Từ khi hợp tác với Terano South thì cậu kiếm được nhiều tiền hơn hẳn, có lúc thì được 3 ngàn, lúc thì được 5-10 ngàn yên nhưng cuối cùng vẫn để gã giữ hết, lúc hợp tác xong, gã có hỏi cậu lần nữa tiền sao cậu không giữ hết đi còn để gã giữ cho làm gì thì cậu chỉ trả lời đối phương rằng đã là thủ quỹ thì phải làm nhiệm vụ của thủ quỹ đi chứ.
Thời gian trôi qua nhanh, đã vào kì học mới của lớp 1 rồi, nhưng đầu cậu đã rơi xuống tuyệt vọng với mấy kiến thức chán phèo cùng với tiếng ồn tràn ngập năng lượng của mấy đứa trong lớp, cậu chán đến mức chỉ muốn xách cặp đi về đánh nhau với South để kiếm tiền tiêu thôi nhưng cậu sợ mẹ sẽ tổn thương nên cậu phải ở trong lớp với cương vị là lớp trưởng chăm ngoan của lớp phải quản lớp.
Đến khi có tiếng chuông ra về rồi cậu cảm thấy cả người sảng khoái chỉ muốn chạy đi rủ South đi oánh nhau để lấy tiền, đang đi trên đường về nhà thì nghe tiếng ồn của mấy đứa ở bãi đất trống, có mấy đứa tiểu học năm 3 năm 4 bắt nạt một đứa mới lớp 1 người đầy bụi bẩn dính đầy áo và miệng lẫn mũi đều dính máu.
"Yếu như con gái mà đòi ra gió, mau lên đưa tiền cho bọn tao ngay đi hay mày muốn làm anh hùng đánh bọn tao đây, nhanh lên trước khi tao nổi điên lên."Thằng mập mạp nói.
"Ha, đã thế còn để tóc dài nữa chứ."
"Mày còn khóc được luôn à, thằng đàn bà."Cả lũ kia cùng cười nhạo người đang bị bắt nạt.
"Đây là tiền tiêu vặt mẹ tao cho tao, tao tuyệt đối không đưa cho bọn mày."Đứa trẻ kia đáp lại, tuy sợ hãi nhưng vẫn nhất định không chịu đưa.
'Hình như đây là...Takuya-kun, ôi không, thằng bạn thời thơ ấu của tôi, nó bị bắt nạt, ôi không, lũ khốn nạn này dám bắt nạt bạn tao, tao băm chết mẹ mày.'
"Thì ra là mày muốn bị đánh chết à, được lắ-"
Cậu nhanh chóng ném cặp vào mặt đối phương đi đến từng bước với tư thái hai tay đút túi quần miệng ngậm kẹo mút.
"A~, xin lỗi, xin lỗi tôi ném lệch mất rồi đáng ra tao phải ném mạnh hơn thế nữa để mày ngất đi mới được, xin lỗi, xin lỗi."Cậu cười nhắm mắt nói câu đầu nhẹ nhàng rồi câu sau trở nên gắt gỏng mang ý đe dọa hơn.
"Mày nghĩ cái thân hình con heo này mà đi bắt nạt à, mày nên mang ơn tao ném cặp không trúng chỗ thần đình của mày đi, thằng khốn."Cậu đi đến nhặt chiếc cặp vừa mới ném vào tên mập.
"Mày dám ném cặp vào mặt tao đấy à, tao nghĩ rằng sau trận này mày sẽ làm nô lệ cho tao thôi và cả thằng kia nữa, đến lúc đó tao đứng đầu giới bất lương thì hai thằng mày sẽ bị tao chơi chết thôi."Tên mập kia nói lớn nhưng tay vẫn bịt mũi chảy máu của mình.
"Thế à, mày muốn đứng đầu bất lương đến vậy à, mày chỉ bắt nạt vài đứa yếu hơn mình trong cái óc bò của mày mà chưa biết có mấy đứa còn mạnh hơn mày đấy, sao mày không thử đánh với hai thằng bên trường tiểu học số 4 và số 7 nhỉ, mày dám không?."Cậu đứng nhìn đối phương bằng ánh mắt khinh bỉ.
Ai mà chả biết hai con quái vật bên hai trường tiểu học ở đấy chứ, mà ai ngu mà đi thách thức với hai đứa đó đâu, có khi mới thách đấu chưa kịp nói nên lời thì đã bị đấm rồi. Tên mập kia bị đâm trúng tim đen liền đứng dậy xông lên đấm cậu, cậu nhẹ nhàng né qua né lại chơi như đang chơi đùa với con búp bê nát vậy. Thấy đối phương mất sức, cậu cười bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE]~ Khi Takemichi Muốn Trở Thành Boss~
AcciónTóm tắt một tí đi nhờ: Sau khi cứu được mọi người nhưng trừ Baji, Izana, Emma, Kisaki và Draken. Takemichi dần thay đổi tính cách hơn, lúc nóng lúc lạnh, nghịch ngợm đủ trò để mua vui, nhưng vẫn hòa đồng và khá là bạo lực. Rồi đang bị truy đuổi bởi...