Nhiếp thị sự tình lăn lộn xong, đều mau tháng 3. Thanh Hà thái thú mang theo lồng giam tới rồi Bất Tịnh Thế, đem Nhiếp thị môn sinh bắt giữ, Nhiếp thị hạ nhân tuy rằng vô tội nhưng rốt cuộc hưởng Nhiếp thị vinh quang, đưa tới đê nhịp cầu các nơi công vụ, phạt chỗ mấy năm lao dịch; Nhiếp thị môn sinh tắc ấn bọn họ ở mua thi sự tình trung tham dự nhiều ít, lại kết án phạt. Nhưng Nhiếp thị môn sinh phần lớn chấp mê bất ngộ, chửi ầm lên, đối vây xem bá tánh trợn mắt giận nhìn, nhất thời bị mọi người ném trứng thúi cùng lạn lá cải, lại còn ở chửi rủa không ngừng.
Mà Nhiếp Minh Quyết xử phạt lại lệnh các gia đau đầu không thôi, hắn là Nhiếp thị thiếu tông chủ, vì trấn an Nhiếp thị dư nghiệt cũng nên làm hắn tồn tại; nhưng là hắn cùng phần lớn Nhiếp thị môn sinh giống nhau, cảm thấy Nhiếp thị không có làm sai cái gì, là bọn họ ham ích lợi, cố ý hãm hại Nhiếp thị.
Ham ích lợi điểm này không thể phủ nhận, nhưng là cố ý hãm hại Nhiếp thị? Những cái đó sự tình không phải bọn họ làm sao? Này Nhiếp Minh Quyết chẳng lẽ một bên cảm thấy chính mình không có làm sai, một bên cảm thấy những việc này bọn họ không có làm không thành? Lệnh người nghĩ trăm lần cũng không ra.
Hơn nữa này Nhiếp thiếu tông chủ, võ nghệ không yếu, Kim Đan đã thành, không nói quét ngang bách gia, này tầm thường trông coi cũng khó xử hắn không được, mặc kệ là làm hắn đi làm lao dịch vẫn là đi ai ai ai thủ hạ, dựa theo bọn họ Nhiếp thị này táo bạo tính tình, vạn nhất đem người đả thương đánh cho tàn phế, vậy phải làm sao bây giờ?
Hơn nữa lấy Nhiếp Minh Quyết này một cây gân đại não, hắn cảm thấy chính mình không sai, phỏng chừng đem người đánh chết đều cảm thấy là những người khác trừng phạt đúng tội.
Đại gia phi thường khiêm tốn, hơn nữa Tạ Viễn phía trước cùng Ôn Nhược Hàn thuận miệng nói qua đem Nhiếp thị hai cái công tử cho hắn là được, nhị công tử không biết đi đâu vậy? Này đại công tử, ngài Tạ tông chủ xin thương xót, nhận lấy đi.
Tạ Viễn rất muốn cự tuyệt, Nhiếp Minh Quyết tính tình này, tưởng xoay chuyển hắn ý tưởng, khó khăn có thể so với thời mãn kinh mẫu thân khuyên thanh xuân phản nghịch kỳ nữ nhi đừng yêu sớm.
Tạ Viễn nghĩ nghĩ, đem Nhiếp Minh Quyết ném cho Tạ Vân, dù sao nàng đã mang theo Vân Trạm cùng Giang Trừng hai cái oa nhi, lại mang một cái...... Lớn một chút oa nhi cũng không gì.
Chính là có điểm lớn hơn đầu. Tạ Viễn nhìn mau đại ra Tạ Vân một vòng Nhiếp Minh Quyết, đối chính mình nữ nhi tràn ngập tin tưởng.
Nhiếp Minh Quyết bị Tạ Viễn ngàn dặm xa xôi đưa tới Quảng Lăng, bình tĩnh mà xem xét, hắn đối Tạ thị không có đối Ôn thị Kim thị như vậy chán ghét, có thể là bởi vì hắn cũng không rõ ràng cụ thể phát sinh cái gì, chỉ biết Tạ thị không có tham dự bắt giữ Nhiếp thị, hắn cho rằng Tạ thị có thể là bị Ôn thị lợi dụng gì.
Bởi vì nhân gia trực tiếp đem các ngươi làm căn cơ đao linh độ hóa.
Đưa tới Quảng Lăng sau, Nhiếp Minh Quyết lại trực tiếp bị Tạ Vân hét tới rồi Giang Ninh, Tạ Vân cũng không biết nơi này Giang Ninh trước mắt là như cao Giang Ninh vẫn là Nam Kinh Giang Ninh, tóm lại trước đem hắn ném qua đi. Kỳ thật Tạ Vân ngay từ đầu tưởng ở Kim Lăng thành sáng lập thế gia, sau đó ngẫm lại Mạt Lăng sau lại có cái Tô thị, không cần đoạt nhân gia địa bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộ
ФанфикĐơn giản tới nói là một cái chính thức tiên nhân bị đá đến Ma Đạo thế giới sự cố ( ngươi không nhìn lầm ). Hay còn nói cách khác, luận tu tiên ở Ma Đạo thế giới là như thế nào thấp kém so với tu tiên văn bình thường. ● dỗi Ma Đạo tổ sư● phản Ma Đạo...