Tiết dương trọng sinh nghĩa thành 2【 Tống Hiểu Tiết 】①

382 15 0
                                    

ad: nếu kết cục theo hướng khác từ lúc Tiết Dương nhảy vực.

_____________________________

☞ tuy rằng ta nói không có phiên ngoại, nhưng chưa nói chỉ có một kết cục a, này không HE kết cục tới.

☞ bổn văn sẽ có một ít Tống Tiết hướng, cũng có thể chính là Tống Tiết hướng, không thích xem liền đường vòng đi.

Tuyết trắng xem đoạn nhai biên, Tiết dương nhắm mắt lại cảm thụ được gió lạnh thổi qua, ý thức dần dần mơ hồ, thân mình sau này ngã xuống.

Liền ở Tiết dương nhảy xuống đoạn nhai kia một khắc, có một người kéo lại hắn.

Tối hôm qua Tống lam liền cảm thấy bọn họ hai người có chút không thích hợp, hôm nay sáng sớm liền nghe đưa cơm đạo đồng nói sao trời các không có người, trong phòng cũng là lãnh, Tống lam chạy nhanh chạy tới nơi này, kết quả liền phát hiện Tiết dương ở lầm bầm lầu bầu nói một ít chính mình nghe không hiểu nói, sau đó liền bắt đầu nhảy xuống.

"Muốn chết thì chết xa một chút, ngàn vạn đừng chết ở tuyết trắng xem, tinh trần sẽ không bồi ngươi cùng chết, uy... Ngươi tỉnh tỉnh...... Đừng giả chết, Tiết dương......" Bởi vì vừa mới kéo Tiết dương đi lên, sau trên vai thương lại nứt ra rồi.

Tống lam phát hiện chính mình trên tay cư nhiên có huyết, nhưng vừa mới chính mình không có sờ sau vai a, trên tay cũng không có bị thương, trên mặt đất cư nhiên cũng có huyết, Tống lam nhìn về phía Tiết dương, vừa mới chính mình là lôi kéo cổ tay của hắn mới đem hắn kéo lên, lúc này mới phát hiện hắn tả cổ tay áo cũng có huyết, trên cổ tay quấn lấy băng vải đã bị nhiễm thấu.

"Nơi nào tới như thế tà môn phương pháp thế nhưng lấy huyết làm thuốc, hai cái lang băm, đây là cắt có bao nhiêu sâu a."

"Ngươi cùng tinh trần như vậy cho nhau tra tấn, còn không bằng như vậy tách ra hảo, đau dài không bằng đau ngắn."

Tiết dương tỉnh lại thời điểm phát hiện trong phòng đã không có trầm thủy hương hương vị, cũng đã không có hiểu tinh trần thân ảnh, nhưng là nhìn đến ỷ ở bên cạnh bàn người kia vẫn là làm Tiết dương cảm thấy chính mình không có rời đi tuyết trắng xem.

"Đây là nơi đó? Đừng nói cho ta là ngươi đã cứu ta."

Ỷ ở bên cạnh bàn người chậm rãi mở mắt: "Ngày ấy ngươi lấy máu đã cứu ta một mạng, lần này ta cũng cứu ngươi một mạng, ngày sau chúng ta vẫn là kẻ thù."

"Ta ngủ bao lâu? Hiểu tinh trần...... Hắn có hay không thế nào? Hắn...... Có khỏe không?"

Tống lam nhéo nhéo chính mình cổ tay áo, nói: "Ngươi đã ngủ bảy ngày, hắn không biết ngươi nhảy vực, nhưng hắn biết ngươi đã rời đi tuyết trắng xem."

Tiết dương có chút lo lắng nói: "Kia hắn có hay không tìm ta? Hắn nói cái gì?"

"Hắn cho rằng ngươi đã hồi Lan Lăng, cho nên liền không có tìm ngươi, ta cũng không có khả năng lại làm hắn tìm được ngươi, các ngươi này đoạn nghiệt duyên như vậy kết thúc đi."

Kỳ thật ở Tống lam cứu Tiết dương về sau liền đem hắn đưa về sao trời các, sau đó đi Thanh Phong Các tìm hiểu tinh trần đi thăm hắn, kết quả lại phát hiện hiểu tinh trần đang ở viết hòa li thư, hắn liền không có nói chuyện này mà là cầm hòa li thư mang theo Tiết dương rời đi tuyết trắng xem, đuổi ba ngày lộ, đi tới hiện tại cái này địa phương.

Tiết dương trọng sinh nghĩa thành 2【 Tống Hiểu Tiết 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ