Chap 8

219 29 2
                                    

     Trong căn biệt thự xa hoa tráng lệ không khác gì cung điện hoàng gia, đang tổ chức bữa tiệc xa xỉ, hoành tráng. Aaghh! Bỏ mấy cái mở đầu đi! Não tui ko nghĩ đc!!!
     Nhân vật chính của bữa tiệc thì cùng với gia đình đang ở sảnh cùng thưởng thức bữa tiệc. Hàng ngàn những món ăn xa xỉ được trang trí đẹp mắt được đặt trên bàn. Shoyo hiện giờ đang rất đói nên khi thấy đồ ăn là sáng mắt ngay và chạy đến chỗ có đồ ăn. Nhưng mà cậu vẫn giữ được sĩ diện nhé! Cậu nhẹ nhàng đi đến bàn ăn, lấy đĩa và cái kẹp, cậu gắp thức ăn vào địa và rồi lấy dĩa ăn nhẹ nhàng trang nghiêm. Vẻ ngoài là vậy nhưng bên trong cậu đang gào thét và ngã xuống giãy đành đạch, ĐỒ ĂN QUÁ NGON!
Cậu ăn trong sự sung sướng, như lâu ngày không được ăn vậy, vẻ ngoài trang nghiêm bị phá vỡ thành một em bé thèm ăn. Những người trong sảnh thấy vẻ ăn của cậu mà đỏ mặt, khóc và họ đều nghĩ giống nhau
"Thiếu gia đáng yêu quá!"
       Cậu đang ăn thì bỗng có một cô gái có mái tóc dài màu tím nhạt, cô có để mái dài và vuốt sang hai bên mặt, cô có đôi mắt đen pha lẫn màu tím,  mặc bộ váy lấp cmn lánh, toàn hàng hiệu kim cương vàng. Cô đến chỗ cậu, làm cho cậu ngừng ăn và nhìn cô gái đó, trong sảnh đang tràn đầy màu hồng bỗng trở nên âm u, họ đang ngắm nhìn vẻ đẹp của cậu mà bị một con bitch cắt ngang và họ kiểu.
       "Đm con chó! Nó là ai?! Nhà bá tước nào?! Bọn này mà biết mày là ai là mày sống không bằng chết!"
        Cô gái thấy không khí u ám, mọi người trong sảnh cả gia tộc Hinata nhìn cô khiến cô rùng mình mà mặt tái nhợt. Shoyo thấy cô gái tội nghiệp cứ run rẩy mà hoang mang hỏi.
"Nè, quý cô có sao không vậy?"
       Cô gái đang sợ hãi bỗng có một giọng nói hỏi cô làm cô giật thót tim. Cô nhìn cậu, cô bình thản và nói.
       "Thưa ngài, tôi không sao. Cảm ơn ngài đã lo lắng cho tôi. Tôi là Drauce Elina, con gái của bá tước Drauce Fasson. Tôi rất vui được gặp mặt ngài."
Cậu giờ tự hỏi rằng "Bá tước Drace Fasson là ai?". Rất may Volleyball đã xuất hiện và giải thích cho cậu.
"Thưa kí chủ, bá tước Drauce là một trong những bá tước thân thiết với gia tộc Hinata. Bá tước này là thiết kế thời trang cho đế quốc, có một vài bộ trang phục đã được văng ra bên ngoài đế quốc, là một bá tước có tiếng đấy ạ. Hừm...hình như sau bữa tiệc này cha người sẽ giới thiệu cô gái này cho cậu để làm hôn phu cho cậu thì phảiii."
Hả? Gì vậy? Cậu nghe lầm à? Cái gì mà hôn phu? Hay là do Volleyball lâu ngày không được vận động nên não bị mất trí nhớ?? Có hàng ngàn câu hỏi trong não cậu thì Elina hỏi cậu có sao không vì nhìn cậu giờ trông rất ngố, cậu vội vàng nói không sao rồi cậu hỏi tiếp.
"Thế quý cô đây muốn nói gì với tôi à?" cậu hoàn hồn rồi hỏi cô gái, cậu nở một nhẹ làm cô hơi đỏ mặt.
      "Vâng tôi muốn chúc mừng ngài vì đã khỏi bệnh, sẵn tiện tôi muốn làm quen với ngài." cô nói rất chi nhẹ nhàng, êm dịu và bonus thêm nụ cười tươi.
     " Được thôi! Xin chào, tôi là Hinata Shoyo, con trưởng của gia tộc Hinata. Rất vui được làm quen." cậu cùi người, tay phải đặt trên ngực, tay trái đưa ra đằng sau.
"Vâng, rất vui được làm quen." Elina nhún người xuống, lấy 2 tay xòe váy sang hai bên, một chân nhún xuống một chân đưa ra sau.
Sau màn chào hỏi thì họ bắt đầu nói chuyện với nhau. Cậu dường như quên mất rằng người trước mặt cậu sắp là vị hôn phu của cậu. 2 ông bố của 2 người thấy họ nói chuyện với nhau đi đến chỗ họ nói.
"2 con đang nói chuyện gì mà vui vẻ quá vậy?!" Osaki, bố của Shoyo lên tiếng trước.
      "Nhìn 2 đứa thân thiết quá đi!" Fasson cũng nói tiếp.
      Thế là cả 4 người nói chuyện với nhau, kế hoạch 2 đứa con của mình nói chuyện với nhau là do 2 ông bố sắp đặt để cho 2 đứa thân với nhau rồi sẽ thành hôn phu. Đâu chỉ 2 ông bá biets mà cả 2 đứa con của họ cũng biết nữa, nhưng họ vẫn cứ làm theo sắp đặt thôi, khi có cơ hội thì phản dame=)))).
________________________________
Ok m.n đã xong chap 8, tui phát hiện ra là tui vẫn được cầm điện thoại nhưng tối là ko được cầm nhưng tui vẫn sẽ thỉnh thoảng mới đăng chap, nếu rảnh thì 1 tuần 1 hoặc 2 chap vì tui vừa nghĩ vừa học nữa nên m.n thông cảm:'>

[DROP][haikyuu][xuyên không]Mình đã chuyển sinh sao?!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ