Zeles Pov
Nung umalis kami sa Mansyon ay Wala pang ibang tao kundi ang mga maid lang, at ngayon? Sobrang dami na,Mukhang may party nga eh kasi may design.na ngayon ang malaking space na nasa likod ng Mansyon Kung Saan nandoon din Ang swimming pool.
Pinasuot na ako long party dress,I mean hapit talaga iyon sa katawan ko kaya naman kitang Kita Ang perfect curve sa katawan ko ngayon.
“Can I dance with you beautiful lady”marami nang lumapit sakiN na mga kalalakihan. Pero iling lang ang tanging sagot ko. Nandito ako ngayon sa pinaka sulok na lamesa, Hindi din kasi ako sanay sa mga ganito at isa pa medyo wild yong mga babae ngayon at umiinom pa ng alak.
“Heyy Zeles,Paparating na sila. Pwede ba akong Manghingi ng favor sa iyo? ”tango lang ang Sinagot ko. Ang party daw kasi na ito ay para Kay Timer Salazar at Camille Salazar. Welcome party daw niLa ito, kakadating lang galing sa Los Angeles, medyo matagal tagal na di daw sila umalis Dito sa Pilipinas kaya bunggang party talaga ang ginawa Nila. “Huwag mong sabihin na kasal ka na ng Kaibigan ko”sabi nya.
Alam ko na din Kong bakit sila mag ka away. Dahil sa business at at dahil may gusto Ang daddy ni Lance Kay ma'am Camille daw o should I say my mom? Nag taka ako, Hindi ba Mahal ng daddy ni Lance yong Asawa nya? Kaya pala nung pinag salitaan ako ng masakit na salita ay Wala lang imik yong mommy ni Lance, yun pala takot din sa husband nya.
“Ohh so This is it, the center of out program! Let us all welcome Mr. Timer Salazar and his lovely wife Mrs. Camille Salazar! ”
Napa tingin Kaming Lahat sa gate ng biglang bumukas. May red carpet pa, Ang yaman talaga. Halos maiyak na ako ng Makita ko ang itsyra ng Timer at Camille na iyon.
Naka business attire si Mr. Timer,Sobrang gwapo nya as in mukhang nasa 30+ pa yong age, at talaga namang inaalagaan nya parin ang kanyang katawan, Hindi ito mataba, Hindi rin ito payat, sakto lang, naka hawak Sya sa kamay ni Mrs.Camille.Sobrang Ganda nya, simple black dress lang iyon pero napa ka elegante nyang tingnan at para talagang Dyosa na bumaba sa lupa. Ang bata pa Nila tingnan lalo nat nanirahan din ito sa Amerika.
Umakyat sa stage si Mike at may binulong sa dalawa.ako na namang mag isa Dito,Sa Stage na kasi umupo si Mike
“akyat ka daw sa stage ma'am ”may lumapit saking waiter at turi turo Ang stage.ng tingnan ko si Mike ay naka Tingin Sya sakiN,sumenyas syang papuntahin ako dun kaya Ang ginawa ko ay tumayo.
“dito ka nalang, alam na din nila na Nandito ka”bulong sakiN ni Mike.
“Alam Nila na ako Ang kanilang anak? ”takang tanong ko. Tumango si Mike.
“oo,always ka ngang binabantayan Nila eh”kaya nanlaki ang mga mata ko.
“So possible na alam din nila na Asawa ko si Lance?”tanong ko ulit.
“mm.”tumingin muna ako sa Kay Mr. Timer na ngayon ay nag bigay ng speech, possible bang paghiwalayin kami? I man yon Yung sabi nung lalaki na nanghila sakiN eh, na kapag alam daw Ng mga magulang namin ay pag hiwalayin kami.
Natapos Ang program ng alas dos na ng madaling araw. Marami na ding lasing na kababaihan. Dinaig pa ang bar sa party na ito, taga sulok eh may makikita lang na nag hahalikan, ganito ba pag may party Ang mga mayayaman?
“Lasing na ako Zeles tulong”pasuray suray pa ang lakad ni Mike,alam ko namang acting lang Yan kasi nasa stage lang naman kami.inakbayan nya ako at sabay Kaming pumasok sa Mansyon Nila.
“anak...”naiyak na si Mrs.Camille ngayon,Hindi pa man ako nakapagsaluta ng dinama nya ako ng yakap.Iti Ang yakap na matagal ko ng pangarap,Ang yakap ng Isang tunay na anak.Nakita ko si Mr.Timer naka cross arm lang sya at naka tingin lang sa min.
“Sa wakas nayakap na din kita anak”kumawala Sya s apag ka yakap.napunta sngmga kamay ni Mrs.Camille sa mga pisngi Ko,she wiped my tears.“God knows Kung gaano na ako kaasam na makasama Kita,na mayakap kita.anak,Sana Hindi ka magalit samin ng daddy mo anak”
“mrs. naintindihan ko Kung bakit nyo iyon ginawa.alam ko naman na para sa kapakanan Ang iniisip nyo”sabi ko.
“Pwede mo ba akong tawaging mommy?”napa iyak ako.Ito na,naka yakap ko na talaga Ang tunay Kong Ina.nakilala ko na talaga sila,sa wakas.
“Mommy”pag tawag ko,niyakap nya agad ako pero sa Pag kataong ito ay sumali na si Mr.Timer o Daddy daw.hinagkan pa nya ako sa Noo ko.
~•~•~•~•~•~•~•~
A Short update lang.kahapun ko pa Sana to e publish kasi nag loko signal sa amin.
Ngayon alam na ni Zeles tunay nyang magulang!
Hello SALAZAR FAMILY<3
11•13•21
Okey pa sa alright si author.may recitation pa kami,mierda!mierda!
BINABASA MO ANG
CEO Series 1: The CEO's Hired Wife [Completed]
RomanceBillionaire series # 1 Nag aaply ka ng Secretarya pero sa pagiging Asawa ka tinanggap, meron ba nun? Kung saan kana nahulog ng tuluyan ay doon dumating ang tunay mong magulang,ang matagal mo ng pinangarap at ang saklap pa ay mag ka laban ang magula...