17.Là đồ đôi!

1.1K 31 4
                                    

"ting ting"

Tiếng điện thoại di động của nàng vang lên ,nàng nhìn vào màn hình nhanh chóng lấy lại vẽ chuyên nghiệp mọi ngày.

-Cô Kim.

-"Đúng vậy ,là tôi đây luật sư"

-Cô tìm tôi có chuyện gì gấp sao?

-Vâng, tôi muốn hỏi luật sư là tôi có thể giữ con được không?-Giọng cô ta run run.

-Nếu tình hình như cô bảo ,chồng cô ngoại tình ,đương nhiên tôi sẽ có cách giúp chị giành quyền nuôi đứa trẻ.

Nàng nở một nụ cười nhẹ ,đương nhiên những vụ như thế này không thể nào làm khó nàng được.

-Cảm ơn luật sư, cảm ơn luật sư nhiều lắm- Cô ta nói với giọng vui mừng.

-Không có gì, đó là nhiệm vụ của tôi.

-Vậy tôi không làm phiền luật sư Park nữa.

-Được, tạm biệt- Nàng nhàn nhã đáp.

Cũng đã trãi qua rất nhiều vụ kiện tương tự ,nhưng vụ kiện này lại mang cho nàng cảm giác rất kì lạ, cô Kim đó hình như có gì không đúng thì phải.

Nàng mãi mê suy nghĩ bỏ cô bơ vơ ngồi ở đó, gõ nhẹ lên đầu nàng, cô mĩm cười hỏi:

-Suy nghĩ gì mà chăm chú vậy?

Nàng giật mình ,đột nhiên lại nghĩ cô có chút không giống người, đi gì mà cả tiếng động cũng không phát ra.

-Chuyện công việc thôi, chị không cần quan tâm.

Câu nói dững dưng ngây thơ của nàng làm cô khó chịu, nàng là không muốn cô qua tâm sao!

-Chị không cần quan tâm thật sao?-Nét măt cô đột nhiên nghiêm nghị.

-Đúng vậy.-Nàng mím môi khó hiểu nhìn cô.

Tiêu rồi, tiêu rồi, sớm muộn gì cô cũng bị nàng làm cho tức chết.

-Lại đây.

Nghe cô bảo ,nàng lật đật đi đến ,trong đầu thầm nghĩ mình lại làm gì sau rồi sao?

Nàng bước đến ngồi vào chổ trống kế bên cô, cô đột nhìn chầm chầm nàng, càng ngày càng gần, cô cũng sắp đè lên người nàng mất rồi.

-Chị...chị...làm sao vậy.

Tư thế này không phải là rất mờ ám sao, vã lại đây là công ty, lỡ có người khác vào chắc luật sư nàng đây không biết phải trốn đi đâu.

-Nói xem, em có phải không muốn chị quan tâm em không?.-Cô nói với nàng một cách nghiêm túc.

Bây giờ nàng hiểu rồi, sau này nàng phải ăn nói cẩn thận một chút ,nếu không sẽ làm cho cô hiểu lầm mất.

-Không phải ,chị hiểu sai ý em rồi, ý em là chị là tổng giám đốc ,rất bận ,em không muốn chị vì lo lắng chuyện của em mà mệt mõi.

Hai tay nàng áp vào má cô ,nói bằng giọng nỉ non, nàng và cô bắt đầu mối quan hệ tình yêu này thật rất kì diệu ,quan trọng hơn là nàng thật sự trân trọng ,thật sự có một chút gì đó rung động trước cô.

[Lichaeng] Luật sư Park ,Tôi muốn cướp em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ