Natasha's POV:
Maaga akong nagising para asikasuhin sina Warren at Wayne lalo pa't kailangan rin namin pumunta sa Italy ngayong araw. May trabaho ako sa Italy at kailangan kong magpunta roon dahil gusto akong makita ni Tita Amara. Tinali ko ang buhok ko at tinignan si Emmanuel na tulog na tulog pa habang yakap ang unan sa tabi niya. Napangiti ako at kaagad na pumunta sa kwarto nila Wayne.
Pinihit ko ang seradura at nakita ang kambal na mahimbing pa rin ang tulog. Ngumiti ako at nagdahan-dahan sa paglapit para hindi ko sila magising, malakas kasi ang pakiramdam ni Warren kaunting kaluskos nagigising na kaagad. Umupo ako sa kama at hinaplos ang noo nilang dalawa at pinakatitigan kahit natutulog kamukha pa rin nila ang ama nila.
Nung umalis ako papunta sa Italy naging mahirap para sa'kin, I was so hurt that time. Isang kalabit ay talagang sasabog na ako, I tried so many times to save our relationship but I'm just so tired to fight. Sobra na akong nadudurog at hindi ko alam kung paano ako makaka-ahon sa sakit na iniwan niya. I gave him everything that night before I left him in my condo.
Wala akong inisip kung hindi ang makalayo sa magulong mundo na 'yun at alam ko na gustong gusto ni Wade na umalis kami at manirahan sa ibang bansa. 'Yun ang gusto niya at hindi ako pumayag dahil gusto kong maisip niya ang magiging problema kapag iniwan niya ang pamilya niya. He had a responsibility for Shane, kada pipikit ako naiisip ko lang ang nangyari sa condo ni Wade. Naninikip ang dibdib ko sa sakit at gusto ko silang saktan ng paulit-ulit kagaya ng ginawa nila sa'kin.
"Momma?" nabalik ako sa ulirat ng magsalita si Warren.
Napatikhim ako. "Hmm?" mahinang bulong ko.
Ngumuso s'ya pero nakakunot ang noo, dahan dahan s'yang bumangon kaya inalalayan ko pa sa pagbangon. Nginisian ko lang s'ya na yumakap sa'kin at sumiksik na naman sa leeg ko at panay ang amoy. Natawa ako ng mahina.
"Good morning, how's your sleep ha?" tanong ko habang hinahaplos ang likod niya.
"I'm good po, momma. Why are you sad momma? Is there something wrong momma?" He said murmuring on my neck.
"How did you know that I'm sad, Warren?" pagtatanong ko halos ngumiti na.
He looked at me and cupped my both cheeks as he stared at me. I can see's Wade's face on him kaya kailangan ko pang kumurap para matitigan s'ya. He pouted and kiss my lips.
"Momma, I'm watching you everytime you look at me. Your eyes momma, it's sad..." mahinang boses niya. "Why are you sad momma everytime your looking at me? Did I do something wrong momma?" dagdag niya sa nagtatanong na boses habang nakatingin sa mga mata ko.
Kasi kamukha mo ang papa mo, Warren. "No, don't think about that. You're a blessing to me so why would I be sad huh?" tanong ko habang nakataas ang kilay.
Napatingin kami kay Wayne na kusot kusot ang mata, nagliwanag lang ang mata nang makita ako. Mabilis s'yang bumangon at natumba pa kaya natawa ako kaagad siyang kumandong sa'kin at humalik sa labi ko bago binaon ang mukha sa balikat ko, sa kanilang dalawa, si Wayne ang malambing while si Warren ay nahihiyang maglambing sa'kin at gusto kaming dalawa lang ang naglalambingan.
"Good morning, momma!" Si Wayne sa masiglang boses at niyakap ako ng mahigpit.
"Goodmorning, handsome..." nakangiting saad ko.
Kinarga ko silang dalawa at lumabas ng kwarto, naabutan ko si Emmanuel na nagluluto sa kusina and he's topless. Kitang kita ang pagflex ng muscle niya sa likod kaya pinilig ko ang ulo ko ng may maalala na naman. My boys greet him jayay nginitian ko nalang s'ya at nilapag ang dalawa sa upuan na para sa kanila. Umupo na rin ako at inayos ang plato na nasa harapan namin.
BINABASA MO ANG
Mafia Series 3: Chasing The Heiress
ActionBecause of her combat prowess, Natasha Veronica Martinez is referred to as a mystery lady. Her organizers dubbed her a "phantom" in the morning and a basic architect in the evening. She makes a mistake because when she returns, the man she once love...