Kia trên giấy nội dung xem đến Tạ Vân tức giận trong lòng, hận không thể lập tức đi đem Vân Thâm Bất Tri Xứ cấp thiêu. Đáng tiếc theo Lam thị bị thiêu còn có mười mấy năm, nàng ở suy xét muốn hay không thế Ôn thị hoàn thành thành tựu.
Phía trước tuy rằng đem thư nhìn một lần, nhưng là gần nhất chỉ là nhanh chóng xem, thứ hai nàng cha tổng sợ nàng nhìn đến gì không phù hợp với trẻ em đoạn ngắn, luôn là thi pháp làm nàng ngủ, cho nên tình hình cụ thể và tỉ mỉ nàng cũng không phải rất rõ ràng.
Có tiền có thể sử quỷ đẩy ma, tuy rằng nàng cha không trả tiền, nhưng vẫn là thành công xách mấy chỉ quỷ hỗ trợ tìm hiểu tin tức. Cô Tô Lam thị rốt cuộc cũng là tiên môn thế gia, những cái đó oán khí mười phần Địa Phược Linh cho dù có đạo hạnh thâm có thể đi vào cũng sẽ xúc động cấm chế, cho nên Tạ Viễn tìm chính là không có oán khí quỷ hồn. Mọi người đều là thanh thanh bạch bạch hảo quỷ, đều có công đức trong người, dốc lòng tu luyện có thể trở thành quỷ tiên. Tạ Viễn hứa hẹn hỗ trợ làm xong vụ này liền cho chúng nó tìm cái hảo địa phương tu hành. Cho nên bọn họ tìm được tình báo đều là lại kỹ càng tỉ mỉ lại chuẩn xác.
Tạ Viễn hướng khuê nữ nhi oán giận: "Rõ ràng mấy tấn TNT sự, đảo chủ phi không cho, ngươi xem, hiện tại lại phí thời gian lại phí tiền tài, còn phí tinh lực."
Khuê nữ nhi không rảnh nghe hắn oán giận, hiện tại nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm kia tờ giấy, hận không thể nhìn chằm chằm xuất động tới. Sau một lúc lâu, Tạ Vân cười lạnh ra tiếng: "Ta trước đó vài ngày mắng Cô Tô Lam thị còn mắng đến nhẹ! Cái gì lòng lang dạ sói đồ vật đều có thể khoác một trương da người, tự xưng quân tử!" Nàng duỗi tay bấm đốt ngón tay một lát, lại không hề ngôn ngữ.
Tạ Viễn rất có hứng thú hỏi nàng: "Ngươi tính cái gì a?" Tạ Vân ngẩng đầu xem hắn, thoạt nhìn lại thông minh lại đáng yêu: "Ta tính kia ' Lam phu nhân ' thọ mệnh." Nàng hơi có chút nghiến răng nghiến lợi.
"Ngươi cảm thấy nơi đó chỉ có một Lam phu nhân?" Tạ Viễn liếc mắt một cái liền nhìn ra Tạ Vân ý tưởng, "Ngươi có thể mang đi một cái Lam phu nhân, sau đó đâu? Mặt khác nữ tử làm sao bây giờ? Về sau nữ tử làm sao bây giờ? Một cái Lam phu nhân còn bẻ không ngã Cô Tô Lam thị."
Tạ Vân chụp bàn dựng lên: "Vậy chiêu cáo thiên hạ!" "Chúng ta cùng mặt khác thế gia có cái gì ích lợi lui tới sao? Chúng ta có thể cho bọn họ so Lam gia càng tốt đồ vật sao? Ngươi nguyện ý cấp sao? Chiêu cáo thiên hạ đương nhiên dễ dàng, tất yếu nói ngươi thậm chí có thể trực tiếp bóp méo người trong thiên hạ ký ức người trong thiên hạ tính cách, ngươi cảm thấy hẳn là làm như vậy sao?" Tạ Viễn duỗi tay đủ rồi đủ bên cạnh bàn một chồng thư tín.
Tạ Vân không ra tiếng, Tạ Viễn xem nàng còn có chút không phục, thở dài, nói: "Ngươi nói muốn thành lập Quảng Lăng Tạ thị, chúng ta đây nên dùng phàm nhân phương thức xử lý. Quảng Lăng Tạ thị vừa mới thành lập, chúng ta còn không đủ để cùng Cô Tô Lam thị chống lại, cứ việc ngươi ta đều có thể dễ dàng huỷ diệt này năm đại thế gia. Ngươi liền tính hiện tại vạch trần bọn họ gương mặt thật, người khác cũng chỉ sẽ cho rằng chó cắn chó, cho rằng chúng ta lòng tham không đủ, Quảng Lăng còn không có thống trị vững chắc liền đồ này Cô Tô ích lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộ
FanfictionĐơn giản tới nói là một cái chính thức tiên nhân bị đá đến Ma Đạo thế giới sự cố ( ngươi không nhìn lầm ). Hay còn nói cách khác, luận tu tiên ở Ma Đạo thế giới là như thế nào thấp kém so với tu tiên văn bình thường. ● dỗi Ma Đạo tổ sư● phản Ma Đạo...