Naiintindihan Kona Kung bakit gano'n nalang s'ya. Same kami Ng problems."Kung ako Lang... Gusto Kong sumunod sa kan'ya, You know what? Do'n din Naman ma-pupunta Ang lahat diba?" Paliwanag n'ya sa'kin. Tumango Naman ako.
"Yes? Ang kaso una-unahan Lang Yan" lahat Naman nan Tao do'n ma-pupunta, May mahabang buhay at maikli. Minsan iniisip ko, ako Kaya kelan? Ganyan Ang mga nasa-isip ko.
"Pero..." Pinipigilan n'yang humikbi. Tinapik ko Ang likod at sinabing ipag-patuloy, bumuntong-hininga s'ya." Sabi n'ya, hintayin ko s'ya at 'yun Ang ginawa ko Ang mag-hintay kahit walang kasiguraduhan" Zanaya sobbed. I don't know how I will feel. Minsan Kang may umiyak sa'kin. My friends are all crying, asking for advice." tell a story." Sabi n'ya.
I shuddered, I can't open up to others like that. Yes, my co -worker, but that's not enough. Yes, we are on the same path, I'm at a point, I can't open up about my past. My friends know. I tell others it's up to third-eye and just waiting."I'm sorry, but I still can't!" Zanaya just smiled at me. I can see it in his eyes, why?
"Okay Lang, Hindi Naman kase tayu masyadong mag-kakilala. I understand, I'm just saying this because I've been harboring it for so long " pareho Lang Naman kami, Ang pinag-kaiba n'ya ay walang masabihan at matagal na tinago.
Mahaba din ang naging usapan namin Ni Zanaya. Relate kami sa isa't Isa dahil same problem ata? Gano'n Naman lahat maiilang ka kapag Hindi kayo gano'n ka seryoso mag-usap. Magaan din Ang loob ko Kay zanaya, Kaya okay Lang na mag-labas s'ya Ng sakit sa'kin.
"It's okay, Zanaya!" Ngumiti Lang ako. Mag lulunch pa kami, maya-maya. Kaya ginagawa ko muna Ang trabaho, si Jay ay nando'n, tinitignan Ang scene. Madami ring taong pumupunta dahil may artista, buti madaming bantay Kung Hindi ay pinag-kaguluhan na. Ganito ba talaga ka serious Ang PT production?
Mag-papa-alam pa'ko Kay direct Arrold, Kaya pumunta ako Kung saan, inuulit n'ya Ang scene.
Lumingon Naman sila sa'kin. Umupo ako sa bakanteng upuan.
"That scene is so nice" sambit ko para Hindi akward Ang atmosphere.
"Yeah... I know, lahat Naman" si direct, istrikto s'ya kapag taping, seryoso Ang mukha. Kapag nag-kaka-mali ay inuulit agad. I know na Kaya gano'n maganda Ang scene.
"Ahm..... Direct?" Simula ko, nanlalamig pa dahil seryoso Ang mukha."maaga ako uuwi, Kasi diretso mall ako... Ahm... Birthday po ni kuya bukas" paliwanag ko. Si Jay ay nakatingin at nakikinig sa usapan.
Direct is nodded
"Don't worry, you have nothing to do tomorrow " naka hinga ako Ng maluwag dahil do'n."By the way, send me a copy of what you took on the set " Ngiting sambit ni direct. I nodded at him.
I went back to where I used to sit, Jay stepped aside.
"What?" I asked him. He raised an eyebrow at me. I retaliated, raising an eyebrow at him as well.
" you're cute!" Ngiting sambit n'ya, my face got hot because of what he said. So I just looked at the road.
"Ikaw pangit!" Balik ko. Natawa ako sa reaction n'ya, Ang serious Naman neto, aaminin ko maitsura Naman s'ya.
YOU ARE READING
Reincarnation
Fiksi RemajaNaniniwala ba kayu sa reincarnation? Si Saya ay may third eye Bata palang siya Nakilala Niya si Zayn dahil multo Ito tinulungan Niya mareincarnate Muli ba ulet silang magkikita? Date I'm started to write(sept 13 2021) End- Wala pa