《[ chủ chú hồi ] cách vách hàng xóm họ Hạ du 》 tác giả: Mặc ly đêm
Văn án
"Nột, kiệt." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay.
Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở hạ du kiệt trong đầu.
"Kiếp sau, chúng ta lại ——"
"Chưa hạ." Hắn mặt vô biểu tình mà đánh gãy thiếu nữ.
"Đem trên người của ngươi xuyên kia kiện ta quần lót còn tới! Còn có trên mặt đất những cái đó màu đỏ thuốc màu chính mình thu một chút, thực loạn."
"Ai ——"
Danh tuyết chưa hạ, một cái không thể hiểu được bị xe đâm đã bị bách chuyển sinh đáng thương nữ hài.
Nàng osananajimi là cái gọi là hạ du kiệt đại ma vương, tương lai mục tiêu là muốn sinh hoạt ở một cái không có gà bẻ miêu thế giới.
Nàng tình địch là cái được xưng chính mình mạnh nhất trộm tanh gà bẻ miêu, nhưng kỳ thật chỉ là cái bạch mao cây chổi đầu.
Nàng nhận nuôi hài tử gọi là phục hắc huệ, nhưng kỳ thật sẽ sử dụng miêu miêu pháo.
Nàng còn có cái tiểu giúp đỡ gọi là Edogawa Conan, sẽ sử dụng lĩnh vực triển khai —— ngộ ai ai tử vong.
Ngày nọ, chưa hạ nhìn chú linh mọc lan tràn thế giới, sờ sờ cằm, tự hỏi nói.
"Chú linh thật xấu, cao tầng hảo phiền, vẫn là tới làm thế giới cảm thụ thống khổ đi!"
Mỗ kỳ quái tóc mái đặc cấp chú thuật sư:??? Ngươi trước đem ngươi trên tay cầm thư buông lại nói lời này?
Mỗ bạch mao mạnh nhất: Hảo gia! Thống trị thế giới này!
Mỗ đáng thương nhím biển đầu: Đáng giận! Các ngươi này đó đặc cấp không cần lại bức ta xuyên tiểu váy!!
Mỗ tiểu trinh thám:? Tổng cảm thấy tam quan cùng thế giới quan đều có điểm vỡ vụn.
Chú thuật cao tầng nhóm ( hoảng sợ ): Đủ rồi, các ngươi không cần lại đây a a a a a ——
Đây là một cái giảng thuật một con gà bẻ miêu trải qua một loạt sự kiện, cuối cùng rốt cuộc được đến giang sơn cùng mỹ nhân (? ) chuyện xưa!
Hạn cuối rất thấp nhiệt tình yêu thương trò đùa dai thiếu nữ +X+ luôn là phong bình bị hại muốn trốn chạy DK thiếu niên
Truyện này còn có tên là 《 luận như thế nào trở thành nam mụ mụ 》《 hạ du kiệt hảo tưởng trốn chạy 》《 thanh mai cùng bạn thân đều thích ta làm sao bây giờ? 》《 mỗi ngày đều ở bị thanh mai bức điên 》《 bị gà bẻ miêu thống trị thế giới sẽ có bao nhiêu đáng sợ? 》
Bổn văn có:
1. Toàn văn lớn nhất người bị hại —— hạ du kiệt.
2. Tận lực ngày càng.
3. Không nhảy qua nhiệt huyết chiến đấu (? ) cụ thể có thể thấy được lúc sau cao chuyên thiên.
4. Hai chỉ gà bẻ miêu miêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu ] Cách vách hàng xóm họ Getou-Mặc Ly Dạ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Fate , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Nayuk...