Cậu nghe lời mẹ, liền ngồi chờ trong hạnh phúc thì xuất hiện một vụ ẩu đả đánh hội đồng ở công viên, tầm 5-6 tên và những người đó khoảng 14-15 tuổi, thậm chí còn có vài người bên cao trung nữa.
'Giờ trưa thế này, mà mấy tên này bị khùng hay sao mà ra công viên tụ tập đánh nhau thế này, bộ không thấy nóng toát mồ hôi à.' Takemichi vừa nhìn lũ đang đánh nhau kia vẩy vẩy cái áo cho bớt nóng.
Cậu vốn định mặc kệ, đánh đấm lúc nào mà chẳng có chảy máu te tua, chứ có chết bố đứa nào đâu thì cậu thấy có thằng chả nào đó to con đang cầm dao xông lên định đâm chết tên đang bị đánh hội đồng đó.
'Cũng lâu không đánh nhau, thí nghiệm mấy con chuột bạch đằng kia thử xem mình 6 tuổi đánh đấm thế nào.' Cậu nở nụ cười kinh dị nhìn vào hướng đám đánh nhau kia.
Vốn có máu anh hùng trong người, cậu xông lên nhảy thật cao đạp vào đầu tên to con được gọi là cầm đầu kia, hắn ngã ngửa nằm xuống nền đất, trong đầu của cả bọn đang loading, tên cầm dao kia đang gần đâm tên đang bị hội đồng cũng dừng lại nhìn đối phương có thân hình nhỏ bé đang ở trong trung tâm của cuộc chiến, tên cầm đầu dần dần ngồi dậy tay đang bịt mũi đang chảy máu của mình:
"Thằng nhóc khốn nạn kia, không phải chuyện của mày thì đứng có mà xía vào."
Cậu cũng không nói gì liền nhảy lên đạp vào mặt tên cầm đầu khiến hắn ngã ngửa ra đằng sau thêm một lần nữa rồi cậu đá nhiều lần vào mặt hắn. Tên cầm đầu không chịu nổi nữa quát lớn với bọn đàn em chạy ra ngăn cản cậu lại thì có một tên định chạy ra thật thì cậu quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn:
"Mày thử xen vào trận này xem."Cậu nói với tên định ra cản kia từng chữ một rồi quay lại đá liên tục vào mặt tên kia tiếp.
'Nó có phải là trẻ con không vậy mà sát khí kinh khủng quá.' tên định chạy ra ngăn nghĩ.
Thấy tên kia chạy ra không ngăn được cười nhạo:
"Có thằng nhóc lùn tịt, nhỏ xíu ngu ngốc kia mà mày cũng không cản được, mày sợ nó à."
"Nhưng đôi mắt của nó nhìn ghê lắm."
"Ha, vậy là mày sợ nó ăn mày à?, mày xem tao ra ngăn nó đây."
Tên đàn em kia đi đến gần chỗ cậu, hai tay chống vào đầu gối cúi xuống nói:
"Này nhóc, anh có kẹo nè, nhóc lấy đi."
Cậu đang đá liên tục vào mặt tên cầm đầu kia theo hướng tiếng nói:
"Mẹ tôi đã dạy không được phép nói chuyện hay nhận đồ của người lạ, ngay cả điều cơ bản mà mày cũng không biết à. Đúng là thứ vô học có thế cũng không biết." Cậu quay đầu lại đá vào mặt tên đấy tiếp.
Cả lũ nghe xong liền cười tên kia một tràng, gã xấu hổ vì bị một đứa nít ranh lên tiếng dạy đời như con liền dùng tay phải đấm Takemichi, cậu phản xạ quay đầu lại né tránh cú đấm đó rồi dùng tay bẻ ngược tay gã ra đằng sau,gã hét lên vì đau đớn. Tên cầm đầu cũng ý thức được sau khi bị đá liên tục vào mặt thì nhân cơ hội nắm vào chân đang đá vào mặt của cậu định kéo cậu văng ra thật xa, cậu nhìn thấy tay hắn đang nắm chân cậu, cậu dùng chân phải đá vào mặt hắn một cú dứt điểm làm hắn bất tỉnh rồi cậu đấm gã kia thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE]~ Khi Takemichi Muốn Trở Thành Boss~
AcciónTóm tắt một tí đi nhờ: Sau khi cứu được mọi người nhưng trừ Baji, Izana, Emma, Kisaki và Draken. Takemichi dần thay đổi tính cách hơn, lúc nóng lúc lạnh, nghịch ngợm đủ trò để mua vui, nhưng vẫn hòa đồng và khá là bạo lực. Rồi đang bị truy đuổi bởi...