Title: Đơn phương
Couple: Veldora x Rimuru
Warning: OOC, OOC, OOC nhé!!!!!!
Giờ tôi chỉ cho tựa thôi, chứ có cái plot là chiếm hết từ mất tiêu rồi
____________________________________
Anh yêu cậu, nhưng cậu lại không. Chỉ vì tình cảm của cậu dành cho người con gái đã mất đã là quá lớn và nó không thể nào dừng lại được nữa, cậu khép lòng mình lại với tất cả mọi người nhưng mà Veldora vẫn chứng nào tật nấy, vẫn bám theo cậu dù bất kì nơi đâu, cậu biết chứ nhưng mà trái tim cậu không thể chấp nhận. Cậu là sợ, sợ mất đi những người cậu yêu thương vì cậu quá yếu cho dù hiện tại cậu đã là Tân Ma Vương
"Veldora, đủ rồi, ngươi dừng lại đi. Ta không thể yêu người"
Cậu nói với anh, mái tóc xanh lam dài đến cả thắt lưng đang bay theo từng đợt gió thổi, tóc mái hai bên phơ phất trêu đùa khuôn mặt xinh đẹp kia, có lẽ nó sẽ đẹp hơn khi trên khuôn mặt ấy xuất hiện thêm vài nụ cười chứ không phải hai con mắt đanh lại một cách khó chịu.
"Tại sao chứ?"
Đáp án nào rồi cũng có thể có câu trả lời nhưng mà đôi khi câu trả lời của nó không được như ý muốn cũng như là không hề có đáp án nào đúng ở đây. Anh hỏi, anh không hiểu tại sao, rõ ràng cô gái đó đã mất, anh yêu cậu là thật lòng, anh có đủ sức mạnh để có thể tự bảo vệ mình thế thì tại sao cậu cứ lại cố chấp chỉ vì một người mà mình không thể cứu được thế kia, nó có đáng không chứ? Cậu cũng đã từng vì cô nàng thư ký mà trở thành một Tân Ma Vương mà cậu không hề muốn. Anh vẫn tiếp tục chờ đợi câu trả lời nhưng mà đáp lại anh chỉ có sự im lặng không nên có, phải chăng cậu vẫn còn đang dần vặt bản thân là chưa đủ sức để bảo vệ tất cả hay sao, điều đó thật không đáng.
"Đã rất lâu rồi, tại sao cậu vẫn không thể mở lòng cơ chứ? Tôi yêu cậu là thật cơ mà?"
"Không, anh không hiểu Veldora, anh không biết là anh đang yêu ai đâu, nên là... Hãy bỏ qua nó đi rồi chúng ta sẽ vẫn là bạn"
Cậu nói nhưng mà lại không dám đối mặt với anh, cậu chỉ gục đầu xuống như con rùa bị cụp cổ, cậu là đang trốn tránh sự thật, cậu cũng muốn được yêu nhưng cậu lại không phải người có thể yêu, tình yêu chỉ có thể làm khổ con người, cậu là người đã trải qua hai kiếp cậu hiểu rõ tình yêu như thế nào, và cậu thật sự không phải là "thứ" mà có thể nhận được tình yêu của kẻ khác. Giờ đây lại có Veldora theo cậu không biết bao lâu nhưng mà cậu thật không muốn mất đi một ai nữa, trái tim cậu chịu không nổi và nó không xứng với tình yêu mà anh dành cho cậu.
"Tôi không muốn, Rimuru! Tôi cho cậu suy nghĩ thật kĩ, tôi yêu cậu, thật sự yêu cậu. Nếu như cậu lại chống đối thì tôi không biết bản thân sẽ làm điều gì đó với cậu đâu"
Anh cười nhẹ nhưng mà sao nó lại trông lạnh lùng thế kia, còn ánh mắt ấy là như thế nào, anh ta muốn làm gì cậu cơ chứ? Cậu không hề hay biết chuyện gì sẽ xảy ra đến với mình mà chỉ quay đầu rồi bước đi, thầm gọi một tiếng 'Langa' rồi từ trong cái bóng của cậu xuất hiện một con sói to lớn, cậu leo lên nó rồi rời đi, không nói thêm một lời nào cũng như nhìn lấy anh một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmain: Thiên Đường Nhỏ Của Tôi
FanfictionTớ viết để nhầm giải tỏa cái vả allmain này nhé!!!! ALLMAIN Nhận req allmain Fic viết để luyện tay nghề Đăng trên Face trước một thời gian rồi mới đến trên Wattpad Tớ không nhận add nên tớ luôn để bài viết ở chế độ công khai các cậu thích có thể và...