4

106 17 0
                                    

Tháng sau Tạ Vân đi Vân Mộng, Tạ Viễn không chuẩn bị đi theo đi, hắn này nữ nhi hắn biết, như thế nào cũng sẽ không bị người khi dễ đi.

Năm đó nàng bị Hao Thiên Khuyển đuổi một đường, chính là trở về tu luyện vài thập niên sau, trộm chạy tới Nhị Lang chân quân trong điện, dùng các loại mỹ thực đem Hao Thiên Khuyển câu ra tới, xoa tay hầm hè chuẩn bị báo thù.

Sau đó lại bị Hao Thiên Khuyển đuổi một đường, cuối cùng vẫn là Nhị Lang chân quân tự mình đem nhà mình sủng vật mang đi. Tạ Viễn lúc ấy hướng Nhị Lang chân quân xin lỗi, Nhị Lang chân quân cười tủm tỉm mà tỏ vẻ không có gì, vừa lúc hắn không có thời gian lưu cẩu, coi như thế hắn lưu cẩu.

Nhị Lang chân quân cẩu so một ít thần tiên đều lợi hại, Tạ Vân nghiêm túc mà nhớ kỹ, từ đây đối Hao Thiên Khuyển kính nhi viễn chi.

Tạ Viễn hiện tại ở xem xét các đại thế gia tình huống, không cần hiểu lầm, hắn không có nhất thống thiên hạ dã tâm. Chỉ là ngẫm lại này năm đại thế gia còn rất quan trọng, hắn tin tưởng nương nương hẳn là sẽ không muốn nhìn hắn suốt ngày tấu Ngụy Vô Tiện.

Sau đó hắn đã bị khí tới rồi, hơn nữa hắn cảm giác chính mình nữ nhi cũng sẽ bị khí đến, tuyệt đối.

Cô Tô Lam thị, tính khuê nữ nhi mắng qua hắn trước không mắng.

Thanh Hà Nhiếp thị, đao linh hung hãn, sau đó các ngươi liền nghĩ ra cái hung thi trấn áp sưu chủ ý? Các ngươi sao không đào cái hố chôn dùng chính mình tới trấn áp? Dân chúng làm sai gì sau khi chết không được siêu sinh giúp ngươi đấu đao linh? Ngươi biết đao linh có vấn đề còn không thay đổi tiến? Còn yêu cầu hậu nhân luyện đao? Sao mà còn muốn bị chết một mạch tương thừa a?

Vân Mộng Giang thị, đây là tuyệt nhiều ít đại mới có thể làm Giang Phong Miên thứ này đương tông chủ a? Hắn đối hắn thê tử hài tử thế nào hắn không quan tâm, này tông chủ đương cũng giống nhau a! Suốt ngày ở bên ngoài tìm cố nhân chi tử, kia Giang gia môn sinh tu luyện ai quản? Tông vụ ai quản? Này liên hôn ngươi liền tính lại không thích cũng trang cái bộ dáng a, liên hôn liên hôn, bản chất ích lợi trao đổi, ngươi này không giống cấp thông gia mặt còn muốn ích lợi? Thế giới này nhiều như vậy nghĩ đến mỹ người sao? Một đám cảm thấy những người khác thiếu chính mình xứng đáng muốn gì cấp gì? Đi ra ngoài đi bộ sao không mất đủ ngã chết ngươi cái thiểu năng trí tuệ đâu? Ngụy Tấn thời kỳ một cái thế gia đệ tử kéo gia phó đương huynh đệ, không bị mặt khác thế gia đoạn tuyệt lui tới xem ra Giang gia là thật sự gia đại nghiệp đại có tiền có thể sử quỷ đẩy ma.

Tựa hồ mấy ngày trước tìm được rồi cái kia cố nhân chi tử Ngụy Vô Tiện, Tạ Viễn là càng khí. Ngươi thật đem người đương huynh đệ ngươi đem hắn nô tịch tiêu a, nô tịch là cái gì tôn quý ngoạn ý sao ngươi luyến tiếc tiêu? Đem một cái hư hư thực thực bạch nguyệt quang nữ nhân nhi tử sủng lên trời, còn không phải phế này tâm chí cái loại này sủng. Hắn là lấy toàn bộ Giang thị tới sủng cái này cố nhân chi tử, tiên môn đệ tử không hảo hảo tu hành, hắn này tông chủ còn thực vui vẻ?

Tạ Viễn bắt đầu hoài nghi này Giang Phong Miên chẳng lẽ là cái nào Giang gia kẻ thù giả mạo, thế muốn cho Giang thị chưa gượng dậy nổi vĩnh không hề khởi.

[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ