chap 66: Chỉ là vd...!!

1.4K 43 1
                                    

_ Ưmm... Jungwon, Haejul này, tớ lấy ví dụ thôi nhé! Tại bữa tớ có xem 1 bộ phim á nên tò mò thôi...

Jungwon cười:

_ Ừ, biết rồi. Chỉ vd thôi!

Haejul cũng tủm tỉm đáp:

_ Ừ... Ừ.

Tôi lấy hết dũng khí để đưa ra... vd.

_ Ừm... Giả sử cậu vướng vào quan hệ không nên có với rất nhiều chàng trai thì cậu nên giải quyết thế nào!?

Jungwon liền đáp:

_ Thì... quen cả thôi, nếu họ không ngại thì mình ngại gì...??

Tôi lắc đầu:

_ Không... Không được... Cái đó... Ý tớ là trong vd của tớ thì cô gái đó muốn rời khỏi mối quan hệ với các chàng trai mà họ thì kiểu như... chưa chán mối quan hệ với cô gái đó nên cứ muốn giữ cô gái đó lại.

Haejul nghe vậy lên tiếng:

_ Sao cứ nhất quyết rời khỏi? Ở lại không tốt sao? Theo tớ nghĩ có thể các chàng trai ấy yêu cô gái đó nên mới muốn giữ cô gái lại, thêm nữa chia sẻ người yêu là điều không dễ dàng. Họ như vậy càng chứng tỏ rằng họ vô cùng cần cô gái đó còn gì...!?

Tôi vẫn lắc đầu:

_ Không đâu... Các chàng trai ấy bị... kiểu như bị bỏ thuốc, bỏ bùa á nên mới thích cô gái. Sau này họ được chữa khỏi chắc chắn sẽ không thích nữa. Cô gái hiểu vậy nên muốn đi. Cái đó... Cô gái muốn các chàng trai mau ghét mình để họ bỏ mình để cô gái có lại tự do.

Jungwon nghe vậy thở dài:

_ Sao cô gái bướng vậy?? Cứ mặc định các chàng trai sẽ chán cô ấy sau khi được chữa khỏi bệnh. Đâu ra niềm tin vững chắc vậy? Đâu có gì chứng minh các chàng trai sẽ thay lòng...!?

Tôi cúi đầu.

_ Họ không cùng thế giới, sẽ không có kết quả.

Haejul liền lắc đầu nói:

_ Thế giới chỉ có 1 là nơi mà chúng ta đang sống đây. Gì mà thế giới của cô gái và các chàng trai chứ!? Lẽ ra cô gái không nên suy nghĩ nhiều như vậy, cô gái nên cho các chàng trai cơ hội chứng minh tình yêu của họ đối với cô gái.

Tôi ngước lên, lắc đầu nói:

_ Không được... Cô gái đã cương quyết rồi, bất luận thế nào thì cũng phải rời khỏi các chàng trai. Các cậu nói xem... Ừm... Thông thường, con trai sẽ ghét mẫu con gái như thế nào...!?

Jungwon cười rộ nói:

_ Thì là mẫu con gái ngược hoàn toàn với cậu chứ sao???

Tôi mở mắt ngạc nhiên. Thấy vậy, Haejul liền nói:

_ Ngày nào tới trường cũng thấy cậu có thư, có quà đầy tủ rồi còn có người gọi ra tỏ tình hoài còn gì...!? Chỉ cần, ngược lại với cậu thì sẽ bị trai ghét thôi...!?

Tôi ấp úng:

_ Vậy... lỡ cô gái hơi hơi giống tớ thì phải làm sao cho các chàng trai ghét đây!?

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ