121-130

659 26 4
                                    

Chương 121 121

Hoài Nhứ ăn một lát, buông chiếc đũa.

Tống Oanh Thời sửng sốt: “Này liền ăn no sao?”

Trong chén mặt cơ hồ không gặp thiếu.

Hoài Nhứ nói: “Không có gì ăn uống.”

Tống Oanh Thời biểu tình kỳ dị, tuy rằng biết không có gì quan hệ, hiện tại không khí cũng không đúng, nhưng nàng lúc này vẫn là có một loại vi diệu tâm tình.

Chẳng phân biệt thời gian địa điểm hiếu thắng tâm làm nàng cảm thấy chính mình tại đây sự kiện thượng thua một bậc.

Tống Oanh Thời tự mình nghĩ lại: “Là ta làm được còn chưa đủ.”

“……”

Hoài Nhứ mím môi, đại khái là không bố trí phòng vệ, nàng nhĩ tiêm chậm rãi biến sắc, giống thấu quang hồng ngọc.

Tống Oanh Thời bay nhanh kiều kiều môi, mới vừa có chút trầm trọng bầu không khí tại đây câu hạ lần thứ hai trở nên khoan khoái lên. Nhưng đương nàng nhìn đến Hoài Nhứ hứng thú không cao lười nhác bộ dáng khi, điểm này nhẹ nhàng dần dần tiêu tán, nàng ý cười liễm khởi.

Vẫn là hỏi lại hỏi đi.

Cái này ý niệm mới vừa khởi, Tống Oanh Thời liền nghe Hoài Nhứ nói:

“Cơm nước xong lại nói, ngươi không phải đói bụng sao?”

Tống Oanh Thời nhắm lại miệng, ứng thanh “Hảo”, nhanh hơn ăn cơm tốc độ.

Hoài Nhứ ở bên cạnh nhìn nàng.

Tống Oanh Thời mặt mày như mực, chuyên chú làm việc khi có cổ làm người không dám tiến lên quấy rầy khí chất. Nàng kẹp đũa tần suất nhanh hơn chút, lại không hiện hoảng loạn vội vàng, như cũ văn nhã có lễ, tốt đẹp gia thế mang cho nàng lễ giáo khắc vào lời nói việc làm trung, đơn giản động tác trung cũng có khác dạng mị lực.

Bất quá so với này đó, càng quan trọng là đây là Tống Oanh Thời, cho nên cái gì đều bất đồng lên.

Trong lúc Khúc Thanh cùng ninh tiêu tới tranh.

Ninh tiêu hành sự chu toàn, đuổi ở sáng mai hai người rời đi tiến đến ngồi nói một lát lời nói, cùng các nàng nói chờ mong lần sau hợp tác vân vân, liền rời đi tiếp tục nhìn chằm chằm đêm chụp hiện trường.

Khúc Thanh nói là Phó Thụ tình huống.

“Xe cứu thương đưa hắn đi bệnh viện, hắn không có làm kiểm tra muốn đi, nói tra không ra cái gì. Hắn cái kia tân người đại diện vẫn luôn không đến, thoạt nhìn đối hắn cũng không để bụng, tường đảo mọi người đẩy…… Ta kiên trì phải cho hắn kiểm tra, bắt được kiểm tra đơn, thật đúng là không tra ra cái gì.”

Khúc Thanh cũng không hỏi cái này sau lưng sự, chỉ đem bệnh viện đơn tử phóng tới trên bàn, cười nói:

“Cái này không sợ hắn ăn vạ, có một số việc thật là không thể không phòng.”

Hoài Nhứ bắt được dị thường điểm: “Phó Thụ tới rồi muốn đi? Hắn trạng thái thế nào?”

“Trừ bỏ ngay từ đầu có điểm dọa người, mặt sau thoạt nhìn cùng bình thường không hai dạng.” Khúc Thanh nói đến này dừng dừng, “Hắn liền ở tại cái này khách sạn, ta nhìn, ở 17 lâu.”

[BHTT] [QT] Hoa Hồng Hàm Tuyết - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ