Kabanata 2
NGAYON yata dapat ipagpasalamat ni Ivler na bago niya nahanap ang passion sa football ay napadpad muna siya sa mix martial arts at boxing dahil lintik! He's probably two inches taller than Shault, considering he's six two, but Shault managed to kick him on his jaw without even taking his hands off of his freaking pockets!
Ivler groaned and massaged his jaw before he gave Shault a deadly gaze. Parang wala man lamang dito ang sipa na ipinatikim sa kanya at ngayon ay tamad lang itong nakatayo ilang hakbang ang layo mula sa kanya.
He smirked and went to the door to lock it so they wouldn't get disturbed. Nang harapin niya ulit si Shault ay nagawa niya itong dambahin. Nasira ang wall ng cubicle at sabay silang bumagsak. He was on top of him already so he managed to trap his body by straddling him before he gave Shault a solid punch on the cheek. Alam niyang ininda nito ang suntok ngunit nang maging kampante siya ay nagawa nitong ibangon ang sarili at iniumpog ang ulo sa kanyang baba.
He groaned louder when Shault switched their places. Nakaabot siya ng piraso ng nabasag na wall at hinambalos sa gilid ng ulo nito. Shault fell on his side but managed to get up fast. Nagdambahan silang muli hanggang sa masira lahat ng cubicle walls ng toilets.
When Shault was able to grip on his hair, nilublob nito ang kanyang mukha sa toilet. Pumalag siya at nagawang makaahon saka hinihingal na nagmura dala ng paghahabol niya ng hininga.
"Fuck!"
He stood up and locked his arm around Shault's neck. Sinubukan nitong makakalas sa pagkakasakal nila ngunit nang maisubsob niya ito sa sink counter, dinaganan niya ito ng itaas niyang katawan. Puro na pasa ang kanilang mga mukha at dumudugo na ang kanilang mga labi nang magkatinginan silang pareho mula sa repleksyon nila sa salamin. Even their clothes were already ruined and the wholr place was a total mess but both of them didn't give a damn.
"You want it hard, hmm?" he asked while smirking devilishly.
Umismid ito kahit hirap nang huminga. "Is that all you got?"
Shault used his elbow to hit him on his side, making him groan loudly. Nang akmang susuntukin niya na ito matapos makawala, nasalo nito ang kanyang kamao at kaagad siyang nadamba. He went on top of him and straddled him. Hinawakan niya ito sa batok at akmang iuuntok na ang ulo rito nang biglang bumukas ang pinto ng restroom at nadatnan sila ng mga tao na parang maghahalikan.
The staffs of the bar gasped, probably shocked of the damages... and of their current position. Nang marinig ni Ivler ang sinabi ng pinoy na janitress, halos umakyat yata lahat ng dugo niya sa kanyang ulo!
"Diyos ko, hindi naman ganito magkama-sutra ang mga chekwa na napanood ko sa internet! Bakit naman ganito kagrabe ang lugar? Ay pambihira!"
Naestatwa ang lalakeng nakaupo sa kanyang ibabaw, halatang hindi rin makakilos dahil sa narinig.
What the fuck did the woman just say? Did they fucking assume that they were having an intense sex?! What the fuck!
Itinulak niya si Shault paalis sa ibabaw niya ngunit hindi nila napansing na-hook ang kanilang belts dahil sa disenyo ng belt na suot niya. Their faces turned completely pale out of embarassment especially when people started to flood the entrance of the restroom.
"Pull it!" he hissed.
"I can't! It doesn't wanna get off!"
"Damn it! This is your fault. You wanted to make it hard-"
"What the fuck are you talking about? This is your fucking fault you followed me here, motherfucker!"
Nagbulung-bulungan ang mga tao dahil akala yata ng mga ito ay iba ang ibig nilang sabihin sa kanilang usapang ngayon lamang din nila napagtanto ang ibang pwedeng maging kahulugan.
BINABASA MO ANG
MONTE COSTA SERIES #4: Estuary Of Love [BL]
RomanceWhat was supposed to be a chill day ended up a complete disaster after Linus was mistaken as his twin who caused Ivler and his girlfriend's break up. The two ended up staying in one cell overnight for causing trouble at a bar, but what seemed to hav...