Quay lưng về phía ánh sáng(7)

1.2K 261 17
                                    

Trong lâu đài uy nghi , rộng lớn, nam nhân từ trên ngai vàng đi xuống , trên đầu đội chiếc Vương miện cao quý .

Ngài tiến đến qua cánh cửa sổ nhìn khung cảnh hỗn chiến bên ngoài liền chán nản đem vương miện ném xuống nền đất lạnh

Keng

Nam nhân ghét bỏ nhìn nó , xoay người rời khỏi cung điện . Vị Vương từ bỏ ngai vàng của mình mà rời đi , nó đã bị ngài ruồng bỏ rồi ....

Sau đó cánh cửa lại nặng nhọc mở ra , một nam nhân khác , toàn thân dính máu đỏ , trên gương mặt không cảm xúc lộ ra một tia đau lòng .

Hắn nhặt lại vương miện rồi tiến đến ngai vàng cao quý .

Cứ ngỡ một lần nữa ngai Vương đổi chủ , hắn không đội chiếc vương miện lên mà đơn giản .... cầm nó mà đứng bên cạnh ngai vàng như một kị sỹ chờ đợi chủ nhân của mình .

Tôi đợi ngài trở lại , Vương của tôi !!!

___________

- Vậy ...mày ở đây làm gì vậy , Chifuyu ?

Mikey tay chống cằm , tay khác cầm Taiyaki ăn một cách thong thả , khuôn mặt nhăn nhó .

- Mikey , tao tới xin nghỉ phép một khoảng thời gian !!

Chifuyu đứng đối diện bình tĩnh đáp lại . Khác với mọi khi anh cảm thấy ngại ngùng khi ở gần Mikey thì bây giờ lại chỉ là một biển lặng .

Gần đây , giấc mơ của Chifuyu không còn là mấy hành động mong muốn yêu thương hay để ý gì của tổng trưởng nhà mình nữa . Hình bóng ấy hoàn toàn bị thay đổi thành người khác , một bóng người cô độc gánh vác toàn bộ mọi thứ dù .... bản thân người đó ngu ngốc đến mức ..... nó đã vượt qua khả năng của người ....

" Cộng sự !! "

Anh sẽ không kể ra việc mình mơ thấy Baji chết vì tự sát đâu , anh ngại bị Baji đánh vào viện vì tội nói nhăng lắm .

Thế nhưng sự chân thực đó khiến cho Chifuyu ngỡ là nó thực sự xảy ra . Vậy mà người động viên và tin tưởng anh lại là một tên không biết đánh đấm gì , còn nói ra bí mật lớn nhất của mình .

" Tao du hành thời gian , tao từ 12 năm sau đến cơ !! "

Du hành thời gian , phi lí cỡ nào ! Nhưng cũng chính nó đã đập vào mặt Chifuyu để anh nhớ ra mình đã quên điều quan trọng gì .

Ra là anh đã quên người ấy !!

Takemichi .... Hanagaki

Người hùng của mình !!

- Mày xin nghỉ làm gì ?

Ánh mắt hắc ám kia nhìn thẳng vào khuôn mặt của Chifuyu , như muốn đọc được ý nghĩ của chủ nó .

- Thì đơn giản là nghỉ thôi !!

- Mày ....

Chifuyu lờ đi ánh mắt đấy , tự nhiên khi nhớ ra xong thấy Mikey đáng sợ chứ đáng yêu thì nó ra chuồng gà chơi rồi . Rốt cuộc mắt nhìn kiểu gì không biết ?

- Không được ?

Mikey tỏ vẻ nghiêm trọng : " Mày biết điều gì đó , đúng không ? "

[TR]  Ngai Vàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ