Spoil một chút cho cái one-shot tiếp theo
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
Thor tình nguyện chuẩn bị cho Loki. Tại sao? Bởi chắc chắc Loki sẽ làm gì đó với trang phục của mình nếu để hắn tự túc.
"Ta chưa từng lo lăng như này trước đây." Loki thừa nhận trong khi Thor giúp hắn chỉnh lại áo choàng.
Trong một khắc, Thor đã khá vui khi Loki thừa nhận những gì hắn đã nghĩ, Loki không phải là người sẽ dễ dàng bộc lộ suy nghĩ của bản thân.
"Ta bất ngờ vì ngươi mở lời... dù sao lúc nào ngươi cũng nói về cô ta." Thor thở dài. Loki nhìn lại mình trong gương.
Mái tóc vẫn giữ nguyên hình dáng cũ. Trang phục thường ngày được thay thế bằng chiếc áo đuôi tôm màu xanh lá đậm. Một vài phụ kiện cũng được thêm vào, hắn trông khá lộng lẫy trong bộ đồ này.
Loki mải mê ngắm nhìn mình trong gương mà không nhận ra tiếng cửa mở.
"Ta cho rằng con đã sẵn sàng rồi." Odin nói trong khi tiến vào trong phòng. Dù sao Odin cũng không muốn hắn lộn xộn trong cái ngày đặc biệt này.
"Thật mong chờ cô dâu của con ah." Loki mỉm cười và quay người lại, Odin thở phào khi thấy cậu ăn mặc một cách bình thường.
Đừng làm loạn lên Loki.
•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
BẠN ĐANG ĐỌC
Record of Ragnarok one-shot - TRANS
FanfictionFandom này không có đủ tình yêu nên tôi đã viết vài mẩu one-shot Tác giả: Gloxinia_flower - @Gloxinia_flower Truyện đã được sự cho phép của tác giả.