Ta dưỡng thành một cái ốm yếu hoàng tử [ chữa khỏi ]

1 0 0
                                    

Ta dưỡng thành một cái ốm yếu hoàng tử [ chữa khỏi ]
Hán Việt: Ngã dưỡng thành liễu nhất cá bệnh nhược hoàng tử [ trị dũ ]
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cổ xuyên kim , Trò chơi , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp , Thế giới song song , 1v1 , Chữa khỏi
Đọc trên web: Wikidich

Túc Khê từ nhỏ áo cơm vô ưu, thành tích ưu dị, là mỗi người thích tam hảo thiếu nữ.

Lục Hoán từ nhỏ lang bạc kỳ hồ, kéo dài hơi tàn, ở trở thành đế vương trước bị chịu khinh nhục.

Ngày nọ Túc Khê download một khoản luyến ái dưỡng thành trò chơi app, phát hiện trò chơi tiểu nhân đen nhánh đôi mắt tối tăm xinh đẹp, hoàn toàn dựa theo chính mình thẩm mỹ tạo thành, lập tức vui rạo rực mở ra dưỡng nhãi con hình thức.

"Nhãi con trong phòng như thế nào không có than hỏa, có phải hay không muốn khắc kim cho hắn mua?"

"Nhãi con xuyên tuyết bạch sắc càng đẹp mắt ngao ngao ngao, mua mua mua!"

"Nhãi con như thế nào ra cái môn trên người liền có dấu chân dấu vết? Có phải hay không nhiệm vụ chi nhánh, muốn đi xử lý rớt khi dễ người của hắn?!"

Túc Khê chơi dưỡng thành trò chơi chơi đến vui vẻ vô cùng. Mà Lục Hoán từ nhỏ sinh hoạt ở vũng bùn cùng huyết tinh, hắn cho rằng tồn tại bất quá là chịu đựng một ngày, lại một ngày.

Thẳng đến hắn tâm tình phức tạp phát hiện

—— hắn trong phòng trộm bị đưa vào tới ấm áp than hỏa. Hắn phá động quần áo cũ bị lặng lẽ đổi thành tân. Khi dễ hắn cười nhạo hắn những cái đó thế tử nhóm không biết bị ai dạy huấn, mặt mũi bầm dập không dám ra cửa.

Hắn từ từ cô tịch trường trên đường, thế nhưng nhiều một cái tiến đến độ hắn nữ Bồ Tát.

---------------------------------
Có 4 mốc chính trong nhiệm vụ hệ thống đưa

Mốc điểm từ 0 đến 99: nam 9 không nhìn thấy hay giao tiếp bằng chữ, lời nói với nữ 9 được. Mất một khoảng thời gian để nam 9 biết nữ 9 vô hình nhưng ở bên cạnh, lúc đó nam 9 nghĩ nữ 9 là quỷ thần. Nữ 9 hướng nam 9 theo nhiệm vụ, nhận được điểm thưởng.
Nam 9 rất cảnh giác, mấy việc nữ 9 làm như vá mái nhà dột, tặng áo, tặng gà là do mưu kế của ai đó. Sau đó mới dần dần mở lòng, bắt đầu từ ngày thu được đèn lồng con thỏ và ăn tô mì trường thọ dịp sinh nhật.
"mười bốn năm tồn tại, hắn chưa bao giờ nhận được bất cứ thứ gì"
Nam 9 nghĩ nữ 9 là người nào đó, nhưng không lộ mặt, viết thư nữ 9 không hồi âm nên có chút buồn, sau nữ 9 nhận lễ vật nam 9 đưa (thật chất là bả lấy rồi đem chôn giấu chứ không mang ra hiện đại được) lúc đó nam 9 khá vui vẻ vì "người đó" nhận quà.
Nam 9 muốn gặp mặt dưới gốc hoa lê, nhưng nữ 9 vô hình, vì vậy nam 9 buồn vì tưởng nữ 9 thất hẹn, thêm vì biết nữ 9 cứu nhị hoàng tử (+băng bó bôi thuốc, +cho đèn lồng) nên khó chịu (lúc này đơn thuần là độc chiếm dục, không muốn chia sẻ quan tâm ấm áp của "người đó" với ai, chứ chưa biết gì về nữ 9 hết). Sau 8 ngày nữ 9 bận không onl, nam 9 tự trách bo thương tưởng mất đi "người đó" thì nữ 9 trở lại, sau chuyện này nam 9 mới biết nữ 9 vô hình, nên nghĩ nữ 9 là quỷ thần
"Hóa ra người đó là quỷ thần, nhưng là quỷ thần thì đã sao? Cũng là quỷ thần của riêng hắn"
Hai người giao tiếp qua việc kéo tay áo, kéo tay áo trái là đồng ý, đúng vậy, kéo tay áo phải là không đúng, sai rồi. Nam 9 biết nữ 9 là nữ, ước hẹn sau này nữ 9 đến thì đưa hoa lê, nam 9 sẽ biết nữ 9 đến rồi.
Từ đây cuộc đời nam 9 không còn u buồn, tăm tối nữa, vì nam 9 luôn có cảm giác nữ 9 ở bên.
"Thì ra bên cạnh hắn cũng có người, hắn không phải đơn độc" Cuộc đời nàyhắn cũng chỉ cần duy nhất mình nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật ký hồi tưởng truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ