【...... Một đạo áo tím thân ảnh bước qua ngạch cửa, vững bước bước vào đại điện bên trong.
Ngoài miếu mưa sa gió giật, người này trên người lại chưa bị như thế nào xối, chỉ là vạt áo màu tím hơi chút thâm một ít. Tay trái chống một phen dù giấy, hạt mưa bùm bùm đánh vào dù trên mặt, bọt nước vẩy ra, tay phải Tử Điện lãnh quang còn ở tư tư cuồng thoán. Trên mặt hắn thần sắc, so này dông tố chi dạ càng thêm âm trầm.
......
Giang Trừng sắc mặt xanh mét mà bưng kín ngực.
Máu tươi từ hắn khe hở ngón tay gian trào ra, nhanh chóng đem trước ngực quần áo tẩm thành một mảnh tím đen chi sắc. Tử Điện chặn đứng kia nói cầm huyền lúc sau, nháy mắt hóa trở về kia cái màu bạc chiếc nhẫn, bộ hồi trên tay hắn. Đương chủ nhân mất máu quá nhiều hoặc thân bị trọng thương thời điểm, Linh Khí đều là sẽ tự giác khôi phục hao tổn thấp nhất hình thái. 】
Giang Tranh che lại mặt, "Thật là soái bất quá ba giây."
Giang Trừng khóe miệng trừu trừu, vô pháp phản bác.
【...... Hắn mang theo một tia hơi hơi tức giận nói: "...... Ta luôn mãi dặn dò quá, làm hắn đừng nói!"
...... Giang Trừng lạnh lùng nói: "Ngươi nhất hiểu! Ngươi cái gì đều mạnh hơn ta! Thiên tư tu vi, linh tính tâm tính, các ngươi đều hiểu, ta cảnh giới thấp —— ta đây là cái gì?!?!"
...... Hắn đột nhiên duỗi tay, tựa hồ muốn đi nắm Ngụy Vô Tiện cổ áo, Lam Vong Cơ một tay ôm lấy Ngụy Vô Tiện đầu vai, đem hắn hộ đến phía sau, một tay kia thật mạnh chụp bay Giang Trừng, trong mắt đã ẩn ẩn lộ ra lửa giận. Hắn này một kích tuy không chứa linh lực, kình lực lại cực cường, chấn đến Giang Trừng trước ngực miệng vết thương lại nứt toạc, tức khắc máu tươi điên cuồng tuôn ra. Kim Lăng cả kinh kêu lên: "Cữu cữu thương thế của ngươi! Hàm Quang Quân, thủ hạ lưu tình!"
......
Hắn một bên từ trong mắt chảy xuống nước mắt, một bên nghiến răng nghiến lợi nói: "...... Dựa vào cái gì...... Ngươi dựa vào cái gì không nói cho ta!" 】
Giang Trừng xem bất quá mắt chính mình như vậy, "Xuẩn đã chết."
Giang Tranh hung hăng vỗ vỗ Lam Trạm, "Ta đều bị thương, ngươi cư nhiên còn chụp bay ta, đem ta miệng vết thương nứt toạc."
"???"Lam Trạm vẻ mặt mộng bức, "Liên quan gì ta a, muội muội, này cùng ta có quan hệ gì."
Giang Tranh ngạo kiều mà quay đầu, "Là ngươi song song thế giới đối ứng thể, chính là ngươi nồi!"
Bối nồi hiệp · Lam Trạm: "......"
Nhìn vẻ mặt nghẹn khuất Lam Trạm, Giang Trừng phiết quá đầu, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
【...... Hắn đáp ứng quá Giang Phong Miên cùng Ngu phu nhân cái gì, hắn đều chặt chẽ ghi tạc trong lòng: Hảo hảo chiếu cố nâng đỡ Giang Trừng. Như vậy một cái tranh cường háo thắng đến tới gần cực đoan người, nếu biết được chuyện này, suốt cuộc đời, đều sẽ buồn bực không mau, thống khổ nan kham, vô pháp nhìn thẳng chính mình. Hắn trong lòng vĩnh viễn đều sẽ có một cái không qua được khảm, luôn là nhớ thương hắn là dựa vào người khác hy sinh mới có thể lấy được hôm nay thành tựu. Này căn bản không phải hắn tu vi cùng thành tựu. Hắn thắng cũng là thua, đã sớm không có tư cách tranh cường háo thắng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đọc thể 】 Kinh! Song song thế giới Giang Trừng là cái tiểu cô nương!!!
FanficNhư đề, đây là một thiên đọc thể văn, đương Ma Đạo người trong bị tụ tập, cũng sống lại Ma Đạo sở hữu người chết ( bao gồm Ôn Nhược Hàn, Ôn Húc, Ôn Triều) Mọi người ở đây bắt đầu đọc thời điểm, từ trên trời giáng xuống một vị tiểu cô nương, nhưng mà...