight sleep yesterday night?

sarah: yes tin, btw kamusta na si cyd? miss mo na ba sya? hahah

tin: syempre, miss ate pero nag cha-chat nman kami palagi eh kaya walang problema.. ikaw ate kamusta love life ok na ba?

sarah: alam mo naman kong anong kalagayan nang love life ko ngayon diba?

tin: ay oo nga ate, sorry ah..

sarah: haha ano kaba ok lang yun no!

mitch: sure ka ba jan teh ok ka lang?

sarah: oo nga ano ba kayo! kumain na nga lang tayo!

coach ramil: nako, tigilan nyo na ngayang si sarah halina kayo kumain na kayo!

*at kumain na sila nang breakfast*

.

.

.

.

.

.

sorry if nabitin ko kayo guys wala lang talagang laman yung utak ko ngayon eh kaya walang medyong episodes ang words sorry guys peace!

pero bawi ako next time guys










The "CHEATER"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon