One-Shot :D

982 46 5
                                    

"Em nghĩ em có thể yên ổn sau khi nghe bí mật của tôi ư?" Ganyu nhẹ nhàng nói khẽ vào tai Keqing khi cô ấy không có 1 tấm vải che thân, bị Ganyu trói chặt trên giường của cô ấy. Keqing, 1 cô gái mạnh mẽ, 1 Thất Tinh Liyue không ngờ lại có thể trở nên yếu đuối, mỏng manh trên giường của 1 người cô cho là đồng đội, 1 người bạn của cô. Cô ấy bị trói trong tư thể có thể phơi bày mọi đường nét cơ thể mà cô ấy cất giấu bấy lâu nay. Gương mặt cô ấy đỏ ửng, khiến cho Ganyu càng có hứng để trêu chọc cô thêm.

       "Em thèm khát ngày này lâu lắm rồi phải không? Tôi sẽ cho em hưởng thụ nó 1 cách như em muốn"

Ganyu bắt đầu sờ nhẹ vào gò má đỏ ửng của cô rồi hôn nhẹ vào nó khiến cho Keqing ngại ngùng.

"Có vẻ em rất thích nghe chuyện bí mật của người khác nhỉ?"

"K..không..không phải đâu mà" Keqing ngập ngừng nói. Gương mặt của cô ấy càng ngày càng đỏ thêm, đôi mắt bắt đầu lóe lên dục vọng. Bàn tay của Ganyu vuốt nhẹ trên làn da trắng hồng của Keqing làm cho cô ấy khẽ rung nhẹ. Ganyu nâng cầm Keqing lên, nàng nhẹ nhàng kề môi mình lên môi đối phương. Bờ môi của Ganyu làm cho Keqing không còn 1 chút sức lực để phản kháng. Ganyu đưa lưỡi mình vào, thăm dò hết mọi ngóc ngách trong khoang miệng Keqing, khiến cho cô ấy chìm vào trong sự đê mê.

Ganyu ngày càng mạnh bạo hơn nhưng Keqing chỉ ngại ngùng đáp lại bằng 1 chút sức lực ít ỏi còn lại. Ganyu đặt nhẹ bàn tay mình lên ngực Keqing, xoa nắn bầu ngực tròn trịa, hồng hào của cô. Ngón tay nhẹ nhàng đặt lên nhũ hoa đỏ ửng của Keqing làm cho cô ấy khẽ rên.

"Em thật sự thích như thế này sao? Tôi tưởng thường ngày em nghiêm túc lắm cơ mà.Không ngờ em dâm thật đấy". Ganyu vừa thì thầm vào tai Keqing, vừa chơi đùa với nhũ hoa khiến cho đầu óc Keqing không thể suy nghĩ gì khác.

"Đừng..đừng m-" Keqing chưa kịp nói hết lời thì Ganyu đã khóa môi cô. Hai người cháo lưỡi, đầu lưỡi khẽ chạm vào nhau làm cho Keqing dù gượng gạo nhưng vẫn không thể phản kháng lại. Sau đó, nàng đưa môi mình xuống liếm nhũ hoa của Keqing. Cô ấy cố kìm nén tiếng của mình nhưng không thể.

"Không ngờ giọng em khi rên lại hay thật đấy Keqing à. Chắc tôi nghiện mất thôi". Ganyu đột nhiên ngậm nhũ hoa Keqing vào trong miệng mình, mút liếm khiến cho Keqing rên lên liên hồi. Tay Ganyu dần dần mò xuống bên dưới Keqing, nhẹ nhàng tách hai đầu gối Keqing ra để lộ nơi ẩm ướt không một tấm vải che.

"Em đang dâng hiến cơ thể này cho tôi sao? Nếu thế thì tôi nhận lấy nó vậy"

"Ưm..tôi kh-không có dâng..hiến cho cô" Keqing có thể cảm nhận được ngón tay của Ganyu chơi đùa xung quanh cửa hang, kích thích nơi đó tiết ra nhiều mật ngọt hơn nữa.

"Em dâm thật đấy Keqing à, ở dưới của em ướt hết rồi này. Em bị tôi làm cho kích thích đến thế sao, trông em thật dễ thương làm sao"

Ganyu nói xong liền hôn nhẹ lên trán của Keqing đồng thời tay cũng bắt đầu đưa nhẹ vào miệng hang.

"Ưmm...Đừng mà Ganyu..tôi không hề dâm như cô nghĩ đâu.." Keqing cố phản kháng lại lời nói của Ganyu nhưng cơ thể của cô lại theo nhịp của Ganyu.

"Em ngoan cố thật đó Keqing. Của em dưới đây ướt hết rồi này". Ganyu đưa đầu ngón tay của cô ấy vào, Keqing liền cảm nhận được. "Cô làm gì ở dưới đấy vậy.."
"Không sao đâu Keqing à, nằm thư giãn đi. Mọi chuyện để tôi lo cho"

Ganyu nói xong, cô hôn nhẹ lên trán Keqing một lần nữa khiến cho Keqing lại càng ngại ngùng hơn nữa. Đối với Keqing, trong lòng cô ấy chỉ có mỗi Morax. Nhưng bây giờ, có vẻ trái tim cô đã có chỗ thêm cho một người cô yêu.

Ganyu tiến tay cô ấy vào sâu bên trong Keqing, bàn tay của Ganyu giờ đã đầy mật ngọt tiết ra từ nơi ẩm ướt của Keqing.

"Ở dưới đây có một cái thác nước này, không biết thủy dâm của em có vị gì Keqing nhỉ?". Ganyu đưa tay lên và liếm hết mật ngọt từ Keqing. Nàng ngại ngùng lấy tay che mặt đi làm cho Ganyu để ý đến. Ganyu kề môi mình vào môi Keqing, cô đẩy lưỡi mình vào cháo lưỡi với Keqing. Lưỡi của hai người như đang quấn quýt vào nhau, để lại một sợi tơ làm cho cả hai để phải đỏ mặt khi nhìn thấy nó.

Ganyu đưa đầu mình xuống, nơi để lộ cửa hang đỏ hồng đang rỉ nước của Keqing. Ganyu đưa lưỡi ra và bắt đầu hành động. Keqing vì cảm giác sướng nên không thể kìm được giọng rên mà rên lên một tiếng như là dấu hiệu để Ganyu ngày càng mạnh bạo hơn.

Ganyu nhẹ nhàng xoay người Keqing lại, để lộ bờ mông trắng nõn nà của Keqing làm cho Ganyu càng kích thích hơn.

"Em thấy nứng khi có người khác nhìn em như thể này sao? Ở dưới của em lại ra thêm nước nữa này".

Keqing thật sự cảm thấy rất xấu hổ nhưng trong góc nào đó, cô nàng lại có thẻ thỏa mãn dục vọng của mình nên cô cũng đành buông xuôi.

"Đừng..đừng mà, chỗ đó nhạy cảm lắm..cô không thể nào chơi đùa với chỗ đó được..". Cơ thể của Keqing như vô lực, giờ đây cô đã hoàn toàn không còn sức phản kháng. Keqing rùng mình, cớ sao một con người như Ganyu bình thường thì rất nhút nhát, rùt rè nhưng khi lên giường lại có thể ép vế Keqing một cách hoàn toàn. Giọt mồ hôi dần dần lăn xuống và đọng lại trên nhũ hoa của Keqing như hạt sương ban mai còn đọng trên lá. Ganyu liếm láp cửa hang rỉ nước của Keqing ngày càng nhanh hơn khiến cho cô sắp đạt đến khoái cảm.

"Gan-Ganyu em ra..♡" Keqing rên lớn.

"Mặt em lúc lên đỉnh nhìn dễ thương đấy Keqing à, tôi mà để mất em chắc là tiếc lắm đấy. À mà Thất Tinh Liyue ngày nào đâu rồi ấy nhỉ? Sao giờ em chỉ còn là một con mèo của tôi?" Ganyu nói nhẹ khẽ vào tai Keqing trong khi cô ấy đang kiệt sức vì lên đỉnh.

"Thôi được rồi, tôi tha cho em lần này vậy. Nếu em còn như thế này thì lần sau tôi không tha cho em đâu."
-End-












PS: sorry vì lâu rồi mới viết tiếp do mấy nay bận học nhiều qué nên sorry nhe ;-;

🎉 Bạn đã đọc xong H | Ganyu x Keqing (Tiếng Việt) 🎉
H | Ganyu x Keqing (Tiếng Việt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ