10. Lime

1.3K 60 2
                                    

"Akai-san..."

Cậu bé khựng lại nhìn người đàn ông cao lớn trước mặt, anh ta im lặng nhưng dường như có điều gì đó, ánh mắt anh ta thật sự nguy hiểm lườm nguýt cậu như thể cậu chính là cái gai trong mắt, thế là hai người vào căn biệt thự Kudou.

" Có chuyện gì sao? "

Anh ta nhìn thẳng vào mắt Conan, hỏi.

" Cậu thích Shiho sao?"

Conan giật mình, nhìn người đàn ông trước mặt mà lắp bắp như gặp bố vợ.

" Ưm...Hôm qua em vừa tỏ...tình với cậu ấy."

Shuichi có chút ngạc nhiên, nhưng sau đó liền lấy lại dáng vẻ lãnh đạm thường có, nói.

" Cậu thích con bé thật sao? Cậu không thích con bé, chỉ là cậu vừa hay đang cô đơn, vừa lúc con bé xuất hiện. Sau đó vừa lúc con bé lọt vào mắt cậu và vừa hay cậu cũng không từ chối. Chỉ có vậy thôi."

Conan kiên định nhìn Akai, đôi mắt sâu thẳm đầy ý chí.

"Đối với em cô ấy là duy nhất, là người em cảm thấy bình yên nhất khi ở bên. Em mặc dù không hứa hẹn quá nhiều có thể khiến cậu ấy và em bên nhau trọn đời trọn kiếp...nhưng mà dù cho có chuyện gì xảy ra...em sẽ lấy tính mạng của mình đảm bảo rằng 'Cậu ấy sẽ không gặp bất cứ nguy hiểm nào'

Akai cười nhếch mép, nhìn cậu nhóc trước mắt, nếu không biết sự thật ai sẽ tin một thằng nhóc lớp 1 có thể nói được những lời này chứ.

"Vậy...cậu nhóc à, tôi thay Akemi giao con bé cho cậu, cậu sẽ hoàn thành được chứ?"

Cậu bé vẫn im lặng, nhẹ gật đầu, đôi mắt kiên định của nhóc thám tử ánh lên vẻ nghiêm túc. Akai lại nói tiếp.

"Con bé không chỉ là em gái của Akemi, mà còn là con gái của cô tôi là Elena-san. Cậu cũng biết đấy, bây giờ con bé chỉ có gia đình tôi là người thân nên..."

Conan mỉm cười, cảm giác cứ như đang nói chuyện với bố chồng vậy.

"Em hứa..."

"Kết quả sao rồi?"

Cậu ta cúi mặt, khẽ cười nhìn xuống nền đất lạnh lẽo đó.

" Cậu ấy vẫn chưa trả lời."

Shuichi khẽ thở dài, giọng nói trầm ấm nói.

" Cậu cũng biết đấy, con bé....và người đó..."

Conan nhìn Shuichi cười nhạt.

"Em biết chứ, là anh ta...Gin."

"Em ấy đã nói gì với cậu à?"

Akai hỏi, Conan trần ngâm, lát sau liền nói.

"Không, cô ấy chẳng nói gì cả. Chỉ là em đã tự mình suy luận. Cô ấy và hắn có mối liên kết bí ẩn nhưng cũng rất gần gũi, có gì đó nhưng em mong không phải."

Akai nhẹ nhàng buông từng câu. Conan chỉ cười nhạt.

" Tôi không biết giữa họ đã xảy ra những gì, chỉ biết Akemi từng bảo rằng Gin là người giám hộ con bé từ khi con bé vừa vào tổ chức. Bọn họ được mọi người trong tổ chức bàn tán rất nhiều bởi sự giám sát của Gin đối với Shiho. Con bé cũng chẳng biết ai ngoài Gin và Vodka, chẳng biết bọn họ như thế nào nhưng Shiho đã từng giúp tôi vào tổ chức thông qua Gin, có vẻ bọn họ..."

Wabi-SabiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ