【...... Như là thấy được một cây cứu mạng rơm rạ, Giang Trừng bắt lấy hắn nói: "Hôm nay Ôn gia người đánh tới nhà của chúng ta tới, mẹ theo chân bọn họ nổi lên tranh chấp, cùng cái kia Hóa Đan Thủ đấu đi lên! Ta sợ mẹ muốn có hại, có người thả tín hiệu, chờ lát nữa nói không chừng còn có càng nhiều địch nhân. Phụ thân, chúng ta mau cùng nhau trở về giúp nàng! Đi nhanh đi!"
......
Ngu phu nhân nói trừu hắn chầu này, có thể làm hắn nửa tháng đều hảo không được, nhưng Ngụy Vô Tiện lúc này lại cảm thấy, trừ bỏ bị trừu quá địa phương vẫn là nóng rát, thứ ma ma đau, hành động cũng không lo ngại. Bọn họ mão một cổ gần chết kính nhi, liều mạng mà hoa. Hơn một canh giờ sau, rốt cuộc tay không đem thuyền trở lại Liên Hoa Ổ. 】
[ Ôn Nhược Hàn ] cười khẽ một tiếng, "Không nghĩ tới bên kia A Diên như thế mềm lòng?"
Ngu Tử Diên nhàn nhạt nói: "Bất chính là bởi vì nàng mềm lòng mới quán ra tới cái như vậy khiêu thoát, không sợ trời không sợ đất đại đệ tử sao? Cho rằng chính mình là cái anh hùng, ai đều dám trêu chọc, rước lấy họa diệt môn còn phải che chở hắn đào tẩu, gia phó chi tử làm được cái này phân thượng cũng thật là đỉnh thiên."
【...... Lúc này, tường vây nội truyền đến tinh tế tiếng khóc. Đạp đạp tiếng bước chân trung, một người nam nhân ôn nhu nói: "Đừng khóc, mặt đều hoa."
......
Giang Trừng đem hắn ấn ở trên mặt đất, rít gào nói: "Ngươi vì cái gì muốn cứu Lam Vong Cơ?! Ngươi vì cái gì một hai phải cường xuất đầu?! Ta cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần kêu ngươi không cần trêu chọc thị phi! Không cần ra tay! Ngươi liền như vậy thích làm anh hùng?! Làm anh hùng kết cục là cái gì ngươi thấy được sao?! A?! Ngươi hiện tại cao hứng sao?!"
......
Hắn khóc lóc nói: "...... Ta muốn ta cha mẹ, ta cha mẹ a......" 】
Ngu phu nhân cái mũi đau xót, vội nâng tay áo ngăn trở mặt, lau đi khóe mắt nước mắt, nàng A Trừng, không bao lâu phi dương tiêu sái, hiện giờ vừa thấy, kiêu căng kiêu ngạo, nhưng nàng hiện tại nhìn thấy gì? Nàng A Trừng đầy mặt hỏng mất, gần như nổi điên, mặc dù nàng như thế nào tính cách cao ngạo, nhưng nhìn đến nàng hài tử dáng vẻ này, lại như thế nào không đau lòng, nàng cùng Giang Phong Miên chết cho xong việc nhưng thật ra nhẹ nhàng, chính là lại để lại Giang Trừng một người khiêng rách tung toé Vân Mộng Giang thị, lúc trước còn tưởng rằng ít nhất còn có Ngụy Vô Tiện, nhưng hôm nay vừa thấy, nhất thương Giang Trừng tâm cũng là Ngụy Vô Tiện, Ngu phu nhân không thể không suy nghĩ, lúc trước chính mình cùng Liên Hoa Ổ cùng tồn vong rốt cuộc có phải hay không đối.
Tiên môn bách gia hiện giờ cũng an tĩnh xuống dưới, Xạ Nhật chi chinh mặc dù đi qua mười sáu năm, nhưng lúc trước Ôn thị ức hiếp bức bách, đông đảo tiên môn nguyên khí đại thương thậm chí huỷ diệt như cũ rõ ràng trước mắt, nhìn đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt, chúng tu sĩ đối với Giang Trừng không khỏi liền có chút đồng cảm như bản thân mình cũng bị, dần dần, đối với Giang Trừng cảm quan đảo cũng là tiềm di mặc hóa bắt đầu biến hóa.
[ Ôn Triều ] liếc liếc mặt vô biểu tình Giang Trừng, hướng Giang Tranh phương hướng xê dịch, "Ta hiện tại có phải hay không nên trước tránh một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!
FanficNhư đề, đây là một thiên đọc thể văn, đương Ma Đạo người trong bị tụ tập, cũng sống lại Ma Đạo sở hữu người chết ( bao gồm Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc, Ôn Triều) Mọi người ở đây bắt đầu đọc thời điểm, từ trên trời giáng xuống một vị tiểu cô nương, nhưng mà...