Mr. Right

6 0 0
                                    

Chapter 3
Author: Rihanna Clarin


A few minutes later,, may tumawag sakin im sure si mommy to kasi sino pa naman kami lang naman dalawa dito sa bahay :))....Bumaba na ako at tinulungan si mommy sa mga dala nya.

Mommy: Oh eto ihanda mo muna mag bibihis lang ako saglit.
Zendee: Sige po mommy bihis well charot..

Kinuha ko yung plato at nilagay ang ulam,, Inihanda ko na rin yung plato,kutsara at tinidor..
Sakto at lumabas na si Mommy sa room niya at tapos na siyang magbihis..
At kumain na kami..
___________________________________________________________________________

Nasa room na ako at di ako makatulog so i decided na manuod muna ako ng movies sa laptop..

Morning na,, at di ko namalayan nakatulog na pala ako kagabi...
Nag toothbrush muna ako at pumunta na ako sa baba para kumain 

Hysstt.. Wala na naman akong kasabay kumain.. pumunta na kasi si Mommy sa work niya..

Ok. Wala akong magawa.. :)) sabi ko ng naka simangot.. Tinawagan ko nalang si Yanyan my bitch. Sa mga hindi pa kilala si yanyan bestfriend ko siya since 2nd yr. highschool.

*Call*
Yanyan: Hiii ateee!
Zendee: Heloo yanniee
Yanyan: Bat ka nga pala napatawag bitch?
Zendee: Di ka ba busy today?
Yanyan: Di naman bakit?
Zendee: Pasyal sana tayo,, Bored ako dito sa bahay eh :))
Yanyan: Sige sige see youuu bitchh!
Zendee: seee youuuu yanniee!

Nagbihis at nag-ayos na ako para mamaya...

Nandito na kami ni yannie sa park nag pipicture,, nagchihika, kumakain basta ang saya.

Yanyan: Teh, Busy ka tomorrow?
Zendee: Hindi naman why?
Yanyan: Samahan mo ako sa Mall may bibilhin kasi ako eh.
Zendee: sge ba.

Gabi na at umuwi na kami ni yanyan saktong pag uwi ko naka uwi na rin si mommy at nag handa na rin ng dinner...

After that pumunta na ako sa kwarto at nagpahinga na ang saya today! 

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
                                                                                 I Hope You Enjoy!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 17, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr. RightWhere stories live. Discover now