Chương 211-212

230 21 13
                                    

Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. 

【 chương 211】 Tranh đoạt Truyền Tống thạch

Nhìn ma quân Cửu Dạ biến mất khỏi ghế đối diện, Liễu Thiên Kỳ âm thầm thả lỏng một hơi. Hắn cầm Truyền Tống thạch trong tay, chậm rãi đứng dậy, về tới trước mặt Kiều Thụy và Hỏa Viêm.

“Thiên Kỳ, huynh thắng, huynh thắng rồi!” Nhìn ái nhân, Kiều Thụy mừng rỡ như điên.

“Đúng vậy, Liễu sư huynh, ngươi thật là quá thông minh, ngươi thật là thiên hạ đệ nhất thông minh luôn!” Nhìn Liễu Thiên Kỳ, đáy mắt Hỏa Viêm cũng tràn ngập sùng bái và kính nể. Còn may Liễu sư huynh thắng, bằng không mạng nhỏ của nó sẽ phải công đạo ở chỗ này rồi.

“Có Truyền Tống thạch, chúng ta có thể rời khỏi nơi này!” Nhìn hai người, giờ này khắc này Liễu Thiên Kỳ mới xem như chân chân chính chính mà yên tâm lại. Lúc này đây, hành trình đến cung điện Như Ý tuy không thu hoạch được gì, nhưng có thể tồn tại rời đi đã là một chuyện rất không tồi rồi.

“Muốn chạy, không dễ dàng như vậy!” Chương Tử Văn thả người liền bay lại đây, một chưởng đánh bay Liễu Thiên Kỳ ra ngoài, trực tiếp đoạt lấy khối đá trong tay đối phương.

“A, Thiên Kỳ……” Kiều Thụy kinh hô ra tiếng, y và Hỏa Viêm nôn nóng mà đuổi theo qua, đỡ Liễu Thiên Kỳ.

“Ta không sao.” Trên người có Phòng Hộ phù, Liễu Thiên Kỳ cũng không đến mức bị Chương Tử Văn thật sự làm bị thương đến.

“Tử Văn!” Thoát ly khỏi tơ lụa trói buộc màu đen, Chương Tử Minh và Hồ nhị muội cũng bay đến bên người Chương Tử Văn.

“Đại ca, nhị tỷ, ta bắt được Truyền Tống thạch. Chúng ta mau rời khỏi nơi này đi!” Nhìn hai người bên cạnh, Chương Tử Văn kích động mà nói.

“Này……” Chương Tử Minh nhíu mày, nhìn về phía ba người Liễu Thiên Kỳ đối diện.

“Buông Truyền Tống thạch ra, nó không thuộc về các ngươi!” Liễu Thiên Kỳ nhàn nhạt nhìn Chương Tử Văn, vẻ mặt bình tĩnh mà nói.

“Hừ, Liễu Thiên Kỳ ngươi cho rằng ngươi là ai chứ? Dù ngươi là Trận Pháp Sư thì như thế nào? Dù là sau lưng có đại gia tộc thì như thế nào? Nơi này chính là cung điện Như Ý, một nơi làm ngươi kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay.” Chương Tử Văn khinh thường mà nhìn Liễu Thiên Kỳ, căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng.

“Ha ha……” Nhìn Chương Tử Văn giờ phút này rất ư đắc ý, Liễu Thiên Kỳ bất đắc dĩ mà nhẹ nhàng lắc đầu. Tâm nghĩ: Chương Tử Văn này sắp đến ngày chết rồi.

“Đại ca, nhị tỷ, nắm chặt ta. Ta mang các ngươi rời khỏi nơi này!” Nhìn ca ca và Hồ nhị muội bên người, Chương Tử Văn nói.

“Ừ.”  Chương Tử Minh suy tư một chút, kéo lại cánh tay đệ đệ, Hồ nhị muội cũng làm theo.

“Thiên Kỳ, bọn họ phải đi, làm sao bây giờ?” Nhìn ái nhân, Kiều Thụy không khỏi có chút sốt ruột.

“Đúng vậy, Liễu sư huynh, làm sao bây giờ? Nếu không, ta đi cướp Truyền Tống thạch về?” Nhìn Liễu Thiên Kỳ, Hỏa Viêm cũng bắt đầu sốt ruột.

(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo HôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ