Ngày Cuối Cùng Ở Xứ Kim Chi

1K 76 33
                                    

4 giờ sáng, theo giờ Hàn Quốc...

Mặt trời chưa kịp ló dạng nhưng tầng cao nhất ở một khách sạn lớn tại trung tâm Seoul đã phát ra những tiếng động náo nhiệt của ekip Running man Việt Nam, họ đang sắp xếp hành lí chuẩn bị về nước.

Dàn cast tụ tập ở một góc riêng, các thành viên đã chuẩn bị xong tư trang của mình, bây giờ chỉ cần được gọi tên là sẵn sàng xuất phát thẳng ra sân bay.

_ Khoan đã, còn thiếu người! Ngân đâu?

Jun Phạm là người lên tiếng, lúc này, cả nhóm mới giật mình nhìn xung quanh, cô em út của nhóm nãy giờ chưa xuất hiện, vậy mà mải tám chuyện, chẳng ai để ý đến.

*********

Rầm... Rầm...

_ Ngân ơi, mở cửa, Ngân!

Mặc cho cô chị Lan Ngọc kêu tới khàn cả giọng và đập cửa đến mỏi cả tay, bên trong vẫn không một tiếng động.

_ Chìa khoá... dự phòng... nè...

Jun hớt hơ hớt hải chạy tới, nói không ra hơi, người anh đầy mồ hôi như vừa mới chạy bộ hết một vòng thành phố vậy.

Lan Ngọc đón lấy chìa khoá từ tay Jun, cô nhìn anh từ trên xuống dưới:

_ Anh làm gì mà như ma đuổi vậy? Bộ tự chạy lên đây hả?

_ Thì chờ thang máy lâu quá chớ sao! Mở cửa lẹ đi coi con nhỏ có sao không?

_ Thì từ từ...

Đột ngột bị quát, Lan Ngọc có vẻ hơi sợ, nhưng cửa vừa mở ra, cô bỗng ngăn Jun lại.

_ Anh đứng bên ngoài, em vào trước.

_ Sao nữa?- Anh gắt lên.

_ Thì lỡ con bé nó chưa mặc đồ thì sao? Đứng xích ra kia!

Jun đành đứng ngoài cửa đợi.

Trong lúc đó, Ngọc bước vào, Thúy Ngân vẫn đang trùm mền nằm ngủ say sưa, chăn phủ kín cả người, cô khẽ lay người Ngân, thử gọi nhẹ nhưng nàng út của nhóm vẫn không tỉnh dậy. Ngọc đành kéo tay Ngân một cách đầy mạnh bạo.

Chăn mền bung ra, khuôn mặt xinh đẹp dần xuất hiện, nhưng đôi mắt cô vẫn nhắm lại, mái tóc rối bù xù, trên người vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo của buổi quay hôm qua, có vẻ vừa đặt chân vào phòng là cô ngủ suốt cho đến bây giờ.

Người cô nóng ran, dù đang ngủ nhưng hơi thở lại khá gấp và ra mồ hôi liên tục. Ngọc liền gọi Jun vào, anh vừa nghe tin liền xông tới, tức tốc bế cô ra ngoài và bảo Ngọc đi gọi mọi người trong ekip, đây là lần đầu tiên Ngọc nhìn thấy Jun hoảng loạn như vậy...

************

Tại bệnh viện thành phố

Cả bảy thành viên ngồi bên ngoài chờ đợi kết quả từ bác sĩ, mọi người ai cũng im lặng vì nghĩ mình có một phần lỗi khiến Ngân trở nên như vậy, ai cũng đã quá chủ quan khi cho rằng Ngân là một người mạnh mẽ, không cần quá bận tâm.

[JunNgan] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ