21

416 47 7
                                    

【...... Ôn Triều đứng ở sườn núi thượng cao điểm, nhìn xuống mọi người, tựa hồ rất là lâng lâng, phất tay nói: "Đều thanh kiếm giao đi lên!"

......

Ngụy Vô Tiện cũng ngã vào trong nước, dừng ở Lam Vong Cơ bên cạnh. Hắn phiên một chút liền điều chỉnh tốt tư thế, một phen vớt quá Lam Vong Cơ, một tay hoa thủy, nháy mắt du ra mấy trượng, ở hồ nước trung vẽ ra thật dài một cái xinh đẹp thật lớn cuộn sóng, lăn lên bờ, đem Lam Vong Cơ hướng trên lưng một ném, cất bước liền chạy. 】

[ Ôn Triều ]: "emmmm, như vậy kiêu ngạo thật sự không quan hệ sao?"

"Có quan hệ a," Ôn Ninh ngồi xếp bằng ngồi xuống [ Ôn Triều ] bên người, "Cho nên bên kia đã không có Ôn gia."

"Cái gì?"

"Cái gì?"

"Cái gì?"

Này ba tiếng đến từ chính [ Ôn Triều ][ Ôn Húc ][ Ôn Tình ], Ôn Ninh nhún vai, "Tiếp theo xem bái, ta dù sao chỉ biết kết quả, không biết quá trình."

[ Ôn Húc ] cùng [ Nhiếp Minh Quyết ] liếc nhau, Ô11n gia hành sự kiêu ngạo từ Ôn Triều hành vi trung liền có thể thấy đốm, này đây bị một chúng gia tộc tập thể công kích cũng là về tình cảm có thể tha thứ sự.

"Dựa, tuy rằng biết không phải chính mình gia, nhưng vẫn là cảm giác hảo khó chịu." [ Ôn Húc ] thấp giọng mắng.

[ Nhiếp Minh Quyết ] vỗ vỗ [ Ôn Húc ] bả vai, "Thấy đủ đi, bên kia ta còn bị ngũ mã phân thây đâu."

[ Ôn Húc ] trừng hắn một cái, "Bên kia đã chết một tảng lớn, ngươi này bầm thây tính cái gì."

[ Nhiếp Minh Quyết ] một khang hảo ý uy cẩu, mắt trợn trắng, tức giận nói: "Đúng vậy đúng vậy, liền ngươi cũng bị băm đầu quải trên tường thành."

[ Ôn Húc ] giận dữ: "Họ Nhiếp, muốn đánh nhau có phải hay không!"

[ Nhiếp Minh Quyết ] cười lạnh, "Tới a, sợ ngươi không thành."

Mắt thấy hai người loát nổi lên tay áo liền phải đấu võ, [ Ôn Tình ] không biết khi nào sờ đến hai người bên cạnh, một người một cái tát hô qua đi.

"Đánh cái gì đánh, muốn chết a các ngươi hai, mới vừa đem các ngươi cứu trở về tới liền tìm đường chết, lăn trở về đi ngồi!"

Một hồi vô hình khói thuốc súng cứ như vậy bị Ôn đại y sư cấp trấn áp.

【...... Nguyên bản chân thương liền không khôi phục hảo, lại bị yêu thú hai phái răng nhọn cắn quá, ngâm vào nước, Lam Vong Cơ bạch y dưới đã bị máu tươi nhiễm đến tảng lớn ửng đỏ, mắt thường có thể thấy được từng hàng răng nanh đâm vào hắc động. Hắn trạm đều không đứng được, một bị buông ra liền ngã ngồi đi xuống.

......

Lam Vong Cơ nói: "Ngươi nếu là không có cái kia ý tứ, liền không cần đi trêu chọc nhân gia. Chính ngươi tùy tâm sở dục, lại làm hại người khác tâm phiền ý loạn!" 】

Ngụy Vô Tiện thấy vậy hai mắt sáng ngời, nị đến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, "Lam Trạm Trạm, ngươi có phải hay không khi đó liền thích ta a?"

【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ