Mingyu lên tiếng, phá vỡ sự im lặng tưởng chừng như vô tận:
"Em cũng muốn quên đi, tự nói với lòng sẽ bình thường hóa mối quan hệ với hyung, nhưng em vẫn cảm thấy rất nặng nề. Em muốn xem đây chỉ là tình anh em thân thiết. Nhưng hyung thì vẫn cứ vô tư."
Một lần nữa Jihoon ngơ ngác nhìn Mingyu, không biết cái "vô tư" mà cậu ta nhắc đến là gì. Còn Mingyu thì đã dần thả lỏng cơ mặt, có lẽ những kỉ niệm sau đó đẹp lắm, đủ để xoa dịu những kỷ niệm không vui trước đó trong lòng cậu.
"Mỗi lần viết xong lyrics hyung đều khoe em đầu tiên. 'Mingyu ah hyung mới viết xong demo này, có muốn nghe thử không?' rồi hát cho em nghe cả buổi. Cho đến tận bây giờ em vẫn vui và ngưỡng mộ hyung lắm. Dù chỉ mới là tân binh nhưng hyung đã tham gia sản xuất những bài hát trong album rồi."
Có vẻ việc viết lyrics đã quá đỗi bình thường đối với Jihoon nên anh không quá quan tâm đến vế sau của câu nói. Thay vào đó, anh ngạc nhiên vì lúc nào viết xong lyrics anh cũng nhớ đến Mingyu đầu tiên cho đến tận bây giờ. Lắm lúc trong lúc viết anh còn suy nghĩ 'Không biết Mingyu sẽ thấy thế nào?', 'Câu này hay nè, kiểu gì nó cũng khen'. Mingyu dù bận rộn thế nào cũng dành thời gian ngồi nghe sau đó góp ý rất chân thành, phần lớn là khen Jihoon tài năng, nhưng đó là thật lòng, không phải khen xã giao. Không biết đã được nghe Mingyu khen bao nhiêu lần rồi nhưng lần nào Jihoon cũng thấy hạnh phúc, vui sướng như lần đầu. Lúc nào cũng vậy, Mingyu luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Jihoon.
"Hyung cứ đáng yêu như vậy sao mà em giận hyung được chứ!"
Mingyu nhìn sang Jihoon, nở nụ cười điềm đạm, để lộ chiếc răng nanh nhỏ xíu. Nhưng nụ cười đó như xát muối vào tim Jihoon. Anh xúc động trước những hành động, suy nghĩ chân thành mà Mingyu dành cho mình. Những đối xử bình thường mà Jihoon vô tình bỏ qua lại được Mingyu quý trọng và ghi nhớ đến thế. Nghĩ đến việc Mingyu phải chịu đựng sự hẹp hòi của mình suốt 10 năm qua khiến anh không còn mặt mũi nào đối diện với Mingyu nữa.
"Hyung còn thích Nayeon-nim không?"
"Hả?" - Jihoon bất giác thốt lên.
Câu hỏi vừa rồi đã tạm thời dẹp đi sự hỗn độn trong tim của Jihoon và thay thế bằng sự khó hiểu. Anh đã bao giờ thích Nayeon-nim đâu?
"Hyung thích cô ấy lắm mà? Lúc đó hyung được biểu diễn chung với cô ấy, sau đó ngày nào hyung cũng khoe fancam với em." - Mingyu trở lại với giọng điệu nghiệm nghị, tra khảo Jihoon.
Jihoon dần nhớ lại. Thời điểm đó anh đã quen với lịch trình cũng như hoạt động của một idol nên chuyển hướng sang chú ý đến hình tượng của bản thân trong lòng công chúng. Ngày nào anh cũng dành thời gian xem các bài báo, những cuộc trò chuyện trong cộng đồng Carat,... và cảm thấy không vui lắm khi mọi người xem anh như "em bé" của nhóm bởi chiều cao khiêm tốn và khuôn mặt "búng ra sữa". Trước khi debut anh luôn mong rằng bản thân sẽ thật ngầu, thật bùng nổ trên sân khấu, trái ngược với thực tại phũ phàng trước mắt anh. Thế là Jihoon quyết tâm sẽ làm thật tốt trong đợt comeback tiếp theo với title trackk "Boom Boom" - ca khúc có âm điệu mạnh mẽ, sôi động, vô cùng thích hợp để Jihoon tạo dựng thương hiệu "ngầu như trái bầu" của riêng mình. Hơn thế nữa, SEVENTEEN sẽ góp mặt trong JYP Dance Stage cùng TWICE, GFRIEND và GOT7 trình diễn những ca khúc "nóng bỏng" về cả dance lẫn melody. Điều này càng khiến Jihoon hào hứng hơn, và đúng như anh mong muốn, fancam được tung ra ngầu hết chỗ nói. Mingyu vẫn là đối tượng được anh khoe nhiều nhất, một phần vì Mingyu được netizen ca tụng là chất chơi, nam tính, nhưng chính yếu là vì anh đã quen khoe tất cả mọi thứ với Mingyu rồi. Mỗi lần gặp nhau là Mingyu đều được xem quả fancam đó, lần nào cũng câu nói "Thấy hyung ngầu chưa nè!".
"Hyung không có thích cô ấy đâu." - Jihoon đính chính.
"Vậy à. Làm em cứ tưởng..." - Mingyu thả lỏng, bớt nghiêm nghị đi.
Mingyu có vẻ nhẹ nhõm sau câu trả lời của Jihoon. Dù không nói ra nhưng qua thái độ đó anh biết Mingyu đã "ghen" như thế nào. Jihoon tự hỏi rằng nếu anh công khai hẹn hò chắc hẳn Mingyu sẽ là người đau lòng nhất, nhưng ngoài mặt cậu ta vẫn sẽ chúc phúc cho anh. Chỉ là suy nghĩ thoáng qua nhưng Jihoon vẫn thấy rất chạnh lòng. Anh nhận ra mình đã yêu sự ích kỉ đó của Mingyu rồi.
_____________________________________
Truyện sẽ được cập nhật đều đặn mỗi tuần, hãy like page "Nhân Mã phải lòng Bạch Dương" để không bỏ lỡ những dự án mới nhất của Sun nhé <3
Link page: https://www.facebook.com/urimingyuzi
BẠN ĐANG ĐỌC
LÚC SAY là LÚC "SAY"
FanfictionẨn sau nụ cười lạc quan của Mingyu là cả một bầu trời tâm sự. Hãy cùng Mingyuzi lên đoàn tàu kí ức khởi hành đến những tâm sự đó của Mingyu nhé!