Thanh Hà Nhiếp thị Thanh Đàm Hội ở tháng giêng mười bốn khai, còn không có ra tháng giêng liền làm, vội vội vàng vàng, lòng mang quỷ thai.
Vốn dĩ Nhiếp tông chủ là tính toán tết Thượng Nguyên qua đi lại khai, nhưng là tháng giêng sơ mười một đại sớm, Bất Tịnh Thế cửa bài một loạt chỉnh chỉnh tề tề thi thể, có chút Thanh Hà bá tánh ở bên trong nhận ra chính mình thân nhân. Nhiếp gia tu sĩ trấn an hảo một thời gian mới đem việc này áp xuống đi. Nhưng mà xong việc kiểm kê thời điểm lại phát hiện kia đúng là Thực Nhân Bảo thi thể.
Không biết như thế nào, năm nay này phê thi thể chậm chạp không đến, Nhiếp tông chủ dị thường lo âu, không có mới mẻ hung thi, đao linh càng là táo bạo bất an.
Tháng giêng mười một thời điểm, Nhiếp thị trước tiên chuẩn bị tết Thượng Nguyên phải dùng đồ vật đột nhiên nổi lửa, kia hỏa như thế nào đều diệt không xong, bọn họ chỉ có thể trơ mắt mà nhìn tỉ mỉ chuẩn bị cống phẩm thiêu cái sạch sẽ.
Nhiếp tông chủ đã nhận ra không thích hợp, lại không biết như thế nào giải quyết, Ôn Nhược Hàn bên kia có lưu âm thạch, nếu làm Thanh Đàm Hội thời điểm, này đó dị thường xuất hiện, như vậy liền xong rồi.
Cuối cùng, Nhiếp thị trưởng lão thống nhất cho rằng, có thể là Thực Nhân Bảo cấm chế lơi lỏng, dẫn tới hung thi tác loạn. Vì thế Nhiếp thị lại tăng mạnh Thực Nhân Bảo cấm chế, quả nhiên không có lại sai lầm. Nhiếp tông chủ sợ đêm dài lắm mộng, liền vội vội vàng vàng mà triệu khai Thanh Đàm Hội.
Này tự nhiên là Tạ Vân bút tích, nàng đánh xe tới rồi Nhiếp thị địa bàn sau liền đi tranh Thực Nhân Bảo, mang theo Vân Trạm cùng nhau, cũng không sợ tiểu hài tử làm ác mộng.
Vân Trạm nhìn đến kia Thực Nhân Bảo, khiếp sợ không thôi, nghe Tạ Vân nói minh ngọn nguồn sau càng là vô pháp lý giải. Hắn không thể lý giải loại này dùng người khác vĩnh sinh vĩnh thế không được an bình tới giải quyết chính mình phiền não con đường. Không tinh lọc oán khí còn chưa tính, còn kích này hung tính tới cùng đao linh đánh nhau, này không phải làm người vĩnh thế không vào luân hồi sao? Chấp niệm oán khí quá sâu, hồn phách không vào địa phủ, kia không chỉ có thể vĩnh sinh vĩnh thế, cùng này đao linh xé đấu?
Tạ Vân lại là mang theo cười, đối Vân Trạm nói: "Phụ thân ngươi không cũng muốn dùng vấn linh đem Vân phu nhân hồn phách trói buộc tại bên người, không cho nàng tự do sao?" Vân Trạm cúi đầu không nói, hắn mấy năm trước học tập nói cho phụ thân hắn là đúng, không nên nghi ngờ phụ thân, nhưng là hắn nội tâm nói cho hắn, phụ thân là sai.
Thanh Đàm Hội liền như vậy hoảng hoảng loạn loạn mà triệu khai, Tạ Nhiên vẫn là đi theo Tạ thị đại bộ đội tới Thanh Hà, hắn nghĩ đến có thể hay không bớt thời giờ đi qua cái nguyên tiêu, bị Tạ Viễn tàn nhẫn cự tuyệt, hắn hữu hảo mà nói cho Tạ Nhiên, ngươi đã là cái thành thục Tán Tiên, nên học được cho nhân gian chúc phúc.
Tạ Nhiên lúc này mới nhớ tới, tết Thượng Nguyên Thiên Quan chúc phúc, tuy rằng hắn không ghi tạc thế giới này tiên điệp thượng, nhưng hắn tốt xấu là nơi này sinh trưởng ở địa phương, không tham dự có điểm không thể nào nói nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộ
FanfictionĐơn giản tới nói là một cái chính thức tiên nhân bị đá đến Ma Đạo thế giới sự cố ( ngươi không nhìn lầm ). Hay còn nói cách khác, luận tu tiên ở Ma Đạo thế giới là như thế nào thấp kém so với tu tiên văn bình thường. ● dỗi Ma Đạo tổ sư● phản Ma Đạo...