Chap 36 - 2

354 11 3
                                    

Jungkook bị anh bắt đưa đến một căn biệt thự ở ngoại thành , hiện giờ cậu nghe tiếng nước đang phát ra từ phòng tắm mà cảm thấy bất an trong lòng , nhìn hai tay hai chân của mình bị trói cho dù  cậu có vùng vẫy cỡ nào cũng không thoát ra được , cậu thầm mắn trong lòng sao tên kia lại không trói cậu bằng dây  thì dễ hơn không mà lại trói bằng còng tay thì mới chết đã thế còn là kiểu đặc biệt nữa , càng vùng vẫy thì càng siết chặt làm cổ tay cả cổ chân đều đau .

" Em đừng cố , vô vụng thôi nó chỉ làm em đau thêm mà thôi " Anh đi ra từ trên miệng nở nụ cười  trêu ghẹo cậu

" Đồ biến thái thả tôi ra "

" Hừm ~ có có vẻ em thích từ biến thái nhỉ , vậy để anh đây cho em xem biến thái là như thế thế nào"

Anh bước lại gần giường rồi lấy thân hình cường tráng của mình đè lên người cậu , ép gương mặt cậu đối diện với  anh  " Tránh ra  tôi bảo anh tránh ra " Jungkook bắt đầu vùng vẫy

" Sụt " Anh đưa ngón tay tay mình lên môi cậu bảo cậu im lặng " Em nên ngoan đi không thì anh sẽ mạnh bạo đó "

Nói xong cậu cúi xuống hôn lên đôi môi cậu anh cắn mút đôi mỗi cậu như đang thưởng thức kẹo ngọt , anh đưa chiếc lưỡi tinh ranh vào trong khoang miệng cậu mà mút lấy chiếc lưỡi đinh hương của cậu . Jungkook bị hôn đến kiệt sức nhưng sức  vùng vẫy cũng không có nên đành đi theo nhịp đánh lưỡi của anh hôn càng sâu đến khi thấy cậu hết hơi thì liền luyến tiếc buông môi cậu ra , Jungkook bắt đầu ngửa đầu lên để đớp vài ngụm khí để thở . Anh nhìn thấy thì mỉn cười liền thừa cơ hội ăn đậu hũ cậu , anh liền cúi đầu mình vào cổ Jungkook mà mút để lại vô kí hiệu đỏ đỏ tím tím  trên cổ cậu tay anh thì đang xoa nắn ngực cậu bên ngoài lớp áo càng làm Jungkook kích thích hơn " Em nhìn xem ngực em có có vẻ hơn to hơn với nam nhân khác nha bé còn "

" Tên khốn buông ra , buông ra mau "  

" Xem ra phải dậy em một khóa học rồi "

Taehyung xé rách áo cậu ra liền liều mạng bú mút một bên ngực như một đứa trẻ khát sữa , tay anh thì đưa xuống cái quần cậu rồi vứt xuống giường , bẫy giờ trên người cậu chỉ còn lại chiếc quần lót hiệu CK  , anh ngước mặt lên hôn nhẹ lên môi cậu ép sát thứ phía dưới của anh và của cậu lại mà ma sát . Jungkook nhìn thấy thế thì đỏ mặt " Tôi xin anh đừng ~ dừng lại đi " đáp lại cậu là tiếng cười vô cùng ma mị , anh lấy chiếc khăn đang quấn ngang hông mình ra cậu liền thấy con quái vật đang thức tỉnh , Jungkook liền hoảng sợ , sao lại lớn như thế cậu lùi lại sau nhìn thấy được cảnh đó anh càng nhích lại gần cậu hơn ôm cậu vào lòng mà vuốt ve , tay cũng đặt một bên ngực bóp lấy Jungkook liền rên lên một tiếng , Taehyung nghe được thì rất vừa lòng anh tiếp tục hôn lên trên gương mặt tinh xảo  rồi xuống chiếc cổ thiên nga , anh cắn lấy xương quai xanh mê người kia . Anh đưa tay xé luôn chiếc quần lót độc nhất trên người Jungkook , Cậu đang mê man trong cơn kích tình thì vì thành động của anh mà giật mình " Không được đừng nhìn " Taehyung như không nghe lời  cậu , anh mở khóa chân cho cậu rồi bắt lấy hai chân mà mở rộng ra , anh nhìn thấy cậu có tiểu huyệt như nữ nhân " Thì ra em có thứ này chả trách ngực em lại to như vậy "

" Đừng mà , đừng nhìn nữa " Jungkook hét lên cậu cố khép chân lại nhưng không được vì hai chân cậu đã bị anh bắt lấy " Được không nhìn , là do em nói đó nha " Taehyung liền  cho hai ngón tay vào miệng cậu ra vào , Jungkook bị hai ngón tay của anh trêu đùa thì cố vùng vẫy thì bị anh ép chặt hơn , cuối cùng anh lấy hai ngón tay mình ra cho vào tiểu huyệt của cậu , anh cảm nhận được vách thịt non mền đang rất gao cắn chặt lấy ngón tay anh . Còn Jungkook thì bị vật lạ xâm nhập thì khó chịu , lúc đầu khi cậu bị anh đâm vào liền kích động " Ưm " một tiếng sau đó liền cảm thấy xấu hổ có ai bị cưỡng bức mà lại rên rỉ như vậy , cậu giấu mặt mình trong gối để không phải thấy . Taehyung thì liên tục ngoáy ngón tay của anh trong huyệt thịt của cậu " Ah ~Ưm " " Xin anh đừng ngoáy nửa ~ Ah tôi chịu ~Kh không nổi nữa "

" Ha em rên thoải mái vậy mà bé con " Anh đâm ngón tay càng mạnh vào nhưng vào sâu bên trong thì dừng lại ngay trước vật cản , thấy thế anh liền cười rút ngón tay ra , cậu thấy vậy thì thầm mừng nhưng sau đó thì cậu có cảm giác như bị xé rách ta làm hai " Ah " cậu nhìn xuống thì thấy tên khốn khiếp đó đã đưa con quái vật của mình vào bên trong cậu , nước mắt cậu rơi ra hai khóe mắt " Kookie đừng khóc nữa chỉ đau một chút thôi lát nữa sẽ khỏi thôi mà "

" Đau quá , đồ khốn nạn nhà anh " Mặt kệ cậu mắn chửi , anh không quan tâm chỉ ôm lấy cậu  vỗ về đến khi thấy cậu đỡ hơn chút thì mới động . Taehyung hút mạnh cự vật của mình vào trong rồi lại lấy ra cứ như thế càng lúc càng nhanh

" Ưm ~ chậm chậm lại ~ Ưm ư "

Anh cầm lấy eo cậu mà ra vào kịch liệt , càng vào sâu anh càng cảm thấy vết thịt càng cắn lấy thứ đó của anh không buông " Em quả nhiên là vưu vật đó Kookie à " một tay giữ lấy eo cậu mà hút tay kia thì đưa lên nắn bóp ngực một bên ngực còn bên còn lại thì anh liền mút lấy , Jungkook thì ôm lấy đầu anh mà rên rỉ , Anh ôm cậu lên vòng hai tay đỡ lấy người cậu mà thao , tiết tấu còn nhanh làm cậu ngửa đầu lên để thở " nhìn xem phía dưới em cắn chặt anh đến vậy Ah thao em như vậy có thoải mái không " Taehyung ra sức luân động ra vào vì đang ở tư thế  này càng làm côn thịt đâm sâu hơn vào trong , Jungkook bị đâm đến cơ thể mềm nhũn chỉ có thể mặc anh càn quấy , côn thịt đỏ tím gần guốc đang ra vào tiểu huyệt non mềm hồng hào còn có thể nghe thấy tiếng nhớp nhép .

Taehyung đặt cậu xuống xoay người cậu lại làm cậu rên lên một tiếng thống khổ rồi bắn tinh dịch lên côn thịt của anh " Bé còn em hư quá anh chưa bắn mà em giấm bắn phải phạt " nói xong anh liền đâm mạnh vào làm cậu hướng về phía trước hai tay thì nắm chặt lấy ga giường miệng thì thở gấp " Sâu quá ~ đừng dừng ~ dừng lại đi  tôi mệt quá Ah ~ Ưm a ~ chậm chút "

" Cái này là do miệng dưới của em háu ăn , vậy để anh cho nó ăn nó mới được "

" Nhanh nhanh quá rồi ~Ahh ~ chậm ~Ưmm Ưm thoải ~thoải mái quá " Anh mỉn cười rồi tăng thêm tốc độ của mình , càng đậm mạnh thì cậu càng rên lớn cả người cậu đều vì động tác mà lao về phía trước , Taehyung ôm lấy eo cậu lại để côn thịt đâm sâu hơn anh đưa tay xoá nắn mông cậu mỗi hôn lên chiếc lưng mịn màng lưu lại những giấu hôn của anh , đầm thêm vài trăm cái nữa thì anh bắn vào trong cậu . Taehyung rút côn thịt ra ôm cậu quay lại thì Jungkook đã nhất xỉu từ bao giờ , anh bế cậu đi tắm rửa sạch  sẽ rồi lấy một bộ đồ của anh mặc vô cho cậu rồi đắp mền  cho cậu , anh rời khỏi phòng ngủ đi qua thư phòng tiếp tục công việc còn đang dở dang của mình .

13/11/2021

[ AllMina] Bảo bối ~ Tụi chị xin lỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ