(Liemrence_ vì một người mà điên đảo tâm hồn.)
Tại rạp chiếu Rusinaa.
" Chào chị, Ran-neechan/ Ran-Onesan/ Ran-san."
Giọng bọn trẻ vang vọng, dõng dạc thưa hỏi cô gái trước mắt, chiếc áo len trắng cao cổ cùng váy chứ A kẻ sọc xanh đen làm cho Ran trở nên khá nổi bật, mái tóc được cột nhẹ sang một bên, nét dịu dàng đó thật sự khiến ai cũng phải mỉm cười cảm thán. Xinh đẹp như thế đoán chắc là đi hẹn hò rồi. Sonoko không biết từ đâu xuất hiện.
" Chào chị."
" Mấy nhóc cũng đến xem phim à?"
Sonoko liền vui vẻ mà hỏi bọn nhóc, bọn trẻ liền khoe rằng được một người bạn của Tiến Sĩ đã mời ông đến để xem phim, do là bạn học lâu ngày không gặp nhưng Tiến Sĩ lại bận đi hội thảo nên đã bảo tụi trẻ đi.
Sonoko ngạc nhiên mà ngưỡng mộ, Ran chỉ cười rồi cùng bọn trẻ đi vào.
" Có 5 bộ phim, các em muốn xem phim gì hả?"
Ran dịu dàng hỏi. Bọn trẻ đồng thanh đáp gọn lỏn.
" Kamen yaiba new oval."
Hai con người kia cũng chỉ biết cười trừ, đúng là trẻ con. Conan liền lên tiếng.
" Tớ không muốn xem phim đó, tớ sẽ xem bộ Hồi Ức."
Haibara cũng tiếp lời.
" Còn tớ thì muốn xem bộ "Công trình vĩ đại."
Bọn trẻ lắc đầu nguầy nguậy mà nói.
" Chúng ta nên cùng xem một bộ phim chứ, mà phim mấy cậu nói là gì vậy?"
" Là thể loại phim tài liệu trinh thám."
" Cuộc đời vĩ đại là phim thuyết về của đời của nhà khoa học Albert Einstein."
Thế là cả nhóm thống nhất, mỗi người sẽ xem phim của riêng mình.
" Anh về rồi."
Tiếng nói từ xa đến, chính là của bác sĩ Araide. Vừa đi đến, trên tay là nước ngọt và cả hộp bỏng ngô, anh ấy quay về nhìn bọn trẻ khá ngạc nhiên, rồi sau đó mỉm cười mà hỏi thăm.
" Mấy em cũng ở đây à?"
" Araide-sensei, thầy đến để hẹn hò ạ?"
Genta hồn nhiên mà hỏi, chàng trai nhẹ xoa đầu cậu bé mập, ôn tồn nói.
" Đúng vậy."
" Vậy sao bà chị cũng đi cùng ạ?"
Thằng bé mập nói như thể Sonoko chính là kì đã cản mũi của họ vậy. 'Bà chị' ấy cũng chỉ biết cười gượng gạp nhìn thằng nhóc vừa cà khịa mình.
Sau khi quyết định, cả bọn đành chia ra. Conan sẽ xem hộ Hồi Ức, Haibara thì xem bộ Cuộc đời vĩ đại và bọn nhóc tất nhiên sẽ xem Kamen Yaiba.
" Ran-neechan, chị xem phim gì ạ?"
Bọn trẻ quay sang hỏi cặp đôi trẻ.
" Bọn chị định sẽ xem Bí mật ngọt ngào."
Ayumi liền phấn khích nói.
" Là bộ phim lãng mạn về cuộc tình của cặp đôi cảnh sát và siêu trộm đúng không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Wabi-Sabi
FanfictionTruyện mình viết về kết cục của bộ truyện Detective Conan. Đây hoàn toàn là fanfiction về tình cảm nên những yếu tố như vụ án, logic,...hoàn toàn không khẳng định. Mình ship couple rất rõ ràng, nếu các bạn không cùng thuyền hoặc không thích couple t...