Thư Thành Nhạc bấm nút bật cần gạt nước, gạt đi những giọt nước mưa nhỏ rơi trên của kính ô tô. Xe đã đi vào đường cao tốc, cô gái ngồi trên ghế lái phụ còn đang dựa vào cửa ngủ ngon lành.
Đêm qua làm kẻ trộm à? Đã nói với cô ta hôm nay phải đi công tác rồi còn không chịu nghỉ ngơi cho cẩn thận, vác cặp mắt sưng đỏ lên tới gặp anh, khiến người là phó tổng như anh biến thành lái xe cho cô ta, còn cô ta tiện thể đánh một giấc ngon lành trên xe, rốt cuộc là ai làm trợ lý cho ai hả?
Anh cười khẽ lắc đầu bất đắc dĩ, xe chạy nhanh về phía chi nhánh của khách sạn Hoàng Tước.
Dừng hẳn xe lại, anh đưa tay đẩy cô gái vẫn còn ngủ mơ màng, "Này! Ngủ đủ chưa? Tới rồi".
"Ưm... tới rồi à...". Cô dụi mắt, lắc đầu.
"Gì mà tới rồi, cô đã ngủ hơn hai tiếng rồi. Xuống xe đi".
"Vâng vâng". Cô cầm túi Doraemon, ôm cổ xuống xe, đi vào đại sảnh khách sạn.
Thư Thành Nhạc đỗ xe xong cũng vào theo, mấy nhân viên tiếp tân vừa thấy phó tổng tới thị sát, vội vàng đưa anh tới trước bàn tiếp tân làm thủ tục check-in.
"Chào anh, phó tổng Thư". Cô gái ở bàn tiếp tân tươi cười nói. "Giám đốc đã dặn sắp xếp một căn phòng cho anh trước rồi. Là phòng ở trên tầng cao nhất có thể ngắm được cảnh đêm, anh thấy được không ạ?".
"Một phòng?".
"Vâng. Trước giờ đều là anh tới thị sát một mình, ở lại một đêm, lần này chúng tôi cũng dựa theo đó để sắp xếp...có gì không được ạ?".
"...Còn phòng nào nữa không?".
"A...Phó tổng Thư, anh cũng biết đấy, giờ đang vào mùa du lịch, nếu không biết anh tới mà sắp xếp trước, phòng cho anh cũng khó mà có nữa".
"Được rồi. Tôi biết rồi". Sớm biết câu hỏi này là thừa, giờ là thời
điểm khách sạn bận rộn nhất. Anh quay đầu quét mắt qua Diêu Tiền Thụ còn ôm cổ gật gà gật gù đằng sau, anh đã tính toán sai chỗ nào mà đem theo một cô gái chẳng có tác dụng gì tới gây phiền phức chứ."Cô cứ ôm cổ làm gì?"
"Tôi...cổ của tôi...cứ...chắc vì ngoẹo cổ ngủ trên xe lâu nên giờ không quay lại được, phó tổng Thư..."
Lắc lắc chìa khóa trong tay, anh cau mày, "Một phòng, có chuyện gì à?".
"Hả? Cái gì? Một phòng?".
Anh gật đầu.
"Hai người chúng ta?".
Anh lại gật đầu
"Hai người chúng ta ở chung một phòng?". Sao được chứ! Giờ cô đã là gái có chồng rồi, sao tự nhiên ở chung phòng với người đàn ông khác được chứ!
"Có vấn đề gì cô có thể lắc đầu". Anh khoanh tay đợi cô nói.
"Nhưng mà...phó tổng Thư...". Chuyện này không phù hợp với luật hôn nhân!
"Không lắc đầu được hả? Được, thế thì tôi coi như cô đồng ý rồi. Một phòng, không thành vấn đề, check-in đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu chủ hồ đồ
RomanceBa quy định người hầu thế kỷ mới là gì? Thứ nhất, phục tùng mọi mệnh lệnh của cậu chủ. Thế mấy mệnh lệnh mờ ám thì sao? Thứ hai, chiều theo mọi sở thích của cậu chủ. Thế tức là cả chọn người yêu như thế nào cậu ấy cũng phải nhúng tay vào sao? Thứ ba...