31-40

1.4K 58 10
                                    

Chương 31 031

6 nguyệt 3 ngày.

Hôm nay buổi sáng, không có đại loa đòi mạng dường như cho các nàng đọc diễn cảm canh gà, đơn khúc tuần hoàn 《 hồng nhật 》.

Đánh thức các nàng, là 9 giờ chủ đề khúc xác định đẳng cấp.

Tống Oanh Thời đồng hồ sinh học thực linh, chỉ cần ngày hôm sau có nhật trình, trước một ngày buổi tối mặc kệ nhiều vãn ngủ, đều tỉnh thật sự sớm.

Nàng 7 giờ tỉnh lại, chỉ ngủ ba bốn giờ, làm theo tinh thần phấn chấn.

Tống Oanh Thời không tính toán đánh thức Hoài Nhứ, muốn cho Hoài Nhứ ngủ nhiều nửa giờ, nhưng nàng mới vừa tay chân nhẹ nhàng mà xốc lên chăn, Hoài Nhứ tựa như cảnh giác miêu dường như, giật giật, trợn mắt xem ra.

Tống Oanh Thời động tác ngừng ở trên đường, thấy Hoài Nhứ vẫn là bị nàng đánh thức, nàng có điểm ủ rũ:

“Sớm a.”

“Sớm.”

Tống Oanh Thời nhảy xuống giường.

Hoài Nhứ liếc nàng mắt:

“Không ai cùng ngươi đoạt WC.”

Tống Oanh Thời đối thủ hạ bại tướng điểm ra sự thật:

“Chủ yếu là ngươi đoạt bất quá ta.”

Cái này đề tài quá không dinh dưỡng, Hoài Nhứ cự tuyệt tiếp tục đi xuống, sấn Tống Oanh Thời không ở, xuống giường thay quần áo.

Hai người cắn bánh mì đi vào lầu hai, hướng tiết mục tổ nộp lên hôm nay phân tinh tạp, tới rồi phòng học, đã có luyện tập sinh ở luyện tập.

Xác định đẳng cấp trước cuối cùng thời gian, tất cả mọi người không chịu lãng phí, không dám lãng phí.

Thời gian giây lát lướt qua, 9 giờ, sở hữu luyện tập sinh ở đại phòng học tập hợp.

Hiện trường không có đạo sư, chỉ có giá khởi camera.

Nhân viên công tác chỉ vào phía trước trung gian đất trống, nơi đó dán băng dán xác định địa điểm:

“Chuẩn bị tốt học viên có thể trực tiếp đi lên biểu diễn, camera sẽ lục xuống dưới, giao cho đạo sư bình xét cấp bậc. Nhạc đệm sẽ cho hai lần, mỗi người có hai lần cơ hội. Ai trước tới?”

Không có người tiến lên.

Tống Oanh Thời ở trong lòng hơi hơi thở dài, nàng nghĩ nghĩ, liền phải đứng lên, một bàn tay túm chặt nàng ống tay áo.

Là Hoài Nhứ.

Tống Oanh Thời không nghĩ tới nàng sẽ giữ chặt chính mình, chinh lăng chi gian nghe thấy Hoài Nhứ nói:

“Không dũng cảm điểm, chỉ biết càng ngày càng sợ.”

Nàng không có nhìn về phía ai, cũng không có nói tên ai, dùng xa cách thanh âm trần thuật một cái thực hảo hiểu sự thật.

Nhưng tất cả mọi người biết nàng ở chỉ cái gì, sơ bình xét cấp bậc đầu A kia một màn lần thứ hai hiện lên ở mỗi người trước mắt.

[BHTT] [QT] Hoa Hồng Hàm Tuyết - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ