Chapter 3

16 1 0
                                    

Wow ha. Ganern talaga? Hintay hintay muna? Tiis-tiis? Ganun? Kaya ko lang naman gustong malaman kase sisiguraduhin ko lang na magiging masaya si Daniel sa kanya. Aba ! Syempre no! Mahalaga sa akin si Daniel. Sya ang dahilan kung bakit ako Nakamove on. At sya rin ang dahilan kung bakit binuksan ko uli ang Puso ko. Yung Kahit nasaktan ako ng Super nasaktan ako ni James? Parang Pinawi nya lahat ng sakit. He Gave me hope. Pinatunayan nyang Karapat-dapat magbgay ng Second chance. Kahit sa maikling panahon na nakakabond ko sya? Unti unti akong nahuhulog sa kanya. Pero medyo may Pangamba. Kase friend ko si Lorraine. Ang Pangit lang kase. Mahal mo Ex ng Friend mo diba? Hays. Bahala na. Di pa naman Sure ang lahat. Malay mo, Crush lang pala.Mawawala lang din lahat yun. HAHAHA. SO di ko kelangang Dibdibin masyado.


"Oy Iya." Kalabit sakin ni Carl.


Eto na naman siya -____-


"Oh?" Walang ganang sagot ko sa knya.


Baka kase Pagtripan na naman nila ako.


"May sasabihin daw sayo si Daniel" sabi nya.


Medyo nabuhayan ako. Ano kaya yun? Sasabihin nya na kaya na mahal nya ako? Aamin na ba sya?


Bumaling naman ako ng tingin kay Daniel.


"Ano yun?" Tanong ko sa kanya. Pero syempre di ko pinapahalatang interesado ako.


"Ah? Wala." sabi nya. Lagi namang ganun e. Tatawagin ako ni Carl. Maysasabihin daw si Daniel tapos wala naman daw.. Eh eto namang si Tanga, paulit ulit na Nag-aano yun


"Ah. Sige" sagot ko tapos naupo na ako sa upuan ko. Super inaantok kase talaga ako.


Maya maya, May naririnig akong nagbubulungan sa Likod ko.


"Oi Bro. Bat di mo pa sinasabi? Mamaya maunahan ka pa ng iba." sabi nung unang boses.


"Hindi yan. Mamayang uwian na." sabi nung pangalawang boses.


"Naku Bahala ka." sabi naman nung unang boses.


Di ko na nakilala kung sino yung mga yu. Bunga na rin siguro ng antok ko. Haysss. Zzzzzzzzz...

The Search for Forever with Mr. SeatmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon