**Hàn Quốc/Bar Fire**
Ở một góc ít người của quán Bar có một cô gái mặc chiếc váy trắng ôm sát vào cơ thể quyến rũ của chính mình rồi lấy đâu đó một gói bột nhỏ mở ra là một thứ bột trắng,rồi bỏ vào ly rượu trên tay mà uống hết trong một lần.Cô ta lại tiếp tục đi dậy đi từng bước về phía gã đàn ông kia sờ mó từ ngực sang bụng rồi lại lên vai người đàn ông.Lại thò tay lên phía trên mò ngực căng tròn của bản thân mà mò tay vào lấy ta một gói bột nhỏ như lúc nãy thứ cô ta bỏ vào ly rượu của mình uống và đưa cho gã đàn ông đó,khoan đã nhìn nó rất quen mắt hình như đã được nhìn thấy ở đâu rồi,hm...à!đó chính là M.a.T.ú.y!!!.Ha nhìn cô ta thế này ai lại nghĩ cô ta lại buông bán chất cấm ở quán Bar cơ chứ thật không thể tin được cô ta khi đưa cho gã đàn ông xong lại quay về chổ ngồi lúc ban đầu mà ung dung uống ly rượu trên tay mà nhếch mép,uống xong lại đứng lên đi lại sàn nhảy mà lắc lư những điệu nhảy quyến rũ khiến cho bộ ngực căng tròn của cô ta cứ nẩy liên tục thật khiến người khác nhìn vào nóng hết cả mắt.Từ đăng xa có một tên đàn ông mặc áo khoác da,đội nón lưỡi trai đen che hết cả mặc đang theo dỗi cô ta từ lúc cô ta bước vào quán Bar này cũng đã nhìn thấy hết tất cả hành động buông bán chất cấm của cô ta nhưng tên này vẫn không hề báo Cảnh sát mà vẫn ngồi yên theo dỗi cô ta cũng không uống một chút rượu nào.
Hắn ta đứng dậy dần dần đi gần ra phía sau của cô gái lúc nãy và rồi một tiếng"Phụt"nhỏ vang lên người đàn ông đó đã bắn vào lưng của cô ta rồi không nhanh không chậm bỏ đi một cách thông thả không chút lo ngại bản thân có bị phát hiện hay không mà kiêu ngạo đi ra về từ cửa sau,đến lúc cô ta nhận biết được thì cũng đã quá muộn.Cô ta loạng choạng ngã xuống sàn nhảy nằm giật giật vài lần máu tuông ra từ lưng mà C.h.ế.t,mọi người hoảng loạn tránh xa nhưng lại có rất nhiều người tò mò có sợ nhưng cũng muốn vào xem nên bảo vệ đã phải vào can thiệp lại không cho mọi người đến gần thi thể của cô gái đó.**Macao**
Nơi phòng VIP sang trọng của quán Bar hai người đàn ông cao ráo đang ngồi uống rượu và chơi đùa cùng hai người phụ nữ người Macao tên tóc vàng ngôi bên trái chính là Lee Daniel 26 tuổi con trai trưởng cũng là Phó giám đốc của tập đoàn Lee Thị Lee Royall lớn nhất nhì của đất Hàn,Daniel là một tên hiếu thắng chưa từng có một mối tình vác vai hắn suốt ngày chỉ xem phụ nữ là thú vui tiêu khiển cho hắn,búng tay một cái thì một đêm búng tay lần nữa thì biến nếu không mươn gia đình mình hay chính bản thân bị thiệt hại lớn,tên kế bên là Kim Taehyung hắn có vẻ ngoài điển trai phong thế hào hoa mặt hắn điềm tĩnh không chút biến sắc với mọi lời nói tục tĩu của gã đối với hai cô gái kia.Hắn chỉ chăm chú nhìn và uống rượu cái nhan sắc này của hắn phải gọi là tuyệt phẩm nhân giang quả thật khiến người khác điên đảo vì hắn ngang tuổi với gã nhưng đã nắm trong tay công ty đứng đầu cái đại Hàn Quốc này(CTY TigelyKim) tính tình lẫn cách ăn nói đều có vẻ trưởng thành và hiểu chuyện hơn gã.Thật không thể ngờ nhìn hắn như vậy lại là bạn thân của một tên thiếu gia ăn chơi trác táng luôn bám đuôi ba mình thật không hiểu được bọn họ sao có thể hợp nhau chơi đến tận bây giờ,nói rồi hắn và gã lại uống rượu và chơi cùng hai cô gái bên cạnh....
Thì bỗng Lee Daniel lên tiếng"Nè,Kim mày có muốn về Hàn không?"gã xoay qua gỏi hắn,hắn vẫn điềm tĩnh uống rượu"Không chắc,mày lo mà về Hàn đi ba mày lại gọi về thì mệt."
hắn còn không thèm liếc nhìn gã chỉ chăm chú uống rượu nói.Giọng của hắn trầm ấm có chút khàn thật khiến người khác điêu đứng cứ như chỉ cần hắn nói những lời bạo dạng liền có thể khiến người khác nghe lời hắn không những riêng những thiếu nữ mà cả các quý bà cũng có thể u mê cái giọng nói này của hắn chỉ cần hắn nói lời hư hỏng liền nguyện trao thân cho hắn.
"
Thôi,mày khùng à đang chơi vui kêu tao về cứ chơi cho đã rồi hẳn về dù sao về cũng bị ông già nhà tao chửi cứ chơi đi.Mày về Hàn đi giờ Hàn Quốc cái gì cũng có Clup,Bar,Bi-da,...đều có đủ chỉ cần mày muốn là sẽ có cứ về đi,tao lo cho"gã vừa ông cô gái bên cạnh vừa ăn trái cây nói với hắn.Hắn vẫn cứ dáng vẻ thanh lịch điềm đạm nói với gã
"Khi nào về"hắn đứa đôi mắt đen như hố sâu nhìn gã.
"Không biết nữa chắc hết tuần sau "gã cùng chỉ nhúng vai rồi nói.
"Ừ"
**Hàn Quốc/Bar Fire**
Một lúc sau thì đội cảnh sát cũng đến họ vào làm việc rất nghiêm tục có vài người đi hỏi lời khai của mọi người và ghi lại mọi thứ vài người bạn của cô gái vừa nãy rất lo sợ kiên tục khóc và kể lại cho phía cảnh sát nghe mọi việc đang rất bình thường thì đột nhiên một người đàn ông trung niên đi vào mặc trên người bộ đồ cảnh sát cao quý đi vào thì những cảnh sát còn lại đột nhiên dừng lại mọi chuyện cuối đầu"Chào đội trưởng" rồi quay lại làm việc của mình trên ngực trái có bản hiệu bằng đồng vàng được khắc chữ tỉ mỉ lên *Kim Seung-Wool* đây là đội trưởng đội điều tra ma t.ú.y và buôn bán gái m.ạ.i d.â.m lớn của đất Hàn này người đàn ông đi đến thẳng thi thể của cô gái vừa nãymà lên tiếng"Thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/Vkook]Đặt Nhiệm Ở Macao
ActionCuộc tình của Kim Taehyung và Jeon Jungkook chính là đồng tính luyến ái mà mọi người thường nhắc đến và là một mối tình sâu đậm Mọi người ơi đây là fic đầu tay nên là còn bỡ ngỡ lắm nha nên mọi người bỏ qua vì sự ngu ngốc và ngôn văn quá tệ dần dần...