Chương 40: Cua Hoàng Đế Và Lũ Lươn Chúa

615 70 6
                                    

-Alo moshi moshi, ông nội yêu dấu của con ới ời ơi, ông thật đẹp trai lãng tử, là một người xứng đáng để đứa cháu bé nhỏ của ông có thể nhờ vả....

Ông của Akiko bất lực, nhưng rồi cũng lên tiếng mà nói với đứa cháu gái nhỏ bé của mình.

-Có chuyện gì vậy Akiko, không tự nhiên cháu gọi cho ta đâu, ta đang ở bên Anh với bà của cháu đấy không về được đâu.

-Ỏ cháu khum cần đâu, ông chỉ cần gọi một cuộc vào trại cải tạo xxxx là được rồi.

-Hừm lại là anh trai mưa kia sao? 

-E he không phải, là anh trai chồng tương lai.

-Tốt lắm con, ông gọi liền,...

Akiko dập máy trên môi nở nụ cười tươi rói nhìn Shinichiro đang há hốc.

Ừ Shinichiro vẫn còn may chán vì chưa có đụng gì đến con bé này, không thì anh vào tù ngày nào không hay.

-Mình đi thôi anh đến thăm Izana nào mẹ em vừa chuẩn bị cho ảnh một đống đồ luôn nè.

-À ừ.

Shinichiro dắt xe đặt hết đồ lên rồi kéo thêm Akiko ngồi trên xe nữa, cẩn thận để đồ chắc chắn rồi mới yên tâm phóng xe đi.

Shinichiro không gặp được Izana nên chỉ nước đứng ngoài đợi, còn phía Akiko thì thuận lợi được vào luôn trong trại, hiên ngang bố đời không sợ đấm, cho đến khi trước mắt là cảnh Izana đấm cho tên nào đó máu me be bét.

Khoan, dừng khoảng chừng là hai giây, hình như Izana đánh Akiko còn nhẹ chán nhỉ, nhìn người kia máu me be bét thế mà, mà bây giờ Akiko chạy ra có khi nào được luôn một đấm không? vẫn nên là ngồi một chỗ chờ ảnh giải quyết xong mọi chuyện đi.

Phía sau Izana là năm người nữa, mà quen thuộc nhất chính là Kakuchou còn mấy người kia chắc là thế hệ s62 đây mà.

Ngồi cho chán chê Akiko lôi hộp sữa dâu ra uống, vừa uống vừa xem đánh nhau miễn phí, crush em đánh nhau cũng giỏi lắm nhưng nhìn anh đánh người ta mà phun cả máu thế kia em cũng đã mắt lắm.

Kakuchou nhìn Izana cảm nhận được một ánh mắt chòng chọc nhìn về phía mình thì liền quay ra sau nhìn, liền bắt gặp được con nhỏ ất ơ nào đó mà mấy tháng rồi anh không gặp được, mà nói cho rõ là từ khi anh vào trại không gặp được nó nữa.

-Mày đến đây làm gì vậy, mà sao mày vào được hay vậy, hay là mày lỡ đánh chết người ta rồi vào à, nhưng tao nhớ đây là khu nam mà, nữ phải ở khu riêng chứ.....

Kakuchou hỏi dồn dập làm Akiko không biết đường nào mà lần.Chân thì bước nhanh đến chỗ Akiko.

Hít một hơi thật sâu, Akiko bình tĩnh trả lời Kakuchou.

-Em đến để thăm Izana với anh, mà em cũng không có giết người anh đừng vu oan cho tiên nữ.

Đám người nào đó nghe thấy động tĩnh liền quay lại nhìn, lại bắt gặp một con nhỏ nào đó với mái tóc đen dài buôn xõa đôi mắt nâu nhạt màu. Gương mặt trắng trẻo ngồi một góc uống sữa.

Izana dứt khót đánh ngất tên ất ơ nào đó rồi quay lại phủi tay nhìn Akiko. cất giọng.

-Đến rồi à.

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ