☞ bổn văn occ nghiêm trọng, tư thiết rất nhiều
☞ bổn văn vì bản nhân nguyên sang
☞ bổn văn có khả năng chỉ là Tống Tiết hướng
Tống lam vẫn luôn ngồi ở mép giường ôm Tiết dương đến hừng đông, này một đêm Tiết dương mơ mơ màng màng lời mở đầu không đáp sau ngữ nói một đống lớn, cơ hồ tất cả đều là cùng hiểu tinh trần có quan hệ sự tình, về Tống lam chỉ có ít ỏi vài câu không đau không ngứa quan tâm, vốn nên là động phòng hoa chúc ban đêm cứ như vậy đi qua.
Trong thôn lão đại phu sau giờ ngọ lại ngao một liều chén thuốc cấp Tiết dương đưa tới, Tiết dương uống xong dược sau tinh thần hảo rất nhiều, cũng không ở hồ ngôn loạn ngữ.
Hiểu tinh trần cũng không có rời đi thôn, thậm chí còn cho chính mình tìm một cái nơi đặt chân, tuy rằng về sau không thể lâu dài đãi ở chỗ này, nhưng lâu lâu trở về một chuyến luôn là có thể, hắn tưởng chờ Tiết dương khôi phục ký ức.
Này trong thôn người đều gặp qua Tiết dương ngu dại bộ dáng, thậm chí có chút người còn khi dễ quá hắn, nếu một ngày kia Tiết dương tỉnh táo lại, bọn họ sợ là dữ nhiều lành ít.
Kiếp trước đã phát sinh hết thảy hiểu tinh trần là biết đến, này một đời hắn tuy có thay đổi, nhưng hắn trước sau đều là Tiết dương, nghĩa thành kia mấy cái du côn cười nhạo chính mình về sau liền mất tích, thường bình cũng là tử trạng thê thảm vô cùng.
Hắn tựa hồ đã đã quên Tiết dương đã tu vi toàn phế, hiện giờ càng là mỗi cách hai mươi ngày liền phải uống một lần chén thuốc, ít nhất còn phải uống ba năm mới có thể cùng thường nhân vô dị.
Tiết dương mỗi lần uống qua dược sau đều sẽ có buồn ngủ cảm, hơn nữa sẽ ngủ thật sự trầm, sẽ không làm ác mộng.
Ban đêm, Tống lam cùng hiểu tinh trần ngồi ở bờ sông hàn huyên thật lâu, có một số việc luôn là muốn đối mặt.
"Tóm lại, là ta thực xin lỗi ngươi. Có chuyện không phải ta không nghĩ nói cho ngươi, mà là Tiết dương không cho, hồi tuyết trắng xem đi thôi, luôn có một ngày ngươi sẽ phát hiện."
"Vốn dĩ cũng là tính toán trở về, ta nếu nhận lời sẽ chăm sóc hảo vãn tinh, liền sẽ không mặc kệ nàng, y sư nói vãn tinh có chút thai không đủ, khủng khó trường thọ, cũng không biết nàng kia chủ nhân là ai, nàng chỉ nói đứa nhỏ này danh gọi vãn tinh, lại chưa nói họ gì."
Kỳ thật nữ nhân kia bất quá là Tống lam tìm một cái thân hoạn bệnh nặng người sắp chết mà thôi.
"Vãn tinh kia hài tử cùng ngươi rất có duyên, lại là ngươi duy nhất đồ nhi, làm nàng tùy ngươi dòng họ liền khá tốt."
Hiểu tinh trần lắc lắc đầu: "Ta tên này là sư tôn cho ta lấy được, ta cũng không biết chính mình họ gì, sư môn trung tất cả mọi người là có tên không họ cô nhi, vãn tinh cũng không cần có cái gì dòng họ, tên này liền khá tốt."
Tống lam nói: "Tên là cha mẹ lấy, tự nhiên là có một phen ý nghĩa ở bên trong."
"Tử sâm, ngươi cùng hắn...... Viên phòng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiết dương trọng sinh nghĩa thành 2【 Tống Hiểu Tiết 】
RomantikLink gốc: https://li037432.lofter.com/post/1ff2abab_1cbfe9734 Tác giả: Ly không biết hạ P1: 【 Hiểu Tiết 】 Tiết dương trọng sinh thiên *Trọng sinh hướng *Sinh con hướng *Một kết cục khác ( Tống Tiết hướng )