21

53 13 0
                                    

Ngụy An Kỳ múc chút thủy, vọt hướng đầu, hiện tại mau tháng sáu phân, thiên nhiệt thật sự. Hắn hơi chút nghỉ ngơi nghỉ, hôm nay sinh ý hảo, muốn tẩy chén cũng nhiều, hắn lòng tràn đầy vui mừng, có lẽ hôm nay có thể nhiều lấy chút tiền công.

Hắn đem tay áo lại hướng về phía trước cuốn cuốn, bên ngoài lão bản nương lại ở kêu hắn, nói có người tìm hắn. Hắn có điểm hoảng, chẳng lẽ chính mình không cẩn thận đắc tội cái nào đại khách nhân?

Lão bản nương lại không phẫn nộ, ngược lại có chút vui mừng, làm người dẫn hắn đi thay đổi bộ sạch sẽ quần áo, điểm đầu của hắn, nói hắn đại khái phải có hảo tạo hóa.

Trong tiệm tôi tớ dẫn hắn đi một gian nhã gian, bên trong có một nam một nữ hai người, nam nhìn qua là cái 17-18 tuổi thanh niên, nữ lại vẫn là chưa nẩy nở thiếu nữ, ước chừng 13-14 tuổi. Kia hai người quần áo nguyên liệu hắn xem không hiểu, chỉ biết đại khái thực quý, đều sinh đến cực hảo, hẳn là gia đình giàu có.

Ngụy An Kỳ câu nệ hỏi: "Hai vị quý nhân, tìm tiểu nhân có chuyện gì sao?" Hắn biết chính mình là nô tịch, lại còn có không biết là cái nào đại gia chạy ra nô sinh con, suốt ngày lo lắng hãi hùng, liền sợ nào một ngày bị trảo trở về xử phạt.

Kia thiếu nữ mở miệng hỏi: "Ngươi chính là Ngụy An Kỳ?" Ngụy An Kỳ liên tục gật đầu, nói: "Chính là tiểu nhân."

Tạ Vân niệm tên này thời điểm thật sự rất muốn cười, bởi vì đọc lên rõ ràng chính là "Ngụy An Kỳ", bất quá nàng vẫn là nhịn xuống, tiếp tục hỏi: "Ngụy Trường Trạch, là gì của ngươi?"

Ngụy An Kỳ nội tâm bồn chồn, nghĩ thầm vẫn là tìm tới, hắn trực tiếp quỳ gối trên mặt đất, đầu khái nơi tay trên lưng, run giọng nói: "Đúng là gia phụ."

Ngụy Tấn nô bộc địa vị khả năng còn so ra kém nguyên thanh, cứ việc liền tính Ngụy An Kỳ không biết gì, chỉ cần Ngụy Trường Trạch là tự mình rời đi Giang gia, kia Ngụy An Kỳ vẫn là phải bị xử tử.

Bất quá Giang Phong Miên tự xưng cùng Ngụy Trường Trạch tình cùng huynh đệ, tuy rằng không biết hắn vì cái gì nắm chặt huynh đệ bán mình khế không bỏ, nhưng cũng may hắn không có làm ra đuổi giết huynh đệ một nhà cử động.

Tạ Vân trấn an mà nói: "Ngươi cứ yên tâm đi, chúng ta cũng không phải tới truy cứu ngươi trách nhiệm."

Giang Phong Miên hoàn toàn mà chọc giận Tạ Vân, thành công mà làm Tạ Vân công tác lây dính báo thù riêng thành phần.

Đảo không phải nói Tạ Vân nhiều kỳ thị gia phó, ở trong mắt nàng là chính thức mỗi người bình đẳng, đều là người, người khoa người thuộc nhân chủng người. Nếu nàng Tạ Vân ở chỗ này coi trọng một cái ai, chẳng sợ hắn thân phận quá thấp, là khất cái là nô bộc là hạ cửu lưu con hát đi giang hồ kẻ lừa đảo, kia kêu luyến ái tự do, kia kêu phá tan giai cấp.

Nhưng là ngươi Giang Phong Miên tại đây loại phổ biến khinh thường nô bộc, nô bộc căn bản không tính là người trong thế giới, liều mạng mà kéo một người tất cả đều biết Giang thị gia phó, nói kia gia phó là nàng Tạ Vân lương xứng, đó là khinh thường nàng Tạ Vân! Là không đem nàng đương người!

[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ