9

93 15 0
                                    

Mang một đống tiên nhân không khỏi quá mức rêu rao, hơn nữa tiên nhân lại như thế nào che giấu tu vi cũng không có biện pháp đem tu vi che giấu thành Kim Đan kỳ. Một đám đại lão đi tham gia Kim Đan kỳ Thanh Đàm Hội không khỏi có tạp bãi hiềm nghi, ngươi nói các ngươi ẩn cư, kia vì sao Quảng Lăng Tạ thị một thành lập liền toàn nhảy ra tới, có phải hay không tưởng tạp năm đại thế gia bãi?

Tuy nói tạp bọn họ cũng không thể thế nào, rốt cuộc đánh không lại.

Cho nên này Nguyên Anh kỳ giao long thật là tốt nhất người được chọn, đều không cần che giấu thực lực, xem hắn này cả ngày vô ưu vô lự bộ dáng, liền cảm giác thực lực khẳng định không lớn hành.

Xác định người được chọn sau, cảm giác ba người có điểm thiếu, Tạ Vân đề nghị nếu không chúng ta đem Lục Đinh Lục Giáp mang qua đi đi. Bị Tạ Viễn phủ quyết, Lục Đinh Lục Giáp là cái tiên nhân liền tìm bọn họ làm việc bảo hộ, bọn họ đã đủ vội, hơn nữa ngươi vì một cái thư trung thế giới khiến cho bọn họ đi một chuyến này không quá thích hợp đi?

Cuối cùng vẫn là xách một ít đệ tử qua đi, này đó đệ tử trừ bỏ nhập môn khi liền chưa thấy qua tông chủ, lần này xem các sư phụ cũng chưa đi, liền chính mình đi theo tông chủ, đều có chút run bần bật. May mắn thiếu tông chủ rất đáng yêu, nhìn đủ để an ủi tâm linh.

Giao long kỳ thật cũng không biết Thanh Đàm Hội là cái gì, chỉ là nghe nói là ra xa nhà đi Kỳ Sơn, liền vui vui vẻ vẻ mà đáp ứng rồi, nó lớn như vậy, còn không có rời đi quá bờ biển đâu. Tạ Vân nhắc nhở hắn trước hóa cái hình, ngươi một cái giao long không chuẩn nhân gia không cho tiến.

Tuy rằng không cho tiến ngươi cũng có thể trực tiếp xông vào.

Giao long hóa hình thành một thiếu niên, 13-14 tuổi, khuôn mặt thanh tuấn, dáng người cao dài, chính là nhìn qua có điểm khờ.

Nếu thành hình người, dù sao cũng phải lấy cái tên, hắn vui vui vẻ vẻ mà cho chính mình lấy tên: "Tiểu Long." Nhìn Tạ Vân vẻ mặt khó có thể miêu tả biểu tình, hắn khó hiểu hỏi: "Ta vốn dĩ chính là giao long a, kêu Tiểu Long có cái gì vấn đề."

Này mẹ nó vấn đề lớn đi, phong cách lập tức tiên hiệp chuyển võ hiệp, hơn nữa lập tức tràn ngập nùng liệt cổ kim truyền kỳ không khí.

Cuối cùng Tạ Viễn cùng Tạ Vân cùng nhau trầm tư suy nghĩ nửa ngày, rốt cuộc định ra tên của hắn.

Tạ Nhiên, tự Cư Ninh. Biểu đạt Tạ gia cha con hy vọng hắn hảo hảo đợi an an phận phận không cần lăn lộn mù quáng tốt đẹp mong ước. Thân phận là Tạ gia đại sư huynh, Tạ Viễn quan môn đệ tử.

Tạ Nhiên cảm thấy chính mình tân tên không bằng Tiểu Long hảo, nhưng vẫn là ủy ủy khuất khuất mà tiếp nhận rồi. Các vị đệ tử thấy cái này đột nhiên nhảy ra tới đại sư huynh đều có điểm không quá thích ứng, chủ yếu hắn nhìn qua quá...... Thiên nhiên.

Kỳ thật chính là ngốc đầu ngốc não.

Kế tiếp hai tháng đều an an ổn ổn, Đồ Yên từ Kim Lân Đài sau khi trở về liền nói cho Tạ Vân Kim thị đáp lại.

Kim Quang Thiện quả nhiên là chỉ cáo già, cứ việc Đồ Yên hướng hắn biểu lộ thân phận, hơn nữa Đồ Yên còn rất cao điều mà dùng trăm hoa đua nở tới biểu thị công khai chính mình Bách Hoa tiên tử thân phận. Mà Kim Quang Thiện lời trong lời ngoài đều tỏ vẻ này không thể thuyết minh ngài là tiên nhân, chúng ta tu vi thấp kém, cũng không thể phân biệt tiên nhân, trừ phi ngài ban điểm Linh Khí tiên thảo gì đó để cho ta tới kết luận một vài.

[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ