Chương 72

2.8K 108 1
                                    

Edit by: mitruong88

Diệp Mạch nằm gối đầu lên tay, nhếch môi châm chọc: "Ngươi có thể cam đoan Tần Dư sẽ không lại đến Lư Dương Hầu phủ? Bản lĩnh gây chuyện của nàng cũng không nhỏ, trước kia ngươi không quản được, hiện tại có thể quản được sao?"

Ánh mắt Tiền Diệp lạnh như băng: "Đại tỷ phu, trước kia ta khinh thường quản, nhưng hiện tại ta không thể không quản. Ta biết cả đời này của ta muốn trở nên nổi bật, con đường này không thể có sai lầm nào. Hiện tại, ta đã có một khởi đầu tốt, con đường kế tiếp không thể bị hủy hoại bởi nàng."

"Nếu ngươi có thể thấy rõ ràng như vậy, vì sao lúc ấy lại đồng ý kết thân cùng Tần gia?"

Tiền Diệp bộ dạng phục tùng cười cười, thần sắc bất đắc dĩ. Lúc trước hắn đồng ý, tất nhiên cũng có mục riêng. . . Tần Dư tốt xấu gì cũng là con vợ cả chi thứ hai Tần gia, mà hắn chẳng qua chỉ là thứ xuất của Tiền gia. Gần hai mươi năm qua đều là kiếm ăn dưới tay mẹ cả, cưới Tần Dư, hắn ít nhất có thể thoát ly Tần gia (mi: chỗ này mình nghĩ là "Tiền gia" thì đúng hơn vì ngày xưa khi con thứ cưới vợ rồi sẽ tách ra sống riêng, ko biết tg có ghi nhầm ko vì bản gốc để là "Tần gia" nên mình vẫn dịch theo bản gốc nhé) để đi ra ngoài.

Hắn và Tần Dư, ngay từ đầu đã không thật lòng thật dạ với nhau. Hắn lợi dụng Tần Dư, đồng thời Tần Dư cũng đang lợi dụng hắn. . . Nếu cứ sống tương kính như tân, hắn có thể dốc hết sức tranh giành thứ mà Tần Dư muốn tranh giàng. Nhưng Tần Dư. . . . lại cố tình lựa chọn con đường sai lầm nhất!

"Đại tỷ phu, ta không giấu gì ngươi. Ta thừa nhận, lúc ấy ta thành thân cùng Tần Dư vì ta cân nhắc lợi ích về sau. Ngay lúc ấy, Tần Dư là lựa chọn tốt nhất của ta."

Diệp Mạch cười nhạo, "Người không vì mình thì trời tru đất diệt, những lời này thật thích hợp hai người các ngươi. Lần trước ta đã nói rõ ràng, Tần Dư lẽ ra sẽ không đến Lư Dương Hầu phủ nữa. Hai phu thê ta không có hứng thú đối với chuyện của các ngươi. Hôm nay ngươi đến có phải vì chuyện gì khác hay không?"

"Ta muốn nhờ Đại tỷ phu tiến cử."

"Tiến cử cho ai?"

Tiền Diệp nghiêm mặt: "Thái Tử điện hạ!"

Diệp Mạch híp mắt, đánh giá Tiền Diệp. Tiền Diệp ngồi nghiêm chỉnh, mặt không đổi sắc tùy ý Diệp Mạch đánh giá.

"Vì sao tìm ta?" Diệp Mạch chống tay ngồi dậy, vô thức thu hồi thái độ nhàn nhã, trong thâm tâm hắn đã bắt đầu thật sự coi trọng Tiền Diệp.

https://www.wattpad.com/myworks/240257168-sau-khi-g%E1%BA%A3-cho-phu-qu%C3%A2n-%E1%BB%91m-y%E1%BA%BFu-edit

"Ta có mắt, tự ta nhìn thấy được. Ta có tâm, tự ta có thể nhận ra. Đại tỷ phu cùng Thái Tử không mấy khi gặp mặt, đặc biệt là trước mặt người khác càng ít gặp. Ta đã từng nghe nói qua cách đối nhân xử thế của Đại tỷ phu. Nếu quan hệ giữa Thái Tử điện hạ và ngươi không tốt, lúc trước ngươi không thể dễ dàng bỏ qua sau khi xảy ra chuyện Đại cô nương Cố gia cùng Thái Tử. Về sau, số lần Thái Tử điện hạ đến Kì Dương Bá phủ càng ngày càng nhiều, điều này cũng cho thấy quan hệ giữa ngươi cùng Điện hạ không tồi. Ta có thể tìm cách tự mình tiến của với Thái Tử, nhưng ta nghĩ rằng tìm Đại tỷ phu thì có thể làm ít công to."

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ