Next

2.7K 36 18
                                    

  Pag datin ko sa office, tama nga yung hinala ko mainit ang ulo ni boss. Jusko  yare ako. Dumeretcho agad ako at nag lapag ng gamit sa lamesa ko. Pati yung kape hindi ko na mainom.

  Nag ayos ako at naglakad papunta sa room ni boss, gabayan sana ako ng Poong Maykapal!  Habang papunta ako don nakasalubong ko si Lorain isa sa employee dito sa Company ni boss.

L: Hoy Victoria, bakit ngayon ka lang? kanina kapa hinahanap ni boss. Galit na galit lahat kami pinag initan simula nung pumasok sya don sa baba palang, actually mag kasunod lang kayo.  Naku goodluck sayo Ms. Secretary.

Hindi na nya ako hinahayaan na mag salita, nag madali syang umalis sa harap ko. Bat parang lalo akong kinabahan? Chaka mag kasunod lang kami? eh early bird tong si boss. Dali dali nakong nag lakad papunta sa office nya. Dahan dahan kung binuksan yung pintuan. Sumilip muna ako hmm, wala sya sa swivel chair nya. Nasan kaya yun? 

  Why are you late ? -Napaka lamig, ng boses nya jusko galit nga.

  I'm sorry boss, I just bought some coffee kaya lang ang daming tao- paliwanag ko, pumasok nadin ako sa loob nakakahiya kung ganon kami mag usap nasa pinto lang ako boploks.

  Liar - Nakatitig lang sya sakin na lara bang ang laki ng kasalanan ko sakanya.

  Pardon Boss?

  Nothing tsk!

  Umupo na sya sa upuan nya at nag kalkal ng papers na nakapatong doon.
Ako naman paramg tuod na natitig sakanya.

  Next time, I don't want you to be late you're my secretary dapat ikaw ang nauuna sakin dito, aasikasuhin moko pag dating ko yun ang dapat ginagawa mo at hindi makipag landian kung kani kanino. - mahabang paliwanag nya, at ano daw ? ako nakikpag landian ? kanino???  ang gulo ha

  Hindi ko napansin na matagal na pala akong nakatulala ina absorb ko pinag sasabi nya, parang I smell something fishy.

  Ehem! Coffee

  Huh?

Where is my coffe? diba binilhan moko ?

  Ah! Yess

  Get it, and go back to your work.

  Right away boss.

Reevan's

   Fuck! This girl! Akala ko ako gusto nya? Bakit nakikipag usap sya sa iba ? at ang saya pa nila. The hell!!! I don't know why I'm mad. Fuck!

   

I'm the gays bed warmer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon