🐍🦁

2.1K 226 70
                                    

- Ồ, xin chào thằng máu bùn nha!

Felix ôm chồng sách dày cộm, giả vờ không nghe thấy, cắm cúi bước đi. Chạy trời không khỏi nắng, nó liền đâm sầm luôn vào kẻ ban nãy chọc ghẹo mình.

Felix ngẩng đầu, nếu đã không thể trốn thì nhất định phải đối mặt. Hai mắt sư tử tóe lửa giương lên, kẻ kia lại bật cười.

- Ôi Merlin, sợ quá đi! Sao? Muốn đánh nhau không?

- Làm ơn cút đi đi, Hwang Hyunjin!

Felix bực tức đẩy hắn ra, nội tâm thật sự muốn đánh cho tên Slytherin này một trận nhừ tử. Hyunjin vẫn giữ thái độ khinh khỉnh đó, giật tà áo choàng của cậu một cái:

- Gặp lại vào tiết học bay, máu bùn!

Mẹ! Vẫn còn đụng mặt nữa sao?!  Felix ảo não sờ trán. Ứng phó với tên này còn mệt hơn bị trúng bùa nôn sên.

.

- Chào bồ, kẹo Bertie Bott không? Nhìn bồ xanh quá, bị tên nào ếm bùa à?

Han Jisung chìa gói kẹo đủ màu ra trước mặt Felix. Nó lắc đầu, lật đật ngồi xuống, thở một hơi dài thật dài.

- Gì đấy? Đừng bảo bồ bị ếm bùa thật nha?

Felix não nề nhìn nó:

- Tệ hơn cơ - Hwang Hyunjin!

Jisung dằn mạnh gói kẹo dở dang xuống bàn, vừa nhai vừa lèm bèm muốn tìm công lí cho Felix.

- Lại tên đó nữa hả?! Sao bồ không cho nó một cú vào giữa mặt luôn ấy?!

" Đẹp trai, không nỡ đấm..."

Đương nhiên là Felix không có nói vậy, lần nữa thở dài lật sách vở, không quên nhắc Jisung cô McGonagall đang đến và gói kẹo cực phẩm của cậu rất nhanh sẽ biến thành một con vật kì dị nào đấy.

.

Felix vẫn không hiểu tại sao Gryffindor và Slytherin lại có nhiều tiết chung đến vậy.

Một lần nữa, sau tiết học bay hôm qua, Felix lại đụng mặt Hyunjin tại lớp Độc dược. Hắn bước vào ngay sau nó, không quên va một cái thật mạnh rồi mới về chỗ ngồi. Han Jisung bên cạnh thấy vậy liền bất bình chửi hắn một câu, xui thế nào đúng lúc thầy Snape vừa tới.

- 5 điểm trừ cho Gryffindor!

Rất dõng dạc và mạch lạc, lời nói khiến Jisung lập tức nhăn nhó ôm đầu, hội Slytherin thì hả hê thấy rõ.

- Trang 88, pha chế tình dược! Ai có thể cho tôi biết công dụng, trừ trò Lee?

Felix não nề hạ tay xuống. Học giỏi cũng là cái tội sao? Hwang Hyunjin dãy bên kia đáp cho nó một mẩu giấy, đại khái cũng không có mấy phần tốt đẹp.

Thấy phản ứng của Felix, hắn khúc khích với vài tên bạn bên cạnh. Nó vò nát tờ giấy, ngẩng đầu, miệng cũng cười giả lả giơ cho hắn một ngón giữa.

- Thêm 5 điểm trừ cho Gryffindor!

.

Sân Quidditch, không hiểu sao lại luôn là nơi Felix chọn để tự học.

hyunlix | hogwarts!au | confundusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ